26/04/2024 lúc 20:02 (GMT+7)
Breaking News

Missosology dự đoán Hoa hậu Trần Tiểu Vy vào top 10 Miss World 2018

VNHN - Vừa đến Tam Á dự thi Miss World, đại diện Việt Nam Trần Tiểu Vy đã được chuyên trang sắc đẹp Missosology xếp vị trí thứ 9 chung cuộc. 

VNHN - Vừa đến Tam Á dự thi Miss World, đại diện Việt Nam Trần Tiểu Vy đã được chuyên trang sắc đẹp Missosology xếp vị trí thứ 9 chung cuộc. 

Ngày 10/11, Missosology đã cập nhật bảng dự đoán các nhan sắc hàng đầu của Miss World năm nay. Đây là kết quả có được sau khi hơn 120 thí sinh đã có mặt ở Trung Quốc để chuẩn bị cho các hoạt động của cuộc thi. 

Theo đó Hoa hậu Tiểu Vy ở vị trí thứ 9, sau các người đẹp đến từ Philippines, Chile, Pháp, New Zealand, Tây Ban Nha, Mexico, Uganda, Puerto Rico. Những cái tên còn lại lọt top 15 của Missosology gồm đại diện của Jamaica, Nam Phi, Thái Lan, Mỹ, Indonesia, Venezuela. 

Vẻ đẹp của Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy được đánh giá cao tại Miss World 2018

Đại diện Việt Nam được Missosology xếp vị trí thứ 9 chung cuộc

120 thí sinh Hoa hậu Thế giới 2018 đã bước vào các hoạt động đầu tiên của cuộc thi. Đại diện Việt Nam được xếp chung phòng với người đẹp Philippines - người được dự đoán giành ngôi vị cao nhất năm nay tại Miss World. 

Những hình ảnh đầu tiên của dàn thí sinh Hoa hậu Thế giới đã được cập nhật trên các diễn đàn sắc đẹp và fanpage chính thức của Miss World. Trần Tiểu Vy cũng hào hứng chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của cô tại thành phố Tam Á, Trung Quốc. 

Ngày 9/11, Hoa hậu 18 tuổi mang theo 8 kiện hành lý nặng 150kg để chuẩn bị cho hành trình Miss World kéo dài 1 tháng. 

Những hình ảnh đầu tiên của đại diện Việt Nam tại thành phố Tam Á

Tiểu Vy ở chung phòng với đại diện Philippines - Katarina Rodriguez

Trước đó, ngày 24/9, Missosology lần đầu đề cập danh sách dự đoán dựa trên hồ sơ gửi về và đại diện Việt Nam không nằm trong top 15. Tuy nhiên, đến thời điểm này bảng dự đoán đã thay đổi khiến cho người hâm mộ càng hi vọng vào thành công của Trần Tiểu Vy tại cuộc thi năm nay. Chung kết Miss World 2018 sẽ diễn ra vào ngày 8/12. 

Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 hồi tháng 9. Người đẹp Quảng Nam có vẻ đẹp dịu dàng, nền nã nhưng cũng rất hiện đại với nụ cười rạng rỡ, phù hợp tiêu chí của Hoa hậu Thế giới. Cô cao 1,74m, số đo ba vòng 84-63-90cm. Điểm yếu của Tiểu Vy là giao tiếp chưa tự tin, nói tiếng Anh kém. 

Tại Miss World 2018, Tiểu Vy thực hiện dự án Nhân ái "Mang nước sạch về với bản Nịu". Đây là một trong những phần thi quan trọng tại Miss World. Năm 2017, dự án "Cõng điện lên bản" đã giúp Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chiến thắng hạng mục này.