29/03/2024 lúc 06:21 (GMT+7)
Breaking News

5 lý do khiến cửa đi xếp trượt Eurowindow được ưa chuộng sử dụng

Cung cấp hai dòng sản phẩm (cửa nhựa và cửa nhôm) với lựa chọn đa dạng về kích thước, màu sắc, giải pháp cửa đi xếp trượt Eurowindow nhờ đáp ứng các yêu cầu cao về tính thẩm mỹ, khả năng cách âm, cách nhiệt, đặc biệt tối ưu về không gian sử dụng… đã góp phần hiện thực hóa các thiết kế mở trong công trình biệt thự, nhà phố, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, văn phòng.

Thiết kế thông minh, nâng tầm không gian sống

Được mở bằng cách kết hợp trượt trên các ray và quay trên các bản lề để xếp các cánh, cửa đi xếp trượt là hệ cửa có thiết kế khung cánh nhỏ gọn, đóng mở dễ dàng, vận hành êm ái. Khi mở cửa, các cánh sẽ mở xếp trượt gọn về 1 hoặc 2 phía, giúp mở rộng không gian một cách tối ưu, tạo view thoáng rộng, kết nối thiên nhiên giao hòa giữa bên ngoài và bên trong công trình.

Thay thế những bức tường bê tông bí bách, không gian mở linh hoạt qua những ô cửa đi xếp trượt góp phần cải thiện chất lượng sống cho mỗi gia đình, thoải mái tận hưởng ánh nắng sớm mai, đón luồng gió mát lành… cân bằng và nâng cao sức khỏe.

Thiết kế cửa đi xếp trượt Eurowindow tinh tế, hiện đại

Thẩm mỹ tinh tế, hiện đại

Cửa đi xếp trượt Eurowindow đa dạng về kiểu dáng, thiết kế từ 3 - 16 cánh, có thể đáp ứng các ô chờ kích thước lớn tới 900x2350mm, khối lượng tối đa 60kg/ cánh.

Với màu sắc profile đa dạng (màu trắng, màu đen, màu ghi, màu vân gỗ…), cửa nhôm/ cửa nhựa xếp trượt Eurowindow còn có thể kết hợp các loại kính trang trí như kính mờ, kính màu, kính hoa văn… tạo nên nét cá tính, phong cách riêng cho mỗi công trình.

Đáng lưu ý, cửa đi xếp trượt thế hệ mới của Eurowindow thiết kế cải tiến hai mặt thanh profile có thể sơn hai màu khác nhau, vừa đảm bảo thẩm mỹ mặt ngoài công trình vừa phù hợp với nội thất bài trí bên trong.

Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt

Trong bối cảnh môi trường sống ở các đô thị lớn ngày đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi vấn nạn ô nhiễm khói bụi, ô nhiễm tiếng ồn, cửa đi xếp trượt Eurowindow là giải pháp ưu việt giúp xóa bỏ những nỗi lo kể trên.

Thiết kế thanh profile dạng hộp với nhiều khoang rỗng, kết hợp hệ gioăng kép, hệ phụ kiện kim khí đồng bộ, hộp kính được bơm khí trơ giúp đảm bảo độ kín khít cao, chống bụi, chống ồn hiệu quả.

Ngoài ra, khả năng cách nhiệt của cửa đi nhôm xếp trượt Eurowindow ưu việt hơn hẳn nhờ thiết kế dải polyamide trong profile (hay còn gọi là cầu cách nhiệt), góp phần giảm bớt sự dẫn nhiệt của kim loại, hạn chế khoảng 40% sự truyền nhiệt vào mùa hè và 32% vào mùa đông.

Cửa đi uPVC xếp trượt Eurowindow có khả năng cách nhiệt gấp từ 2-4 lần so với các loại cửa thông thường trên thị trường.

Hiệu quả về chi phí đầu tư, sử dụng

Thiết kế đặc thù khi mở thu gọn về 1 hoặc 2 phía, do đó, phụ kiện lắp đặt đối với sản phẩm cửa đi mở xếp trượt không quá nhiều, nhờ thế chi phí đầu tư có thể thấp hơn so với lựa chọn cửa đi mở quay hay mở hất (lắp đặt cùng số cánh).

Bên cạnh đó, cửa đi xếp trượt Eurowindow được cấu thành từ những nguyên vật liệu cao cấp, tuân thủ quy trình sản xuất và kiểm soát nghiêm ngặt, có độ bền cao, ít phải sơn sửa, bảo dưỡng định kỳ. Hơn nữa, sản phẩm giúp tiết kiệm điện năng, đem lại hiệu quả chi phí lâu dài trong quá trình sử dụng.

Tuổi thọ của cửa đi xếp trượt Eurowindow có thể lên tới 20 năm hoặc lâu hơn nếu sử dụng trong điều kiện tốt. Chưa kể, thương hiệu Eurowindow có chính sách bảo trì vĩnh viễn, bảo hành dài hạn cho sản phẩm. Đây là điều mà khách hàng khó có thể tìm thấy ở các thương hiệu khác trên thị trường.

Cửa đi xếp trượt Eurowindow được cấu thành từ các nguyên vật liệu cao cấp nên có độ bền cao, đem lại hiệu quả kinh tế lâu dài.

Chất lượng sản phẩm lắp đặt tốt

Không giống như các loại cửa khác là chỉ cần lắp bản lề lên sẽ hoàn thiện, cửa đi xếp trượt ngoài lắp bản lề còn cần cố định thanh ray trên và ray dưới, lắp các bánh xe sao cho chắc chắn, sau đó mới lắp cửa vào khung và thực hiện các công việc khác như bơm keo, vặn ốc vít… Việc lựa chọn đơn vị thi công lắp đặt chuyên nghiệp như Eurowindow với đội ngũ nhân lực dày dạn kinh nghiệm, các kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao, đảm bảo cửa không bị thấm nước mưa, không bị lỗi kỹ thuật hay khó vận hành đóng mở…

Cửa đi xếp trượt được lắp đặt đảm bảo kỹ thuật có khả năng chịu lực tốt, bền bỉ trước mọi tác

 

Nguyễn Lâm