19/03/2024 lúc 12:09 (GMT+7)
Breaking News

Thời trang Linh Elite – đồng hành cùng doanh nhân thời hội nhập

VNHN – Trước xu thế hội nhập và phát triển, sự tác động không ngừng của công nghiệp 4.0, việc mua sắm và thị hiếu của phái đẹp, đặc biệt là các nữ doanh nhân đã trở lên cầu kỳ hơn, tinh tế hơn và yêu cầu ngày càng cao hơn. Đồng hành cùng xu thế đó, LINH ELITE đã triển khai dự án ý nghĩa mang tên “Dress For Your Success”- Đồng Hành Cùng Doanh Nhân Thời Hội Nhập.

VNHN – Trước xu thế hội nhập và phát triển, sự tác động không ngừng của công nghiệp 4.0, việc mua sắm và thị hiếu của phái đẹp, đặc biệt là các nữ doanh nhân đã trở lên cầu kỳ hơn, tinh tế hơn và yêu cầu ngày càng cao hơn. Đồng hành cùng xu thế đó, LINH ELITE đã triển khai dự án ý nghĩa mang tên “Dress For Your Success”- Đồng Hành Cùng Doanh Nhân Thời Hội Nhập.

Đồng hành đưa doanh nhân đến thành công chính là một phần không nhỏ của các thiết kế thời trang hiện nay. LINH ELITE - thời trang thương hiệu Việt đã đồng hành cùng nhiều nữ doanh nhân trên chặng đường thành công ấy. Nói tới LINH ELITE nhiều chị em đều ấn tượng bởi những mẫu thiết kế độc đáo, đường nét tinh xảo, thể hiện ngay trên từng bộ trang phục.

Việc xuất hiện chỉn chu, lịch thiệp trước đối tác, khách hàng, trước công chúng, các phương tiện truyền thông là ưu tiên hàng đầu mà Linh Elite muốn mang lại cho khách hàng đồng hành cùng thương hiệu của mình. Cô chủ nhỏ xinh xắn LINH ELITE là nhà thiết kế đầy tâm huyết, giàu nghị lực và rất khoáng đạt trong lối sống. Có lẽ chính vì thế mà mỗi trang phục do cô thiết kế đều ẩn khuất sau đó những gửi gắm tâm tư và lời động viên giúp chị em có thêm tự tin và động lực tươi mới khi mặc những trang phục do chính cô thiết kế.

Cũng từ đây Dự án ý nghĩa mang tên “Dress For Your Success” được ra đời với phương châm "Đồng hành cùng doanh nhân thời hội nhập", mang tới các doanh nhân những bộ trang phục ưng ý nhất, đẹp nhất và đẳng cấp nhất được khoác trên mình những quý cô, quý chị trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

Giữa ma trận các nhãn hàng thời trang, việc lựa chọn LINH ELITE trở thành người bạn để tin tưởng trong việc tư vấn và đồng hành là một lựa chọn thông minh, sáng suốt. LINH ELITE cam kết chất lượng và khẳng định tính thời thượng trên mỗi bộ trang phục thiết kê. Hãy đến với LINH ELITE để được khoác lên mình những bộ trang phục tuyệt vời với các tiêu chí luôn là:

Tự tin khoe cá tính

Trang phục được thiết kế được lên ý tưởng, cắt may theo sở thích, yêu cầu của khách hàng dưới sự định hướng của Nhà thiết kế, đảm bảo sự vừa vặn, độc đáo riêng biệt. Điều này giúp các nàng thể hiện cá tính của mình trong trang phục nàng mặc mỗi lần xuất hiện mà không thể lẫn với bất kỳ ai.

Luôn bắt kịp các hot trend và item

LINH ELITE luôn cập nhật các mẫu thiết kế thời trang mới nhất, bắt kịp xu hướng để đưa nó đến với khách hàng. Đến với LINH ELITE, bạn được tư vấn và xây dựng phong cách ăn mặc phù hợp, thời thượng....Cách mix & match đẹp bởi các nhà thiết kế, stylist. LINH ELITE có câu trả lời cho câu hỏi “Mặc gì hôm nay?”.

Luôn khẳng định đẳng cấp 

Đến với LINH ELITE, đến với đội ngũ các nhà thiết kế uy tín, chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao, để có thể giúp chị em thể hiện được phong cách thời trang độc đáo của riêng mình, được thể hiện mình ở một tầm phong cách mới; để khẳng định đẳng cấp cho chị em qua các thiết kế riêng, đảm bảo chất lượng.

Là tiết kiệm tài chính một cách thông minh

LINH ELITE cho ra các sản phẩm phù hợp nhất với xu hướng hiện đại và giá thành sản phẩm hợp lí đối với từng thiết kế, từng đối tượng khách hàng. Thời trang thiết kế là lựa chọn thông minh khi tính tới lợi ích lâu dài. So với một sản phẩm hàng may mặc bày bán sẵn.  Một món đồ thiết kế riêng hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng và yêu thích dài lâu.

LINH ELITE  - địa chỉ tin cậy của nhiều quý cô thành đạt. "Hãy luôn nhớ rằng, bạn xứng đáng với những điều tuyệt vời!" - Thông điệp ý nghĩa mà nhà thiết kế LINH ELITE gửi gắm tới các nàng yêu thời trang.