26/04/2024 lúc 12:45 (GMT+7)
Breaking News

Vietcombank: 7 lần liên tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Hội đồng Thương hiệu Quốc gia vừa tổ chức Lễ công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020.  Đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ gắn với 3 giá trị: “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vinh dự là ngân hàng duy nhất 7 lần liên tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia.

Hội đồng Thương hiệu Quốc gia vừa tổ chức Lễ công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020.  Đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ gắn với 3 giá trị: “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vinh dự là ngân hàng duy nhất 7 lần liên tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia.


Đại diện Vietcombank cùng các doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia.

Là thương hiệu ngân hàng duy nhất 7 lần liên tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, Vietcombank đã có sự bứt phá mạnh mẽ trong thời gian qua về hiệu quả hoạt động để vươn lên trở thành ngân hàng dẫn đầu thị trường về quy mô lợi nhuận, đóng góp lớn cho ngân sách nhà nước và tham gia tích cực vào sự phát triển của cộng đồng. Trong 5 năm qua, Vietcombank đã nộp tổng số thuế và cổ tức cho ngân sách nhà nước (NSNN) lên tới gần 31 nghìn tỷ đồng, riêng năm 2019 là 9.200 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Vietcombank luôn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng, luôn có mặt tại các địa bàn khó khăn, đồng hành cùng chính quyền địa phương và các đoàn thể xã hội chia sẻ với người nghèo, xây dựng nhiều công trình giáo dục, y tế, đồng hành cùng các em học sinh, trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn... với số tiền gần 1 nghìn tỷ đồng.

Đặc biệt trong năm 2020, đại dịch COVID-19 đã tác động và ảnh hưởng mạnh mẽ đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp cũng như cuộc sống người dân, trong bối cảnh đó, Vietcombank cũng đã thực hiện thành công “nhiệm vụ kép”, vừa chung tay cùng cả nước kiểm soát dịch bệnh, hỗ trợ chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp, cá nhân khách hàng thông qua việc liên tục giảm lãi, giảm phí, cơ cấu nợ... với tổng số tiền chia sẻ lên tới hơn 3.000 tỷ đồng; vừa đảm bảo hoạt động kinh doanh an toàn, hiệu quả.