20/04/2024 lúc 04:28 (GMT+7)
Breaking News

ATC Group và những nỗ lực tuyệt vời của người nữ doanh nhân

“Nếu luôn cố gắng làm một người bình thường, bạn sẽ không bao giờ biết được bạn có thể tuyệt vời ra sao”. Đó là câu nói của chị Tạ Thị Thu Hằng – Chủ tịch HĐQT tập đoàn ATC (Gọi tắt là ATC Group). Cuộc đời vốn vậy, để làm một người bình thường đã không dễ, thì để biết được mình “có thể tuyệt vời ra sao” khi cố gắng làm một người hơn sự bình thường, càng khó gấp bội phần. Nhưng hoàn toàn không có nghĩa là không làm được.

Người chủ của ATC Group, bằng nghị lực vượt qua gian khó và tình yêu nghề, yêu người, đã trở thành minh chứng sinh động cho sự tuyệt vời ấy.

Khởi nguồn từ một người phụ nữ từng gặp nỗi đau về sức khỏe, chị Tạ Thị Thu Hằng đã đi tìm giải pháp cho chính sức khỏe của mình và người thân. Đó là một hành trình mà nếu chỉ “cố gắng làm một người bình thường” thì chắc chắn không thể thành công được. Trong suốt chiều dài thời gian tìm tòi cho một sự nghiệp, nhân duyên đã gắn kết chị với các sản phẩm của Hồng sâm Collagen, điều đó đã giúp chị không những lấy lại sức khỏe mà còn kiến tạo một sự nghiệp rạng rỡ mang tên Elly's Secret. Hiện nay chị đang giúp cho hàng triệu người Việt Nam bảo vệ sức khỏe và hàng ngàn anh chị trên cả nước đang khởi nghiệp cùng dự án Elly's Secret mà chị và cộng sự là người dẫn dắt.

Điều trăn trở và khó khăn nhất là làm thế nào để thay đổi tư duy của người Việt Nam, đó là cần phải chủ động bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp của mình, thay vì có bệnh mới chữa, xấu mới đi làm đẹp; khi đó có thể đã là quá muộn để cải thiện tình hình. Tuy nhiên, bằng uy tín và thương hiệu cá nhân, sản phẩm mới mang tên Elly's Secret luôn được khách hàng tin tưởng và sử dụng, bởi đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về làm đẹp và sức khỏe. “Với tôi, tất cả mọi người đều là đối tượng khách hàng, bởi chúng tôi muốn tất cả mọi người đều có được sức khoẻ tốt, cơ thể khoẻ mạnh và luôn luôn đẹp rạng ngời. Sứ mệnh của chúng tôi là làm sao nâng cao sức khoẻ, sắc đẹp từ bên trong không kể bạn là ai, lứa tuổi nào và đang ở đâu, làm gì" – Doanh nhân Tạ Thị Thu Hằng chia sẻ.

Để phát triển doanh nghiệp trong thời điểm còn ảnh hưởng bởi đại dịch cũng như thấu hiểu lỗi lo của đa số người dân Việt Nam mắc các bệnh chuyển hóa, ATC Group linh hoạt ứng dụng nhiều phương pháp như: Ứng dụng công nghệ 4.0, chuyển đổi số trong quản lý và bán hàng, tập trung đào tạo nhân sự, đội ngũ KD nâng cao nghiệp vụ chuyên môn qua đào tạo, am hiểu và công nghệ số, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đặc biệt, người lãnh đạo của ATC Group luôn tận tâm, nhanh nhạy, kịp thời chèo lái con thuyền ATC Group thay đổi chiến lược phù hợp với từng giai đoạn thực tiễn, cập nhật xu thế phát triển chung; điển hình như việc tổ chức lễ ra mắt đại sứ thương hiệu, đào tạo kinh doanh, Đào tạo phát triển sản phẩm qua Zoom Online, thu hút hàng nghìn người tham gia; tổ chức các buổi đào tạo về kỹ năng, đào tạo bán hàng… giúp hàng triệu khách hàng khắp nơi ở nhà chống dịch mà vẫn được dùng Hồng sâm Collagen để bảo vệ sức khỏe, an toàn cho cả gia đình. Tất cả đều nhằm nâng cao giá trị của ATC Group và hướng đến trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam và vươn tầm quốc tế trong lĩnh vực phân phối dược mỹ phẩm được kết tinh từ những nguyên liệu quý từ thiên nhiên, với tiêu chí chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ uy tín, giá thành hợp lý, nhằm bảo vệ  sức khỏe bền vững cho người tiêu dùng.

Hiện sản phẩm Hồng sâm Collagen đang được đồng hành cùng cộng đồng doanh nhân, họ chia sẻ sử dụng như một hiệu ứng về một sản phẩm chăm sóc sức khỏe đặc biệt dành cho giới doanh nhân. Trong sự kiện Hội nghị đổi mới sáng tạo diễn ra gần đây, sản phẩm được các vị lãnh đạo Trung ương và các sở ban ngành rất quan tâm. Trong các chương trình huấn luyện, đào tạo của các cộng đồng doanh nhân, sản phẩm Hồng sâm Collagen cũng được sử dụng như một nguồn năng lượng tiếp thêm thành công cho các diễn giả và những người tham dự để duy trì năng lượng học tập và nâng cao sức khỏe làm việc hiệu quả và giúp các doanh nhân có thêm năng lượng tiếp lửa cho CBNV cho đồng đội mình nỗ lực bứt phá thành công hơn

Giám đốc – Luật sư Phạm Thành Long và các doanh nhân sử dụng Hồng sâm collagen ATC Group nâng cao sức khỏe tại Sứ mệnh lãnh đạo XV - BNI

 

Doanh nhân Tạ Thị Thu Hằng không chỉ có khát vọng sống và dựng xây sự nghiệp ngày một phát triển, mà chị còn là người luôn mong muốn cống hiến cho cộng đồng. Thông qua các chương trình như: Ươm mầm tài năng ngành làm đẹp, Phụ nữ khởi nghiệp 4.0,  đào tạo về những kiến thức chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chị đã tạo công ăn việc làm cho hàng triệu chị em phụ nữ và những người yêu sức khỏe, đam mê với kinh doanh. Chị và ATC Group đã và đang nỗ lực vun đắp cho vẻ đẹp giàu chất nhân văn trong các hoạt động xã hội.

DN Tạ Thị Thu Hằng trong buổi lễ tôn vinh Doanh nhân Việt Nam hội nhập tiêu biểu năm 2022

 

Thành công trong sự nghiệp, chị Tạ Thị Thu Hằng đồng thời là một người phụ nữ có vai trò lớn trong gia đình, một người vợ đảm đang và là một người mẹ giỏi giang trong việc nuôi dạy con, mang lại kết quả vô cùng tự hào. Con trai chị là cháu Nguyễn Đức Minh sinh viên vừa đoạt ngôi vị Nam vương của trường Đại học Ngoại  thương, thông thạo 3 thứ tiếng… mà chị là người trực tiếp ảnh hưởng đến tư tưởng và ý chí của con trẻ.

Ghi nhận những đóng góp ý nghĩa và thiết thực của chị Tạ Thị Thu Hằng cho sự phát triển kinh tế hội nhập chung của đất nước. Nhân ngày doanh nhân Việt Nam 13-10, Tạp chí Việt Nam Hội nhập cùng đơn vị chủ quản đã tôn vinh chị - doanh nhân Việt Nam hội nhập tiêu biểu năm 2022 với niềm tự hào chung của tất cả đội ngũ cán bộ nhân viên cùng các đối tác, các đại lý và khách hàng trên cả nước.

Chúc cho ATC Group và doanh nhân Tạ Thị Thu Hằng tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa, nâng tầm Thương hiệu ATC Group – Elly’s Secret lớn mạnh hơn nữa trong hành trình phát triển bền vững.

Mọi thông tin tìm hiểu về Elly’s Secret:

Hotline: 1900886851

Email: [email protected]

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCL_JijVzLQA3GwG1IwAPwAw

Fanpage: https://www.facebook.com/EllySecretBeauty

website: https://anfoodvn.com/ - https://atcbeauty.com/

                                                                          Đỗ Bảo Hân

...