08/05/2024 lúc 06:40 (GMT+7)
Breaking News

Xây những giá trị, dựng những ước mơ

VNHN - Công ty CP Tư vấn Xây dựng Thương mại 68 tọa lạc tại địa chỉ Lô K50 - khu 2, Khu đô thị mới Bắc đại lộ Lê Lợi, phường Đông Hương, Thành phố Thanh Hóa do ông Trần Bình Trọng làm Chủ tịch HĐQT, với xứ mệnh “Xây những giá trị, dựng những ước mơ”.

VNHN - Công ty CP Tư vấn Xây dựng Thương mại 68 tọa lạc tại địa chỉ Lô K50 - khu 2, Khu đô thị mới Bắc đại lộ Lê Lợi, phường Đông Hương, Thành phố Thanh Hóa do ông Trần Bình Trọng làm Chủ tịch HĐQT, với xứ mệnh “Xây những giá trị, dựng những ước mơ”.

Năm 2009 Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Thương mại 68 được thành lập, với mong muốn được đóng góp cho sự phát triển chung của quê hương Thanh Hóa ngày càng thêm giàu đẹp. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, cho đến nay Doanh nhân Trần Bình Trọng và Công ty không ngừng trau dồi và phát triển nhiều lĩnh vực như: Đầu tư xây dựng các công trình dân dụng, giao thông thủy lợi.

Để tạo dựng niềm tin đối với khách hàng và đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất, anh Trọng đã không ngừng nghiên cứu, học hỏi, áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, an toàn, tối ưu và linh hoạt nhất trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, để kiến tạo và xây dựng nên các giá trị kinh tế bằng chính đôi bàn tay, khối óc của con người nhiệt huyết và có năng lực thực sự. Những buổi đầu thành lập công ty còn non trẻ trong các mối quan hệ, chủ yếu thi công và tư vấn thiết kế một số công trình quy mô không lớn trên địa bàn tỉnh.

Doanh nhân Trần Bình Trọng.

Xác định con người là sức mạnh cốt lõi, anh Trọng luôn chú trọng xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Nhờ những nỗ lực trong việc xây dựng đội ngũ nhân sự, trọng dụng nhân tài, hiện tại Công ty đã tạo dựng được một đội ngũ là những cán bộ kỹ thuật, kỹ sư đầu ngành trong lĩnh vực xây dựng, vững vàng với tay nghề, chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo. Đồng thời, đẩy mạnh ứng dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ mới vào sản xuất, kinh doanh dịch vụ; luôn đồng hành với tôn chỉ “Uy tín – Chất lượng – Tiến độ là thước đo hàng đầu cho sự phát triển và lớn mạnh của Công ty”.

Trong những năm qua Công ty CP Tư vấn Xây dựng Thương mại 68 luôn đặt chất lượng lên hàng đầu cho mọi dự án. Đó là những minh chứng thành tựu trong kinh doanh mà Doanh nhân Trần Bình Trọng được Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa tặng Bằng khen. Công ty CP Tư vấn Xây dựng Thương mại 68 đã và đang phấn đấu là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư các dự án xây dựng nhà và các công trình kĩ thuật dân dụng, đóng góp một phần cho xã hội và đất nước.