17/05/2024 lúc 11:35 (GMT+7)
Breaking News

Bà Hillary Clinton sẽ tái tranh cử Tổng thống Mỹ

VNHNO - Theo thông tin từ ông Mark Penn cố vấn của bà Hillary Clinton cho biết cựu đệ nhất phu nhân Mỹ chắc chắn sẽ tái tranh cử Tổng thống Mỹ lần thứ 3 vào thời điểm bầu cử sơ bộ diễn ra.

VNHNO - Theo thông tin từ ông Mark Penn, cựu cố vấn của bà Hillary Clinton cho biết cựu đệ nhất phu nhân Mỹ chắc chắn sẽ tái tranh cử Tổng thống Mỹ lần thứ 3 vào thời điểm bầu cử sơ bộ diễn ra.

Thông tin trên được ông Mark Penn công bố trên báo The Wall Street Journal hôm 11/11 trong bài viết "Hillary sẽ tái tranh cử". Theo ông này thì cựu Ngoại trưởng đã sẵn sàng cho chiến dịch có tên Hillary 4.0 vào năm 2020.

Cùng quan điểm với ông Penn, ông Andrew Stein - cựu chủ tịch Hội đồng TP New York khẳng định trong lần trở lại này, bà Clinton sẽ không cho phép tái diễn sự thất bại trước một người nghiệp dư như ông Donald Trump cách đây 2 năm.

Theo đó, bài viết trên báo cho biết bà Hillary sẽ không vội vã bước vào cuộc đua, mà thay vào đó cựu đệ nhất phu nhân Mỹ sẽ đưa ra thông báo chính thức vào thời điểm các cuộc bầu cử sơ bộ diễn ra. 

Theo thông tin từ cựu cố vấn của bà Hillary Clinton thì bà sẽ tái tranh cử Tổng thống Mỹ lần 3 vào năm 2020

"Bà Clinton hiểu rằng cả ông Clinton và ông Obama đều tuyên bố không tranh cử cho tới khi họ thực sự tranh cử. Bà thậm chí không cần xác nhận thông tin, nhưng một điều chắc chắn là Hillary 4.0 đang hình thành" - bài viết trên The Wall Street Journal cho hay.

Trước đó, trong những lần được giới truyền thông đề cập đến khả năng tái tranh cử Tổng thống Mỹ vào năm 2020, bà Hillary Clinton đều có vẻ tránh né câu trả lời. Tuy nhiên, trong một cuộc trả lời phỏng vấn báo chí gần đây, bà Clinton nói rằng: "Tôi muốn làm Tổng thống Mỹ".

Với những lần tái xuất gần đây của cựu Ngoại trưởng như việc đóng phim trên truyền hình, cùng chồng là cựu Tổng thống Bill Clinton thực hiện chuyến đi nói chuyện tại nhiều bang của nước Mỹ đã khiến dư luận nhiều đồn đoán về khả năng trở lại của bà.

Và cách đây 1 tháng, ông Philippe Reines - một trợ tá lâu năm cho gia đình Clinton phát biểu với truyền thông rằng: "Sẽ rất kỳ cục nếu tên của bà Clinton không có trong danh sách ứng viên tiềm năng của cuộc chạy đua năm 2020"./.