27/04/2024 lúc 09:52 (GMT+7)
Breaking News

Thanh Hóa: Điều động Giám đốc Sở GTVT làm Trưởng Ban Quản lý KKT Nghi Sơn và các KCN tỉnh

VNHN - Ngày 04/8/2020, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Đình Xứng đã ký Quyết định số 3096/QĐ-UBND điều động, bổ nhiệm ông Nguyễn Tiến Hiệu, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải giữ chức vụ Trưởng ban Quản lý khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh, thời hạn bổ nhiệm 5 năm.

VNHN- Ngày 04/8/2020, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Đình Xứng đã ký Quyết định số 3096/QĐ-UBND điều động, bổ nhiệm ông Nguyễn Tiến Hiệu, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải giữ chức vụ Trưởng ban Quản lý khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh, thời hạn bổ nhiệm 5 năm.

Tân Trưởng ban Quản lý khu Kinh tế Nghi Sơn và các KCN tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Tiến Hiệu sinh năm 1971, quê Yên Định, tỉnh Thanh Hóa. Ông Nguyên Tiến Hiệu là cán bộ trưởng thành và đi lên từ cơ sở. Trước khi được bổ nhiệm Trưởng ban Quản lý khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh, Ông từng kinh qua các chức vị trí: Trưởng phòng công thương UBND huyện Yên Định, Trưởng phòng Quản lý Giao thông, Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải tỉnh, Bí thư Huyện ủy Yên Định, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Tỉnh Thanh Hóa. Trong suốt quá trình công tác và đảm nhiệm các vị trí nêu trên, ông Hiệu luôn được nhận định và đánh giá là một cán bộ lãnh đạo có phẩm chất đạo đức và năng lực tốt.

Quyết định điều động, bổ nhiệm ông Nguyễn Tiến Hiệu giữ chức vụ Trưởng Ban Quản lý KKT Nghi Sơn và các KCN tỉnh Thanh Hóa

Kể từ khi khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa được hình thành và đi vào hoạt động đã có nhiều đóng góp cho việc phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Thanh Hóa cũng như của quốc gia. Việc lựa chọn ông Nguyễn Tiến Hiệu thay thế ông Nguyễn Văn Thi, người vừa được bổ nhiệm giữ chức Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa vừa qua đảm nhiệm vị trí trưởng ban Quản lý khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa là rất sáng suốt và đúng đắn./.