26/04/2024 lúc 15:45 (GMT+7)
Breaking News

MTA Hanoi 2018: Cơ hội giao thương của giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước

VNHNO - Triển lãm quốc tế lần thứ 6 về máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại (MTA Hanoi 2018) sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 16-18/10, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE).

VNHNO - Triển lãm quốc tế lần thứ 6 về máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại (MTA Hanoi 2018) sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 16-18/10, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE).

Ảnh minh họa

MTA HANOI2018 được tổ chức bởi UBM, vừa sáp nhập với Informa vào tháng 6 và đã trở thành tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu về dịch vụ thương mại điện tử B2B, là đơn vị tổ chức sự kiện B2B lớn nhất trên toàn thế giới.

Đây là một trong những sự kiện tiêu biểu cung cấp những giải pháp tối ưu trong lĩnh vực sản xuất cơ khí, là cầu nối giao thương hiệu quả cho các doanh nghiệp cơ khí, đơn vị cung ứng và nhà phân phối thiết bị máy móc tại khu vực phía Bắc có thể gặp gỡ giao lưu, trao đổi công nghệ, tìm kiếm tiềm năng hợp tác và mở rộng thị trường.

Ông BT Tee - Tổng Giám đốc Công ty UBM Vietnam đồng thời là Ban tổ chức Triển lãm MTA HANOI2018 chia sẻ: "Tôi rất trân trọng sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình từ phía các bạn. Đây là động lực thúc đẩy chúng tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa, để có thể mang đến một triển lãm công nghệ chuyên nghiệp, chất lượng và toàn diện nhất có thể, và xứng đáng với những sự quan tâm mà các bạn đã dành cho chúng tôi".

Theo thông tin từ phía Ban Tổ chức, với quy mô khoảng 4.300 m2, Triển lãm sẽ là nơi trưng bày hàng loạt sản phẩm, công nghệ hiện đại và thiết bị máy móc thông minh đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. 

Trong đó, những thương hiệu này là của các doanh nghiệp nước ngoài, chiếm 75%, đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, gồm: Trung Quốc, Hồng Kông, Singgapore, Nhật Bản, Đức, Mỹ, Anh,...

Có thể kể đến như: Mitutoyo, Renishaw, Sodick, Beijing Jingdiao, Carl Zeiss, DNE, Makino, Mitsubishi Electric, Vạn Sự Lợi… Kinh nghiệm và uy tín của sự kiện được ghi nhận bởi sự quay trở lại của các đơn vị triển lãm.

Bên cạnh đó, sự kiện còn mang đến cho khách tham quan nói chung và các doanh nghiệp nói riêng nhiều chương trình hội thảo bổ ích và diễn đàn khoa học, công nghệ với nhiều kiến thức giá trị với sự chia sẻ của nhiều diễn giả là chuyên gia trong hoạt động sản xuất công nghiệp và cơ khí chế tạo tại Việt Nam./.