26/04/2024 lúc 12:46 (GMT+7)
Breaking News

Sao Việt – Niềm tin trên mọi nẻo đường

VNHN - Sa Pa là một địa danh du lịch hấp dẫn thu hút rất nhiều khách du lịch. Xe khách đi Sa Pa đang là phương tiện tối ưu nhất hiện nay. Tuy nhiên việc có quá nhiều hãng xe, loại xe đi Sa Pa cũng khiến cho nhiều du khách không biết nên chọn loại xe nào tốt nhất.

VNHN - Sa Pa là một địa danh du lịch hấp dẫn thu hút rất nhiều khách du lịch. Xe khách đi Sa Pa đang là phương tiện tối ưu nhất hiện nay. Tuy nhiên việc có quá nhiều hãng xe, loại xe đi Sa Pa cũng khiến cho nhiều du khách không biết nên chọn loại xe nào tốt nhất. Đến với Sao Việt, bạn sẽ cảm thấy như mình đang ở trong chính ngôi nhà của mình với đầy đủ những thiết bị và tiện nghi hiện đại nhất cho những hành trình luôn trở nên thú vị và giàu trải nghiệm.

Sao Việt - Ngôi nhà di động của bạn

Kể từ khi được thành lập đến nay, Sao Việt đã trở thành thương hiệu xe khách được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Hãng xe chất lượng cao, lớn nhất và uy tín nhất trên tuyến đường Hà Nội - Lào Cai – Sa Pa. Với gần 40 chuyến mỗi ngày từ Hà Nội đi Lào Cai – Sa Pa và ngược lại, trải dài từ 6h sáng đến tận 24h đêm, Sao Việt luôn giúp cho hành khách chọn được chuyến xe phù hợp nhất với thời gian của mình.

Với tiêu chí khách hàng được đặt lên hàng đầu, khách hàng là người quyết định sự tồn tại cũng như phát triển của công ty. Vì vậy ưu tiên hàng đầu của Sao Việt là đem đến cho khách hàng một chất lượng phục vụ hoàn hảo, phong cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng.. Đây chính là điểm cộng giúp Sao Việt luôn là thương hiệu lớn trong tâm trí khách hàng.

Xe Sao Việt có hai dòng xe chính là xe giường nằm 40 chỗ và xe Limousine 9 chỗ. Tất cả xe Sao Việt đều được bảo dưỡng, nâng cấp thường xuyên nên có chất lượng rất tốt.

Đặc biệt, đầu năm 2018, Sao Việt đã tiến hành thay mới toàn bộ xe giường nằm sang dòng xe Hyundai Uninerver 40 giường nguyên chiếc đời mới, tiện nghi, hiện đại với nhà vệ sinh khép kín trên xe để phục vụ hành khách. Tất cả các xe đều có ghế bọc da êm ái và có đầy đủ tiện nghi: tivi, wifi, điều hòa, chăn đắp, tủ lạnh mini và nước uống miễn phí giúp bạn thoải mái trên cả hành trình.

Đặt giá trị cốt lõi cùng lợi ích của khách hàng lên hàng đầu là “Không ngừng cải tiến để cung cấp cho khách hàng một dịch vụ với những tiện ích tốt nhất, phát triển bền vững, mang lại cho mỗi thành viên một nghề nghiệp ý nghĩa, đóng góp tích cực cho cộng đồng, xe Sao Việt xác định những yếu tố cốt lõi là:  An toàn – Chất lượng cao – Tin cậy  – Trung thực – Chất lượng sản phẩm”.

Không gian trong xe sang trọng, hiện đại

An toàn là tiêu chí đầu tiên của chất lượng dịch vụ Sao Việt

Dẫn đầu trong ngành vận tải cũng chính là sự an toàn tuyệt đối, Sao Việt giúp khách hàng cảm thấy an tâm tối đa khi sử dụng dịch vụ. Từ nhân viên, đội ngũ đến quản lý đều cần biết cách chăm sóc khách hàng cẩn trọng và đặt sự an toàn của hành khách lên hàng đầu.

Chất lượng chính là yếu tố sống còn của thương hiệu Sao Việt

Toàn thể nhân viên của Sao Việt luôn đồng lòng đặt chất lượng của sản phẩm và dịch vụ ở ví trí quan trọng nhất. Bởi Sao Việt hiểu rằng, chỉ có chất lượng tốt mới có thể duy trì vị thế dẫn đầu trong thị trường mình đang phục vụ.

Quý khách có một hành trình hoàn hảo với Sao Việt 

Giữ gìn uy tín là một đức tính tốt đẹp của Sao Việt

Sao Việt luôn thực hiện những gì đã hứa, tạo dựng niềm tin với mọi đối tác từ khách hàng, nhà cung cấp, đối tác, nhà đầu tư, tạo cho họ sự tin tưởng về hợp tác lâu dài, vì thế các bên cùng có lợi.

Nội thất trong xe hiện đại, tiện nghi

Trung thực là đức tính cơ bản của mỗi thành viên của Sao Việt

Trong mọi công việc và hoàn cảnh, Sao Việt luôn trung thực với chính bản thân mình, với đồng nghiệp, với khách hàng, với đối tác, tạo dựng niềm tin bởi chính sự chuyên nghiệp và trung thực là đức tính tiêu biểu của nhà xe.

Lựa chọn đi xe khách Sao Việt, hành khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ xe khách chất lượng tốt nhất, cảm nhận được sự tận tình, vui vẻ của những nhân viên trên xe. Đến với Sao Việt, hành khách sẽ cảm thấy như mình đang ở trong chính ngôi nhà của mình với đầy đủ những thiết bị và tiện nghi hiện đại nhất cho những hành trình luôn trở nên thú vị và giàu trải nghiệm.

Hiền Nguyễn

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

Tại Hà Nội: 789 Đường Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội

Tại Lào Cai: 333 Phố Mới, Cốc Lếu, Lào Cai

Hotline đặt vé: 1900 6746

Website: https://xesaoviet.com.vn