27/04/2024 lúc 10:08 (GMT+7)
Breaking News

Niềm tin từ khách hàng và đối tác sử dụng ADL Express

VNHN - Mục tiêu khi nhắc đến chuyển phát nhanh thì cái tên ADL Express sẽ là lựa chọn hàng đầu của khách hàng và đối tác. ADL Express lấy chất lượng dịch vụ của mình nhằm thỏa mãn những nhu cầu chính đáng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

VNHN - Mục tiêu khi nhắc đến chuyển phát nhanh thì cái tên ADL Express sẽ là lựa chọn hàng đầu của khách hàng và đối tác. ADL Express lấy chất lượng dịch vụ của mình nhằm thỏa mãn những nhu cầu chính đáng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Ngày nay, dịch vụ gửi hàng trong và ngoài nước không còn quá xa lạ. Nhiều người gửi hàng đi nước ngoài với nhiều mục đích khác nhau như: kinh doanh, gửi đồ cho người thân, gửi hồ sơ tài liệu giao dịch,… Thế nhưng, trên thị trường hiện đang có rất nhiều đơn vị tham gia trong lĩnh vực này. Đây cũng chính là điều khiến mọi người hoang mang vì không biết chọn đơn vị nào uy tín và chất lượng để yên tâm gửi hàng.

Trên thị trường chuyển phát nhanh cho ngành thương mại điện tử hiện nay, ADL Express chuyên vận chuyển hàng hóa, tài liệu linh hoạt đến trong nước và các nước trên thế giới với thời gian được cam kết. Là gương mặt mới và đang nhanh chóng chinh phục niềm tin từ khách hàng và đối tác. Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2018, chỉ sau hơn ba năm hoạt động, ADL Express đã tăng trưởng mạnh mẽ dịch vụ lan rộng tới 63 tỉnh/thành phố toàn quốc cùng 220 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Sứ mệnh tầm nhìn

Liên doanh với các hãng vận chuyển hàng đầu là BEST Express - Được thành lập vào năm 2007 và niêm yết tại sàn chứng khoán New York năm 2017, BEST Inc là nhà cung cấp dịch vụ logistics và các giải pháp về chuỗi cung ứng thông minh trên toàn cầu. Cùng nền tảng công nghệ điện toán tiên tiến và mạng lưới dịch vụ trải rộng tại hơn 20 quốc gia, BEST Inc mang đến các loại hình dịch vụ đa dạng với sứ mệnh "Trao quyền làm chủ - Làm giàu cuộc sống".

Với mục tiêu trở thành công ty chuyển phát nhanh uy tín tại Việt Nam, sứ mệnh của ADL Express không chỉ đơn thuần là xây dựng một thương hiệu nổi tiếng mà thông qua đó công ty mong muốn chia sẻ với cộng đồng những giá trị đích thực của mình cũng như góp phần vào sự phát triển của một đất nước Việt Nam đang ngày càng lớn mạnh.

Được trò chuyện cùng với đại diện của ADL Express ông Vũ Xuân Giao chia sẻ: Hiện ADL Express đang làm tốt nhất các dịch vụ chính như: dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài, chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế, chuyển phát hẹn giờ, trong ngày đối với trong nước, gửi thực phẩm hàng hóa, quần áo..., làm thủ tục hải quan và dịch vụ giao nhận vận tải.

Với tư duy của người doanh nhân, việc đầu tiên là phải tạo ra giá trị cho cộng đồng, giúp đỡ cho cộng đồng. ADL Express mong muốn sẽ tạo thêm nhiều cơ hội việc làm hơn nữa cho mọi người. Nhiệm vụ của ADL Express đến năm 2022, tại mỗi tỉnh thành sẽ có một chi nhánh của ADL, là những mảnh ghép cho sự phát triển của đất nước”.

Khách hàng là trọng tâm phát triển

Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chuyển phát nhanh hàng hóa, ship hàng trong nước, gửi hàng từ Việt Nam đi nước ngoài và ngược lại, ADL Express sẽ tư vấn cho khách hàng có nhiều cách gửi hàng đi nước ngoài với gói cước phù hợp nhất, tiết kiệm nhất, nhanh nhất, tối ưu tiền thuế nhập khẩu và luôn đặt lợi ích mong muốn của khách hàng lên hàng đầu. Khách hàng chính là trung tâm, là động lực để công ty phát triển các sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất.
Nhanh chóng – Uy tín – Chuyên nghiệp

Thời gian chuyển phát nhanh là một trong những tiêu chí quan trọng để lựa chọn một dịch vụ chuyển phát. Dịch vụ chuyển phát tốt khi có đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo. ADL Express luôn cố gắng nỗ lực hết mình để cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp cùng các chuyển phát nhanh nhất đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác.

Lựa chọn giải pháp gửi hàng phù hợp nhất: với nhiều đối tác gửi hàng quốc tế trong và ngoài nước, ADL Express đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn dịch vụ vận chuyển hơn trên cùng một hành trình.

 Dịch vụ hỗ trợ, giải quyết vấn đề hoàn hảo

Khi có quá nhiều đơn vị cung cấp thì chất lượng dịch vụ là yếu tố then chốt tạo sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh, giúp giữ chân khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao và luôn tận tình phục vụ khách hàng, ADL Express tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước uy tín với mức giá cước cực cạnh tranh. ADL Express luôn lấy đổi mới, sáng tạo là đòn bẩy cạnh tranh tạo nên sự khác biệt trong các sản phẩm dịch vụ mà công ty cung cấp. 

Dịch vụ chuyển phát nhanh ADL Express - Nhanh chóng – An toàn – Tiết kiệm

ADL Express với quy trình làm việc hiện đại, chuyên nghiệp