24/04/2024 lúc 10:37 (GMT+7)
Breaking News

Báo chí Lào Cai đổi mới, sáng tạo, kết nối, trách nhiệm và nhân văn

Tối ngày 2/3, tại trung tâm hội nghị thành phố Lào Cai, Hội nhà báo tỉnh Lào Cai phối hợp với Sở thông tin và truyền thông tỉnh tổ chức khai mạc hội báo Xuân Quý Mão năm 2023 với chủ đề “Báo chí Lào Cai đổi mới, sáng tạo, kết nối, trách nhiệm và nhân văn”.

q--canh

Quang cảnh khai mạc.

Đến dự khai mạc có các đồng chí: Hoàng Quốc Khánh- UVBTV Tỉnh ủy, PCT thường trực UBND tỉnh; Lý Văn Hải- UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy; Vũ Hùng Dũng- Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh.

Đến dự lễ khai mạc Hội Báo xuân Quý Mão còn có các đồng chí lãnh đạo ban, sở, ngành của tỉnh; lãnh đạo thành phố Lào Cai; huyện Mường Khương cùng lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn báo chí địa phương và trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh.

v-nghe

Văn nghệ chúc mừng.

Hôi Báo xuân Quý Mão được tổ chức trong không khí hân hoan, phấn khởi của mùa xuân mới. Là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2023); Chào mừng 76 năm ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Lào Cai (5/3/1947 - 5/3/2023).

khai-mac

Đồng chí Vũ Hùng Dũng- Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh khai mạc Hội báo xuân Quý Mão năm 2023.

Hội báo xuân năm nay là ngày hội của những người làm báo và nhân dân các dân tộc tỉnh Lào Cai, đồng thời còn là ngày hội quảng bá và giới thiệu với độc giả trong và ngoài nước các ấn phẩm báo chí, xuất bản phẩm về công cuộc phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội từ trung ương đến các địa phương của tỉnh Lào Cai. Thông qua Hội báo xuân nhằm quảng bá sự phát triển mạnh mẽ và những thành tựu to lớn của báo chí Việt Nam nói chung và báo chí Lào Cai nói riêng, biểu dương những thành tựu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của cả nước và tỉnh Lào Cai dưới sự lãnh đạo của Đảng.

danh-trong

Đồng chí Hoàng Quốc Khánh- UVBTV Tỉnh ủy, PCT thường trực UBND tỉnh đánh trống khai hội Báo xuân Quý Mão năm 2023.

Cũng tại buổi khai mạc Hội báo xuân Quý Mão năm 2023, ban tổ chức đã trao các giải cho cuộc thi bìa 1 trình bày đẹp và bài viết hay về chủ đề Xây dựng nông thôn mới trên các bản tin số Xuân./.

Hình ảnh ghi nhận:

trao-giai

tham-quan  ghi-nhan-2 ghi-nhan-3 ghi-nhan-4 ghi-nhan-5 ghi-nhan

Cơ quan Tây Bắc