26/04/2024 lúc 21:38 (GMT+7)
Breaking News

Vitabean: Mang những điều tinh túy nhất từ hạt đậu đến sức khỏe của bạn

Những năm gần đây, xu hướng sử dụng thức uống từ thiên được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhằm mang lại giá trị dinh dưỡng cao đối với sức khỏe. Đồng hành với sự phát triển của các dòng sản phẩm nước uống từ thiên nhiên có mặt trên thị tường Việt Nam, Vitabean đã cho ra đời sản phẩm nước đậu rang Vitabean với chất lượng uy tín, vượt trội và được khách hàng ưa chuộng lựa chọn.

Những năm gần đây, xu hướng sử dụng thức uống từ thiên được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhằm mang lại giá trị dinh dưỡng cao đối với sức khỏe. Đồng hành với sự phát triển của các dòng sản phẩm nước uống từ thiên nhiên có mặt trên thị tường Việt Nam, Vitabean đã cho ra đời sản phẩm nước đậu rang Vitabean với chất lượng uy tín, vượt trội và được khách hàng ưa chuộng lựa chọn.

Vitabean sử dụng các loại đậu chứa nhiều chất dinh dưỡng cho sức khỏe người tiêu dùng, được tuyển chọn chặt chẽ. (Ảnh: vitabean.vn)

Ngoài việc uống đủ nước và chế độ ăn uống hợp lý, đủ dinh dưỡng, người tiêu dùng cần bổ sung thêm các dưỡng chất từ các loại thức uống từ thiên nhiên để có một làn da tươi trẻ và mái tóc óng mượt. Các loại thức uống từ nhiên nhiên có thể bổ sung chất dinh dưỡng, giúp phục hồi sức khoẻ, tăng cường năng lượng và giúp làn da trắng mịn như chăm sóc ở spa, vừa siêu rẻ lại vừa dễ tìm.

Từ những thứ gần gũi nhất mà thiên nhiên ban tặng, Vitabean sử dụng các loại đậu chứa nhiều chất dinh dưỡng cho sức khỏe người tiêu dùng, được tuyển chọn chặt chẽ, qua quá trình chế biến công phu, đảm bảo được chất lượng, hương vị, đem đến người tiêu dùng thức uống thanh mát để lại nhiều dư vị từ thiên nhiên.

Vitabean hiểu được rằng chúng ta cần phải uống nhiều nước mỗi ngày để giữ cho cơ thể đủ nước và khỏe mạnh. Nước giúp trong việc điều tiết nhiệt độ cơ thể, bôi trơn các khớp xương và giải độc cho cơ thể của chúng ta. Nhằm mang đến cho người tiêu dùng thức uống không chỉ đơn giản là giải khát, Vitabean hướng đến việc tạo ra các sản phẩm dinh dưỡng trên triết lý giữ gìn nguyên vẹn những gì thiên nhiên đã ban tặng cho con người. Kết hợp nguyên liệu tươi, nguyên chất cùng với công nghệ hiện đại bậc nhất, Vitabean tự hào mang đến những sản phẩm nước đậu rang chất lượng nhất vì sức khoẻ của người tiêu dùng.

Các sản phẩm do Vitabean cung cấp ra thị trường luôn giữ được hương vị thơm ngon, tốt cho sức khỏe. (Ảnh: vitabean.vn)

Vitabean đang chuyển mình phát triển mạnh mẽ trên thị trường hiện nay với các sản phẩm thức uống đạt tiêu chuẩn quốc tế, thơm ngon, lành mạnh. Các sản phẩm do Vitabean cung cấp ra thị trường luôn giữ trọn vẹn hương vị, bổ sung được nhiều vitamin cho cơ thể, mời gọi vị giác, giàu vitamin bảo vệ sức khỏe tối đa cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Vitabean còn cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm có thể kể đến như: Nước đậu rang Vitabean, trà hạt Vitabean, sữa từ hạt Vitabean, sữa chua từ hạt Vitabean, snack từ hạt Vitabean,… Những sản phẩm của Vitabean không những giàu chất xơ, protein và nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe mà còn giúp bạn có làn da mịn màng hơn.

Hiện nay, khách hàng ngày càng khắt khe trong việc lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ, giá cả phải chăng, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Hiểu được nhu cầu của người sử dụng, Vitabean luôn tuân thủ quy trình sản xuất khoa học, quy trình đóng gói khép kín, đặc biệt không sử dụng chất bảo quản. Đồng thời áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến, hiện đại vào quá trình sản xuất, kiểm tra chất lượng nhiều khâu trước khi đến tay người tiêu dùng để đảm bảo sức khỏe.

Với Vitabean, hành động thiết thực nhất là góp phần phát triển chất lượng cuộc sống của mọi người Việt Nam. Lấy “Phát triển bền vững” làm nền tảng vững chắc nhất cho mọi sản phẩm hiện tại và tương lai. Bởi Vitabean hiểu được rằng mang đến cho người tiêu dùng sức khỏe là quan trọng nhất để có thể đưa cái tên Vitabean gần hơn với người tiêu dùng.

Thời gian qua, các sản phẩm do Vitabean cung cấp luôn nhận được sự đánh giá tích cực từ phía khách hàng tiềm năng cũng như đối tác. Đây là một trong những tín hiệu tốt đánh dấu một bước đột phá mới của Vitabean trong tiến trình phát triển, đồng thời đưa thương hiệu Vitabean vươn tầm quốc tế trong thời kỳ hội nhập.