19/05/2024 lúc 04:39 (GMT+7)
Breaking News

Apple mở cửa hàng đại diện thứ 2 khu vực Đông Nam Á

VNHNO - Trên trang chủ của hãng Apple vừa đăng thông tin xác nhận thương hiệu này sẽ mở Apple Store thứ 2 ở khu vực Đông Nam Á tại Thái Lan sau địa điểm đầu tiên là Singapore.

VNHNO - Trên trang chủ của hãng Apple vừa đăng thông tin xác nhận thương hiệu này sẽ mở Apple Store thứ 2 ở khu vực Đông Nam Á tại Thái Lan sau địa điểm đầu tiên là Singapore.

Apple Store thứ hai này sẽ được mở cửa vào lúc 10 giờ ngày 10/11 tới tại thủ đô Bangkok với tên gọi Apple Iconsiam. Địa chỉ được hãng Apple lựa chọn để đặt trụ sở nằm bên cạnh bờ sông Chao Phraya, thuộc Charoennakhon Road, Klongtonsai, Klongsan, Bangkok.

Apple Store thứ 2 tại Đông Nam Á được đặt tại Bangkok Thái Lan

Tại Apple Store, khách hàng sẽ được cung cấp tất cả những sản phẩm chính hãng của thương hiệu quả táo như iPhone, iPad, Macbook, Apple TV, đồng hồ Apple (Apple Watch) cùng với tất cả những phụ kiện đi kèm với thương hiệu này.

Ngoài ra đây còn là nơi để khách hàng được tiếp cận các dịch vụ của hãng như tư vấn kỹ thuật, sửa chữa các sản phẩm Apple cũng như cài đặt và thay thế các linh kiện chính hãng.

Trước đó, hãng này đã cho biết sẽ mở Apple Store thứ 2 ở Đông Nam Á nhưng không xác nhận địa điểm cụ thể khiến nhiều người đồn đoán về nơi đặt trụ sở có thể ở Việt Nam hoặc Thái Lan. Để đạt được thoả thuận mở Apple Store với Apple, vị trí đặt đại lý cấp 1 phải đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe như gần khu trung tâm, đắc địa, độc lập và bên trong phải bài trí sản phẩm theo đúng quy định của thương hiệu quả táo.

Địa điểm mở Apple Store phải đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của hãng này

Hiện tại thương hiệu này chỉ mới có cửa hàng đại diện duy nhất ở Đông Nam Á đặt tại Singapore, và Thái Lan là địa điểm thứ hai. Tại Việt Nam hiện tại chưa có Apple Store mà chỉ có 15 đại lý cấp 2 (Apple Authorised Reseller).

Mỗi khi Apple ra mắt sản phẩm mới thì rất lâu sau sản phẩm chính hãng mới được phân phối về với các đại lý cấp 2 để đến tay người dùng. Chính vì thế mà khi có sản phẩm mới của Apple, nhiều người hay rồng rắn lặn lội qua tận Singapore để xếp hàng nhằm sớm mua được sản phẩm./.