27/04/2024 lúc 05:26 (GMT+7)
Breaking News

Xây dựng Đề án truyền thông về Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu giai đoạn 2018-2020 và tầm nhìn đến 2025

VNHN-Ngày 16/5, Tại TP.Vũng Tàu đã diễn ra cuộc họp bàn sâu các nội dung của “Đề án truyền thông về tỉnh BR-VT giai đoạn 2018-2020 và tầm nhìn đến 2025” do Ông Trần Văn Tuấn-Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Bà Rịa Vũng tàu chủ trì.

VNHN-Ngày 16/5, Tại TP.Vũng Tàu đã diễn ra cuộc họp bàn sâu các nội dung của “Đề án truyền thông về Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu giai đoạn 2018-2020 và tầm nhìn đến 2025” do Ông Trần Văn Tuấn-Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu chủ trì.

Tham dự cuộc họp có đại diện các sở, ngành và địa phương. Với mục tiêu xây dựng hình ảnh Bà Rịa-Vũng Tàu là nơi đáng đến, có môi trường sống an toàn,con người Bà Rịa-Vũng Tàu thân thiện, mến khách, thực hiện các hoạt động truyền thông, quảng bá về tiềm năng, truyền thống văn hóa, du lịch, những sản phẩm đặc trưng giúp doanh nghiệp, nhà đầu tư, khách du lịch dễ dàng nhận biết về Bà Rịa-Vũng Tàu trên các phương tiện thông tin, diễn đàn, các sự kiện trong tinh, khu vực, trong và ngoài nước, đề án nhằm cụ thể hóa Nghị quyết số 13-NQ/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về truyền thông Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu giai đoạn 2018-2020, tầm nhìn đến năm 2025.

Ông Trần Văn Tuấn-Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu chủ trì cuộc họp 

Tại cuộc họp các đại biểu đã đóng góp một số ý kiến bổ sung về các vấn đề: Cụ thể hóa các nội dung giao cho từng sở, ngành, địa phương,lộ trình thực hiện, các sở, ngành căn cứ vào nhiệm vụ được giao dự trù kinh phí thực hiện gửi về Sở Thông tin-Truyền thông tổng hợp xây dựng khái toán kinh phí, xác định các thế mạnh trọng tâm của tỉnh để quảng bá thương hiệu, truyền thông, tham khảo cách truyền thông thương hiệu ở các tỉnh thành khác.

Bên cạnh đó, đề án nhằm mục tiêu chuyển tải các giá trị, thành tựu, hình ảnh tích cực và đặc trưng của Bà Rịa-Vũng Tàu đến nhà đầu tư, công chúng một cách có chọn lọc trên các phương tiện thông tin đại chúng trong và ngoài nước. Để thực hiện được mục tiêu trên, các giải pháp đề án đưa ra gồm: Thi slogan về Bà Rịa-Vũng Tàu, xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu Bà Rịa-Vũng Tàu, ứng dụng truyền thông đa phương tiện trong nhận diện thương hiệu Bà Rịa-Vũng Tàu, tổ chức các hội nghị xúc tiến đầu tư vào những lĩnh vực mà tỉnh tập trung phát triển, tổ chức các sự kiện về du lịch…