03/05/2024 lúc 21:59 (GMT+7)
Breaking News

Bế mạc giải bóng đá Auto – Bank Cup Nam Định

VNHNO – Tối ngày 08/9/2018, tại Thành phố Nam Định, giải bóng đá Auto – Bank Cup lần thứ nhất năm 2018 long trọng được tổ chức. Ngay trước Lễ bế mạc là trận đấu chung kết giữa 02 đội bóng đến từ Ô tô Thanh Tùng và Ngân hàng VP Bank.

VNHNO – Tối ngày 08/9/2018, tại Thành phố Nam Định, giải bóng đá Auto – Bank Cup lần thứ nhất năm 2018 long trọng được tổ chức. Ngay trước Lễ bế mạc là trận đấu chung kết giữa 02 đội bóng đến từ Ô tô Thanh Tùng và Ngân hàng VP Bank.

Hai đội bóng VPBank và Ô tô Thanh Tùng trong trận chung kết. Ông Nguyễn Phương Nam - Trưởng ban tổ chức và ông Phạm Minh Hữu - Phó Trưởng ban tổ chức động viên các cầu thủ trước khi bước vào trận chung kết.

Giải bóng đá Auto-Bank Cup Nam Định lần thứ nhất năm 2018 được tổ chức với sự tham gia của 11 thương hiệu chia làm 8 đội bóng nhằm tạo một sân chơi truyền thống mang tinh thần giao lưu, tạo sự gắn kết giữa các doanh nghiệp Ô tô (Thaco Nam Định, Hyundai, Toyota, Ô tô Thanh Tùng), Ngân hàng (Techcom Bank, VPBank, PVBank, MBBank) và Bảo hiểm (Bảo hiểm Bảo Minh, Bảo hiểm PVI, Bảo hiểm MIC) trên địa bàn tỉnh Nam Định.

Sau gần 1 tháng thi đấu, trải qua 16 trận đấu với 66 bàn thắng đẹp mắt đã được ghi, có thể nói Giải bóng đá là cơ hội nâng cao tinh thần thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe, tạo một sân chơi lành mạnh và bổ ích. Giải đấu được tổ chức với mục tiêu gắn kết các đơn vị từ những hoạt động làm ăn kinh doanh đến các hoạt động giao lưu văn hóa, thể thao.

Trong suốt quá trình giải đấu diễn ra, các đội bóng luôn nhận được sự quan tâm, động viên rất kịp thời của Lãnh đạo các đơn vị, đặc biệt là sự cổ vũ vô cùng nhiệt tình của các cổ động viên.

Giải đấu khép lại với danh hiệu vua phá lưới thuộc về cầu thủ Nguyễn Anh Tuấn (đội VP Bank) với 9 bàn thắng được ghi; Danh hiệu đồng hạng Ba thuộc về câu lạc bộ bóng đá đến từ Thaco Nam Định và Toyota; Với những cố gắng của toàn đội, Ô tô Thanh Tùng đã vinh dự đạt hạng Nhì; Và VP Bank đã xuất sắc giành vị trí hạng Nhất – đạt Cup vàng của giải.

Đội bóng đến từ VP Bank đã xuất sắc giành được Cup vàng

Ông Nguyễn Phương Nam – Trưởng ban tổ chức cho biết: “…Tuy là lần đầu tiên được tổ chức nhưng Giải bóng đá Auto – Bank Cup Nam Định lần thứ nhất đã có được những thành công to lớn, các cầu thủ thi đấu hết mình, sự gắn kết giữa các đơn vị càng khăng khít, bền chặt hơn. Từ thành công của mùa giải năm nay, chắc chắn những năm tiếp theo Giải đấu sẽ được tổ chức quy mô, chuyên nghiệp hơn nữa với các đơn vị tham gia cũng sẽ mở rộng hơn”.

Một số hình ảnh của Giải bóng đá Auto – Bank Cup Nam Định lần thứ nhất năm 2018:

Cổ động viên luôn dõi theo, cổ vũ từng trận đấu

... và nóng theo từng nhịp độ trên sân cỏ

Mỗi trận đấu đều rất sôi động

Danh hiệu Vua phá lưới dành tặng cầu thủ Nguyễn Anh Tuấn (VP Bank)

Đội bóng đến từ Thaco Nam Định đạt hạng Ba

Và đồng hạng Ba thuộc về đội Toyota

Ô tô Thanh Tùng vinh dự đạt hạng Nhì

VP Bank vừa đạt Cup vàng vừa có Vua phá lưới

Nhà tài trợ Siêu thị Hùng Sport trao quà cho đội vô địch