27/04/2024 lúc 05:25 (GMT+7)
Breaking News

Nông Thủy Sản Thuần Việt: “ Cầu nối cho sản phẩm OCOP vươn xa”

Trong bối cảnh nông thủy sản đang đối mặt với nhiều thách thức do đại dịch COVID-19, những hoạt động giới thiệu nông sản chất lượng cao của Việt Nam là "cái bắt tay" của doanh nghiệp trong nỗ lực kích cầu tiêu dùng nội địa, mở rộng thị trường trong nước và hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã quảng bá thương hiệu đến các khách hàng tiềm năng. Công ty TNHH Thuần Việt  đã thực hiện hội chợ quảng bá, xây dựng và giới thiệu điểm bán hàng OCOP của các tỉnh để thông qua đó thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa Vi

Trong bối cảnh nông thủy sản đang đối mặt với nhiều thách thức do đại dịch COVID-19, những hoạt động giới thiệu nông sản chất lượng cao của Việt Nam là "cái bắt tay" của doanh nghiệp trong nỗ lực kích cầu tiêu dùng nội địa, mở rộng thị trường trong nước và hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã quảng bá thương hiệu đến các khách hàng tiềm năng. Công ty TNHH Thuần Việt  đã thực hiện hội chợ quảng bá, xây dựng và giới thiệu điểm bán hàng OCOP của các tỉnh để thông qua đó thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa Việt Nam ở thị trường trong nước cũng như xuất khẩu trong giai đoạn khó khăn.

Ngày 25/11/2020 tại số 1 Nghiêm Xuân Yêm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, Công ty TNHH Nông Thủy Sản Thuần Việt đã tổ chức hội chợ Kết nối các sản phẩm OCOP vào điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP của các tỉnh được cấp hạng 3 và 4 sao - một sự kiện nổi bật trong chuỗi hoạt động triển khai Chương trình OCOP năm 2020 của Thuần Việt. Hội chợ thu hút các gian hàng của doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng Việt, thuộc các nhóm ngành: hàng tiêu dùng, sản phẩm công nghiệp, các sản phẩm nông, lâm, thủy sản, thực phẩm an toàn, hữu cơ, sản phẩm OCOP, hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích và các sản phẩm có thế mạnh của các doanh nghiệp, địa phương thuộc các tỉnh trong cả nước. 

Công ty TNHH Nông Thủy Sản Thuần Việt tổ chức điểm giới thiệu sản phẩm OCOP của các tỉnh

Mục tiêu của phiên chợ là quảng bá các sản phẩm đã đạt OCOP, kết nối sản phẩm với chuỗi bán lẻ hiện đại để đưa các sản phẩm này vào hệ thống phân phối, bán lẻ quy mô lớn như: chuỗi cung ứng thực phẩm chất lượng cao, thực phẩm sạch… nhằm tạo cơ hội cho nhà sản xuất, hợp tác xã, doanh nghiệp nhỏ của các địa phương khởi động việc tiêu thụ nông sản.

Việc tổ chức các “điểm giới thiệu sản phẩm OCOP của các tỉnh” là một trong những hoạt động hết sức cụ thể, giải pháp thiết thực nhằm tháo gỡ khó khăn, là đòn bẩy hỗ trợ, tạo điều kiện để các doanh nghiệp Việt đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh, kết nối cung cầu theo chuỗi giá trị từ sản xuất đến tiêu thụ, kích thích mua sắm, tiêu dùng, phát triển thị trường trong nước, góp phần thực hiện có hiệu quả mục tiêu kép phòng, chống dịch bệnh và phát triển kinh tế xã hội, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ và cân đối cung cầu trên địa bàn Thành phố - thầy Vũ Khắc Hoạt, giám đốc công ty TNHH Nông Thủy Sản Thuần Việt nhấn mạnh.

Thầy Vũ Khắc Hoạt chia sẻ về một số sản phẩm OCOP của Thuần Việt

Anh Nguyễn Ngọc Đại khách hàng tại Hà Nội chia sẻ: “Là phiên chợ chuyên ngành về đặc sản, nông sản, tôi thấy các sản phẩm tại đây rất chất lượng, được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn, là sản phẩm OCOP của một tỉnh nên chúng tôi yên tâm về chất lượng, xuất xứ và an toàn vệ sinh thực phẩm”.

Được biết, năm 2020, công ty TNHH Nông Thủy Sản Thuần Việt có 4 sản phẩm đạt 3 sao trở lên gồm: rượu đông trùng hạ thảo đại toàn bổ dưỡng 4 sao, mật ong đông trùng hạ thảo 4 sao, cúc hoa trà 4 sao và hoa y viên thực dưỡng 3 sao. Riêng năm 2019, sản phẩm Chả cá của Thuần Việt đã đạt 3 sao. Cùng rất nhiều các sản phẩm đạt tiêu chuẩn của các tỉnh như: hạt sen sấy khô, miến sạch Sơn Tây, nấm Sơn Tây, Bò Giàng xứ Nghệ, Giò Me Lâm Ngọc... Thuần Việt phấn đấu quý tới sẽ có thêm các sản phẩm thanh tâm trà, quốc hoa liên tâm trà... được chế biến từ cây dược liệu đạt tiêu chuẩn OCOP mang tới người tiêu dùng.

Với phương châm Thuần Việt đặt ra: Một uy tín, triệu niềm tin để gửi tới bà con những sản phẩm tốt nhất với việc kiểm soát chặt chẽ từ khâu sản xuất, vận chuyển, chế biến điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP vùng miền" sẽ góp phần cung cấp các sản phẩm nông sản an toàn cho bữa ăn hàng ngày của người tiêu dùng; đồng thời cũng là kênh tiêu thụ lâu dài, tạo động lực cho nông dân tăng cường sản xuất, nâng cao thu nhập.

Một số hình ảnh tại điểm giới thiệu sản phẩm OCOP của các tỉnh

Công ty TNHH Nông Thủy Sản Thuần Việt

Địa chỉ: Khu Đồng Cát, Xã Sơn Đông, Thị Xã Sơn Tây, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Số điện thoại: 0862281379