26/04/2024 lúc 17:00 (GMT+7)
Breaking News

Nước rửa chén thảo dược tinh dầu quế Number 1: Sản phẩm đến từ tự nhiên

VNHN - Nước rửa chén thảo dược thiên nhiên tinh dầu quế nhãn hiệu Number 1 là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và kinh nghiệm dân gian, giữa chiết xuất tinh dầu quế thiên nhiên và công nghệ Ag+ (Nano bạc) kháng khuẩn, chống vi sinh. Công nghệ này không chỉ làm sạch được các vết bẩn dầu mỡ thông thường, nước rửa chén thảo dược tinh dầu quế còn có công hiệu tuyệt vời khi rửa sạch, khử mùi các vết bẩn lâu ngày trên đồ dùng gian bếp. Tinh dầu quế ấm áp cho không gian bếp núc luôn ấm cúng

VNHN - Nước rửa chén thảo dược thiên nhiên tinh dầu quế nhãn hiệu Number 1 là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và kinh nghiệm dân gian, giữa chiết xuất tinh dầu quế thiên nhiên và công nghệ Ag+ (Nano bạc) kháng khuẩn, chống vi sinh. Công nghệ này không chỉ làm sạch được các vết bẩn dầu mỡ thông thường, nước rửa chén thảo dược tinh dầu quế còn có công hiệu tuyệt vời khi rửa sạch, khử mùi các vết bẩn lâu ngày trên đồ dùng gian bếp. Tinh dầu quế ấm áp cho không gian bếp núc luôn ấm cúng sum vầy.
Nước rửa chén, bát là một loại chất tẩy rửa tiếp xúc trực tiếp đến các vật dụng như nồi, xoong, chảo, bát, đũa, thìa… trong nhà bếp phục vụ công tác nấu nướng, có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của con người. Vì vậy nếu chúng ta sử dụng những sản phẩm không an toàn thì rất dễ gây bệnh cho bản thân và gia đình mình. Chính vì thế nếu chúng ta lựa chọn những sản phẩm nước rửa chén không an toàn và kém chất lượng thì sẽ rất dễ gây bệnh cho bản thân và gia đình mình.
Hầu hết các thành phần trong nước rửa chén thiên nhiên đều chiết xuất từ thực vật, hoa quả, tinh dầu và khoáng chất mà không chứa các chất nhân tạo tổng hợp.  Đặc biệt là không chứa những chất làm tổn hại đến da, vì vậy người sử dụng sẽ không gặp phải tình trạng rát tay hay khô tay kể cả da nhạy cảm. Bên cạnh đó, với thành phần từ thiên nhiên sẽ có nhiều loại dưỡng chất tự nhiên và vitamin cung cấp cho da. Tuy nhiên để làm được việc này, các sản phẩm phải trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt và được các chuyên gia da liễu kiểm chứng.

Một số sản phẩm nguồn gốc tự nhiên nhãn hiệu Number 1

Đối với sản phẩm nước rửa chén bát tinh dầu quế nhãn hiệu Number 1 được chiết xuất từ tinh dầu quế tự nhiên và các nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên, các chất phụ gia hữu cơ sinh học, không sử dụng chất tạo màu, mùi giúp tẩy rửa an toàn. Chỉ cần 1 giọt nước rửa chén Number 1 thì bát đĩa và đồ dùng nhà bếp sẽ sạch bóng, khử mùi tanh hiệu quả với tinh dầu quế sảng khoái, sạch bong dầu mỡ. Nhờ vậy mà tinh dầu quế át được cả những mùi tanh hôi, tẩy sạch dầu mỡ két lại trên chén, đĩa, dụng cụ làm bếp.
Hơn nữa, nước rửa chén Number 1 giúp tiết kiệm nước hơn 50% so với các loại nước rửa chén thông thường, từ đó giúp tiết kiệm thời gian và công sức của các bà nội trợ hơn rất nhiều. Điều này được lí giải như sau: Các loại nước rửa chén hóa học trong quá trình sử dụng sẽ tạo ra một lượng lớn bọt bong bóng và nhờn (tạo ra do hóa chất sodium rất hại cho da) khiến người tiêu dùng phải tráng qua nhiều lần nước thì chén, đĩa mới được rửa sạch. Trong khi thực tế bọt và nhờn tạo ra theo thị hiếu khách hàng chứ không có tác dụng làm sạch chén đĩa.

Sản phẩm nước rửa chén Number 1

Bên cạnh đó, sử dụng nước rửa chén Numer 1 là mỗi khách hàng đang đóng góp một phần to lớn vào công cuộc bảo vệ môi trường sống của chính mình và giúp tạo việc làm cho hàng trăm người nghèo. Với những đặc tính đặc biệt của mình, các loại nước rửa chén này giúp thông cống thoát nước sinh hoạt, tiêu diệt đến 80% bọ gậy, lăng quăng - nguyên nhân chính gây ra dịch bệnh sốt xuất huyết và các bệnh về đường tiêu hóa.
Chị Chuyên (Cầu Giấy, Hà Nội) đánh giá khá cao về chất lượng cũng như lợi ích của nước rửa chén NRC Number 1 mang lại sau một thời gian sử dụng: “Là một người hướng về sản phẩm sạch an toàn cho nên loại nước rửa chén này khiến chị có cảm giác yên tâm. Bọt khi rửa chén trôi rất dễ dàng dù chỉ rửa qua, hương thơm dịu nhẹ vô cùng dễ chịu và đặc biệt là không cảm thấy khô hay rít da sau khi rửa xong giống như một số sản phẩm khác”.
Cũng giống chị Chuyên, Chị Thu (Long Biên- Hà Nội) cũng tỏ ra vô cùng thích thú với nước rửa chén NRC Number 1. Chị cho hay: “Trước đây tôi rất ngại rửa bát bởi da tay nhạy cảm, rất hay bị khô khi rửa xong mà dùng găng tay thì lại bất tiện cho việc cọ chén bát và dụng cụ ăn như muỗng, đũa. Từ khi dùng sản phẩm nước rửa chén được làm từ thành phần hữu cơ này thì không cần phải lo lắng nữa vì da tay vẫn mềm mại, không bị khô. Ngoài ra loại nước rửa chén này còn đánh bay những vết dầu mỡ dù chỉ sử dụng một lượng nhỏ”.

Nước rửa chén tinh dầu quế Number 1 size lớn dành cho nhà hàng, khách sạn

Lựa chọn dung dịch rửa chén bát tưởng chừng như rất đơn giản, nhưng nếu không chịu khó dành chút thời gian tìm hiểu, người tiêu dùng khó có thể tìm được sản phẩm đem lại hiệu quả làm sạch cao và an toàn đối với sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Hãy là người tiêu dùng thông thái với sự lựa chọn nước rửa chén, bát an toàn nhất cho cả gia đình mình./.


Để trải nghiệm những tính năng của sản phẩm nước rửa chén có nguồn gốc tự nhiên, khách hàng có thể liên hệ:
CÔNG TY TNHH BỘT GIẶT VÀ HÓA MỸ PHẨM QUỐC TẾ
Địa chỉ : Tổ 24 - Phường Trung Hòa - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 04.3993.5234  hoặc  088.808.9627
Website: https://hoamyphamquocte.com

Email : [email protected]