27/04/2024 lúc 11:58 (GMT+7)
Breaking News

Trùng tu công trình “Đền thờ liệt sỹ thị trấn Giồng Trôm”

VNHN - Công trình “Trùng tu Đền thờ Liệt sĩ thị trấn Giồng Trôm” do DN Nguyễn Hoàng Sang - Giám đốc Công ty TNHH Tranh Tiền Phong Thủy Xưa & Nay cùng các doanh nghiệp tài trợ và là công trình do ông khai ấn lần thứ 207 trong tổng số 350 công trình mà Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang phát nguyện.

VNHN - Sáng ngày 27/7/2020 vừa qua, tại hội trường UBND thị trấn Giồng Trôm (huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre) đã trang trọng diễn ra buổi lễ kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sĩ Việt Nam (27/7/1947 - 27/7/2020) và báo cáo tổng kết một năm thực hiện chính sách đền ơn đáp nghĩa đối với người có công, tiêu biểu là công trình “Trùng tu Đền thờ liệt sỹ” do doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang khai ấn.

Đến tham dự buổi lễ có các đồng chí đại diện một số cơ quan ban ngành huyện, các đồng chí lãnh đạo và nguyên lãnh đạo thị trấn Giồng Trôm, huyện Giồng Trôm qua các thời kỳ cùng đại diện thân nhân các gia đình liệt sỹ, các Cựu chiến binh trên địa bàn huyện.

Về phía nhà tài trợ có sự hiện diện của doanh nhân (DN) Nguyễn Hoàng Sang – Giám đốc Công ty TNHH Tranh tiền phong thủy Xưa & Nay cùng các doanh nghiệp, mạnh thường quân đến từ TP.HCM ...

Công trình “Trùng tu Đền thờ Liệt sĩ thị trấn Giồng Trôm” do DN Nguyễn Hoàng Sang - Giám đốc Công ty TNHH Tranh Tiền Phong Thủy Xưa & Nay cùng các doanh nghiệp tài trợ và là công trình do ông khai ấn lần thứ 207 trong tổng số 350 công trình mà Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang phát nguyện.

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang trao tặng Tạp chí Việt Nam Hội Nhập cho ông Huỳnh Văn Thương - HUV, Bí thư Đảng ủy thị trấn Giồng Trôm.

DN Nguyễn Hoàng Sang trao tặng Tạp chí Việt Nam Hội Nhập đến ông Nguyễn Đăng Quang - Chủ tịch UBND thị trấn Giồng Trôm.

Lịch sử hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc đã chứng kiến lớp lớp thế hệ người Việt Nam với tinh thân yêu nước, thương nòi với ý chí kiên cường, bất khuất để giữ gìn độc lập tự do. Trong hai cuộc kháng chiến trường kỳ, quân và dân ta đã viết nên những trang sử vẻ vang trong đấu tranh chống giặc ngoại xâm giành độc lập, tự do thống nhất đất nước. Hàng triệu người con của dân tộc đã lên đường cứu nước, một số hy sinh trên chiến trường hoặc khi trở về đã mang trên mình thương tật suốt đời. Hàng triệu thân nhân liệt sỹ, những bậc ông bà, cha mẹ, người vợ và những người con đã mãi mãi không thể gặp lại những người thân yêu nhất của mình. Chủ tịch Hồ Chí Minh từng nói: “Chính họ đã làm rạng rỡ dân tộc vẻ vang giống nòi. Họ chết cho Tổ quốc sống mãi … tinh thần của họ luôn sống mãi với non sông Việt Nam”.

Quang cảnh Lễ kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sỹ tại thị trấn Giồng Trôm.

Sự hy sinh vì nước, vì dân của các chiến sĩ là vô cùng cao quý. Tổ quốc mãi mãi ghi công, nhân dân đời đời biết ơn và tưởng nhớ. Tại buổi lễ ông Nguyễn Đăng Quang - Chủ tịch UBND thị trấn thay mặt toàn thể cơ quan ban ngành, bà con nhân dân tại địa phương chân thành cảm ơn DN Nguyễn Hoàng Sang - Giám đốc Công ty TNHH Tranh tiền phong thủy Xưa & Nay cùng đoàn doanh nghiệp đến từ TP. Hồ Chí Minh đã phát tâm ủng hộ 199 triệu đồng trong việc trùng tu “Đền thờ liệt sỹ thị trấn Giồng Trôm” cùng nhiều phần quà gửi đến các gia đình liệt sỹ, các mẹ Việt Nam Anh hùng, các cô chú thương binh, bệnh binh ...

Ông Trương Duy Hải (thứ 5, từ trái sang) - Nguyên Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bến Tre cùng ông Trương Vĩnh Hoàng (thứ 7, từ trái sang) - Nguyên Chủ tịch Hội nông dân thị trấn Giồng Trôm, DN Nguyễn Hoàng Sang (thứ 6 từ trái sang) và các DN đồng hành là bạn bè của ông Sang đến khảo sát tại Đền thờ liệt sỹ trước khi trùng tu.

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang và các Doanh nghiệp đồng hành chụp ảnh lưu niệm tại Đền thờ Liệt sĩ sau khi trùng tu.

Ông Trương Duy Hải (thứ 5 từ phải sang) - Nguyên PCT Thường trực UBND tỉnh Bến Tre, ông Trương Vĩnh Hoàng (thứ 4 từ phải sang) - Nguyên Chủ tịch Hội nông dân thị trấn Giồng Trôm, DN Nguyễn Hoàng Sang (thứ 6 từ trái sang) tại Đền thờ liệt sỹ sau khi trùng tu.

Phát biểu tại buổi lễ, DN Nguyễn Hoàng Sang chia sẻ: “Được đóng góp, vận động các doanh nhân cùng ủng hộ trùng tu“Đền thờ Liệt sỹ thị trấn Giồng Trôm”là niềm vinh hạnh để tôi bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh trong cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm. Đây là nghĩa vụ thiêng liêng của mỗi người dân Việt Nam với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”

Những năm qua, bên cạnh việc thực hiện tốt các chính sách đối với thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng; công tác chăm sóc, sửa chữa, tu bổ các nghĩa trang liệt sĩ, nhà bia tưởng niệm trên địa bàn huyện Giồng Trôm cũng được chính  quyền địa phương trong huyện thường xuyên quan tâm, chú trọng, thể hiện lòng tri ân đối với các anh hùng liệt sỹ.

DN Nguyễn Hoàng Sang - Người có nhiều đóng góp cho các chương trình tâm linh và từ thiện

Ngày 26/7/2020, Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang cùng đoàn doanh nghiệp đã có mặt tại Đền Bến Dược, huyện Củ Chi TP. Hồ Chí Minh để tham dự lễ “Tri ân - Lưu danh Anh hùng Liệt sỹ và Dâng sách Huyền thoại Củ Chi ” để thể hiện lòng tri ân của mình với các anh hùng liệt sỹ. DN Nguyễn Hoàng Sang đã ủng hộ đóng góp cho chương trình để tưởng nhớ lòng biết ơn to lớn đến 45.639 các Anh hùng liệt sỹ, Bà mẹ Việt Nam anh hùng, qua đó thể hiện trách nhiệm của mình đối với thế hệ cha ông đã hy sinh để mang lại nền độc lập tự do cho quê hương đất nước.

Nhà báo Đoàn Mạnh Phương (bìa phải) - Tổng Biên Tập Tạp chí Việt Nam Hội Nhập cùng PGS-TS. Nguyễn Tất Viễn (bìa trái) - Chủ tịch Hội đồng quản lý Viện Chính sách Pháp luật & Quản lý, trao “Bằng Tri ân” cho DN Nguyễn Hoàng Sang (áo vest đen) và các mạnh thường quân đã đồng hành và tri ân các AHLS.

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang nổi tiếng cả hai miền Nam – Bắc thông qua việc ủng hộ đóng góp cho rất nhiều công trình từ thiện, công trình “Trùng tu Đền thờ Liệt sĩ thị trấn Giồng Trôm” là công trình khai ấn thứ 207 trong tổng số 350 công trình mà ông đã phát nguyện. Với ông làm từ thiện phụ thuộc vào chữ “Duyên”, Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang hay nhấn mạnh chữ “Duyên” vì hầu hết các công trình do ông khai ấn từ Bắc chí Nam đều bắt nguồn từ chữ này. 

Trước đó, ngày 09/7/2020, tại xã Bình Thành, huyện Giồng Trôm, Bến Tre; DN Nguyễn Hoàng Sang đã khai ấn công trình 206 khánh thành “Miễu Cây Dương – Bà Chúa Xứ Ấp Hồ Sen”. Ngoài ra ông cũng trao tặng tượng Bà Chúa Xứ nặng hơn 800 kg có chiều cao là 1,8 mét và tượng Bác Hồ mạ vàng, cùng với 118 phần quà cho gia đình chính sách có công với đất nước và 20 phần quà cho các nhà tài trợ, người có công với công trình “Miễu Cây Dương”.

Chỉ trong tháng 7/2020, DN Nguyễn Hoàng Sang cùng các doanh nghiệp bạn bè của ông đã phát tâm ủng hộ 3 chương trình tâm linh và từ thiện với số tiền đóng góp lên đến hàng tỷ đồng. Đây là một trong những hoạt động thiện nguyện xuyên suốt khó có doanh nhân nào làm được trong thời gian ngắn.

Nhân sinh tại thế với cuộc sống bộn bề lo toan, nhưng khi khoác lên mình chiếc áo Doanh nhân thì cuộc sống đó chỉ tăng theo cấp số nhân bởi nó không còn là của riêng cá nhân nữa mà là của cộng đồng, đoàn thể… Với Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang làm từ thiện trong tâm thái “Cho đi là còn mãi ”.

Một số hình ảnh của Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang tại buổi lễ:

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre, dưới sự chứng kiến của ông Trương Duy Hải - Nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bến Tre.

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang và các Doanh nghiệp thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại “Đền thờ Liệt sỹ thị trấn Giồng Trôm”.

Các Đại biểu tham dự Lễ kỷ niệm 73 năm - Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 -2020).