07/05/2024 lúc 05:54 (GMT+7)
Breaking News

Tỏi đen Vietkiga với sứ mệnh trao đi giá trị sức khỏe cho cộng đồng

Hình thành và phát triển trong giai đoạn bùng nổ của hàng loạt sản phẩm chăm sóc sức khỏe ngoại nhập như hiện nay, thế nhưng với những giá trị cốt lõi trao đi cho sức khỏe cộng đồng, sản phẩm tỏi đen Vietkiga của Công ty Cổ phần Sản xuất thương mại Agrico đã nhanh chóng khẳng định được thương hiệu trên thị trường chỉ trong một thời gian ngắn.

Hình thành và phát triển trong giai đoạn bùng nổ của hàng loạt sản phẩm chăm sóc sức khỏe ngoại nhập như hiện nay, thế nhưng với những giá trị cốt lõi trao đi cho sức khỏe cộng đồng, sản phẩm tỏi đen Vietkiga của Công ty Cổ phần Sản xuất thương mại Agrico đã nhanh chóng khẳng định được thương hiệu trên thị trường chỉ trong một thời gian ngắn.
Từ lâu, tỏi đen đã được các chuyên gia đánh giá cao về các tác dụng đặc biệt đối với sức khỏe con người. Không chỉ tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, tỏi đen còn giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư, làm giảm mỡ máu, hạ cholesterol, giúp bảo vệ tế bào và chống oxy hóa cao. Nhưng để có được một sản phẩm tỏi đen bảo đảm được công dụng và các hàm lượng dinh dưỡng, củ tỏi phải trải qua quá trình lên men chậm trong điều kiện nhiệt độ, độ ẩm hết sức nghiêm ngặt.
Vốn có những đam mê với các vị thuốc dân gian, năm 2015, doanh nhân Nguyễn Văn Ánh - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sản xuất thương mại Agrico đã cho ra mắt sản phẩm tỏi đen mang thương hiệu Vietkiga và các chế phẩm từ tỏi đen để mang lại những giá trị sức khỏe cho người tiêu dùng.
Để làm được điều đó, Công ty Cổ phần Sản xuất thương mại Agrico đã xây dựng một nguồn nguyên liệu rộng lớn, đồng thời đầu tư hệ thống sản xuất khép kín bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại, đạt tiêu chuẩn để bảo đảm chất lượng sản phẩm từ đầu vào nguyên liệu cho đến khâu sản xuất, đóng gói và đến tay người tiêu dùng. Trải qua nhiều lần kiểm định về chất lượng và hàm lượng dinh dưỡng, sản phẩm tỏi đen mang thương hiệu Vietkiga được các chuyên gia đánh giá là có hàm lượng khoa học cao.

Doanh nhân Nguyễn Văn Ánh - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sản xuất thương mại Agrico cùng các chuyên gia nước ngoài tại vùng nguyên liệu tỏi

Từ sản phẩm tỏi đen Vietkiga, Công ty Cổ phần Sản xuất thương mại Agrico đã mạnh dạn đầu tư thêm các trang thiết bị để sản xuất và cung cấp các sản phẩm từ tỏi đen như rượu vang tỏi đen, siro tỏi đen, miến tỏi đen… đáp ứng được nhu cầu của mọi lứa tuổi, từ người già , trẻ nhỏ, phụ nữ có thai và đang cho con bú cho tới những người sức đề kháng kém, tiểu đường, xương khớp, mỡ máu, men gan, huyết áp cao…

Toàn cảnh nhà máy sản xuất, chế biến sản phẩm tỏi đen Vietkiga

Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, thương hiệu tỏi đen Vietkiga cũng nhận được những phản hồi tích cực về phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng giải pháp chăm sóc sức khỏe hoàn hảo bằng tỏi đen. Bên cạnh sự tư vấn tận tình về sản phẩm và giải pháp chăm sóc sức khỏe, Vietkiga cam kết sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá sử dụng sản phẩm. 
Như ông Phạm Tuấn Huy, trú tại Văn Hội, Ninh Giang, Hải Dương cho biết: “Trước khi chưa sử dụng tỏi đen, tiểu đường của tôi lên đến 17 phẩy. Có triệu chứng liên tục khát nước, dù uống nước rất nhiều vẫn thấy khát, đi tiểu nhiều và buốt. Khi biết đến tỏi đen Vietkiga tôi cũng dùng thử một thời gian. Kết quả thật bất ngờ vì sau hơn một tháng sử dụng, khi đi kiểm tra lại, chỉ số tiểu đường của tôi giảm xuống còn 8 phấy, ngoài ra, bệnh đại tràng của tôi cũng huyên giảm rất nhiều”.

Nhân viên Công ty Agrico đóng gói sản phẩm Tỏi đen Vietkiga

Hay như bà Nguyễn Thị Tuy, cùng trú tại Văn Hội, Ninh Giang, Hải Dương cũng tâm sự: “Tôi bị huyết áp cao và xương khớp, sử dụng tỏi đen chưa lâu mà tôi thấy đã có dấu hiệu chuyển hướng tốt. Huyết áp của tốt trước khi chưa sử dụng là 170 sau một thời gian xuống 140. Còn về xương khớp, tay tôi trước đó các khớp ngón tay sưng lên, khi bê vật dụng gì dù nhẹ cũng cảm thấy tay rất yếu mỏi, đâu xương sống lưng nữa. Nhưng sau một thời gian sử dụng tỏi đen Vietkiga thì đã khỏi bệnh xương khớp và cả huyết áp cao. Tôi rất cảm ơn công ty đã luôn hỗ trợ, hướng dẫn cách sử dụng để đạt hiệu quả cao”.
Với triết lý 3 không: “Không ảnh hưởng môi trường - Không ảnh hưởng sức khỏe - Không vi phạm văn hóa, đạo đức và pháp lý” và triết lý 3 có: Có lợi cho đất nước - Có lợi cho cộng đồng - Có lợi cho người tham gia”; đến thời điểm này, thương hiệu tỏi đen Vietkiga của Công ty Cổ phần Sản xuất thương mại Agrico đã nhanh chóng được người tiêu dùng gần xa biết đến. Bằng chứng là chỉ trong 5 năm từ khi thành lập đến nay, thương hiệu tỏi đen Vietkiga đã có nhiều văn phòng giao dịch, chi nhánh, nhà phân phối tại Hà Nội, Hải Dương, Nghệ An và các tỉnh, thành phố khác trên cả nước.

Nhân viên Agrico tư vấn cho khác hàng về sản phẩm tỏi đen Vietkiga

Với chất lượng sản phẩm đã được minh chứng, cùng uy tín thương hiệu và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cuối tháng 10/2020 vừa qua, trong khuôn khổ chương trình “Doanh nhân Việt Nam - Hào khí Thăng Long” được tổ chức tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Sản xuất thương mại Agrico đã vinh dự được bình chọn là Top 10 “Thương hiệu - Nhãn hiệu độc quyền, uy tín” năm 2020.

Doanh nhân Nguyễn Văn Ánh - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sản xuất thương mại Agrico nhận chứng nhận Top 10 “Thương hiệu - Nhãn hiệu độc quyền, uy tín” 2020 cho thương hiệu Tỏi đen Vietkiga

Doanh nhân Nguyễn Văn Ánh - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sản xuất thương mại Agrico phấn khởi cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi Agrico đã vinh dự được các cơ quan hữu quan, đặc biệt là người tiêu dùng tín nhiệm, bình chọn là Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu độc quyền uy tín năm 2020. Đây vừa là vinh dự, nhưng đồng thời sẽ là động lực giúp Agrico nói chung và thương hiệu Tỏi đen Vietkiga nói riêng sẽ không ngừng hoàn thiện hơn, trao đi nhiều hơn những giá trị về sức khỏe cho cộng đồng và xã hội”.

Lễ ký kết xuất khẩu sản phẩm Tỏi đen Vietkiga sang Pháp

Trong thời gian tới, với tầm nhìn trở thành tập đoàn nông nghiệp và chuyên gia dinh dưỡng số 1 tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Sản xuất thương mại Agrico đã và đang có những giải pháp bền vững nhằm sinh học hóa nông nghiệp, nâng tầm nông sản Việt Nam và xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp Việt Nam, xuất khẩu sản xuất ra thị trường quốc tế, khẳng định năng lực và thương hiệu nông nghiệp quốc gia./.