27/04/2024 lúc 03:48 (GMT+7)
Breaking News

Li Cosmetics - thương hiệu mỹ phẩm an toàn với những dược liệu Đông y

VNHN - Trong cuộc sống hiện đại, ngày càng có nhiều thương hiệu mỹ phẩm được cung cấp giúp chị em phụ nữ làm đẹp một cách tối ưu và tiết kiệm thời gian. Nhưng bên cạnh đó, cũng có nhiều loại mỹ phẩm có chất lượng kém, nguồn gốc không rõ ràng trôi nổi trên thị trường đã gây ra nhiều hệ lụy đau lòng cho người sử dụng. Trước thực trạng ấy, Li Cosmetics đã cho ra đời bộ sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc từ các loại thảo dược trong Đông y. Đây là một trong những dòng sản phẩm làm đẹp an toàn hot nhất hiệ

VNHN - Trong cuộc sống hiện đại, ngày càng có nhiều thương hiệu mỹ phẩm được cung cấp giúp chị em phụ nữ làm đẹp một cách tối ưu và tiết kiệm thời gian. Nhưng bên cạnh đó, cũng có nhiều loại mỹ phẩm có chất lượng kém, nguồn gốc không rõ ràng trôi nổi trên thị trường đã gây ra nhiều hệ lụy đau lòng cho người sử dụng. Trước thực trạng ấy, Li Cosmetics đã cho ra đời bộ sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc từ các loại thảo dược trong Đông y. Đây là một trong những dòng sản phẩm làm đẹp an toàn hot nhất hiện nay được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng đón nhận.
Trải qua hàng ngàn năm, những bài thuốc Đông y đã được gìn giữ và ngày càng phát triển. Trong thời điểm y học hiện đại ngày càng phát triển thì Đông y vẫn giữ vẹn nguyên những giá trị cho mình với các ưu điểm như lành tính, an toàn, ít tác dụng phụ… Và đến thời điểm hiện tại, nhiều loại thảo dược Đông y còn mang lại những tác dụng làm đẹp ít ai biết đến.
Trao đổi về vấn đề trên, doanh nhân Phương Ly - CEO thương hiệu Mỹ phẩm Đông y thảo dược Li Cosmetics cho biết: “Bản thân là một người yêu thích làm đẹp, tôi đã từng chứng kiến không ít người bị dị ứng, thậm chí là bị hủy hoại nhan sắc vì sử dụng những loại mỹ phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Chính vì vậy sau một vài lần sử dụng các bài thuốc Đông y cổ truyền để làm đẹp và nhận thấy những ưu điểm an toàn, lành tính. Tôi đã tự hỏi tại sao mình không làm ra một sản phẩm mỹ phẩm từ những thảo dược Đông y cho chị em sử dụng?”.

Doanh nhân Phương Ly - CEO thương hiệu Mỹ phẩm Đông y thảo dược Li Cosmetics

Thế nhưng trong khi cuộc sống ngày càng bận rộn, không phải ai cũng có thời gian tìm dược liệu, phơi nắng, sắc thuốc. Chính vì thế, doanh nhân Phương Ly đã mất rất nhiều thời gian trăn trở, tìm cách kết hợp những thảo dược Đông y quý hiếm với công nghệ khoa học để chị em phụ nữ vừa có những sản phẩm tốt lại tiết kiệm được thời gian.
Đó là khoảng thời gian thực sự khó khăn khi chị vừa điều hành công ty, vừa gặp gỡ, trao đổi với các nhà nghiên cứu đồng thời cũng liên hệ để có những nguồn dược liệu Đông y tin cậy. Vượt qua biết bao thử thách, nhưng với nghị lực và niềm đam mê của mình, sau gần nửa năm ấp ủ và thực hiện, bộ sản phẩm Kem Đông y thảo dược và Collagen Saffron mang thương hiệu Li Cosmetics đã ra đời và nhanh chóng được giới làm đẹp trong nước đánh giá cao cả về công dụng và độ an toàn.

Sản phẩm kem dưỡng Collagen Saffron

Doanh nhân Phương Ly tâm sự thêm: “Ngay sau khi sản phẩm ra mắt, không ai khác chính tôi và bạn bè là những người sử dụng đầu tiên để trải nghiệm sản phẩm. Chỉ sau một thời gian ngắn, sản phẩm đã mang lại một làn da sáng, khỏe từ bên trong; có thể dễ dàng sử dụng, tiết kiệm được thời gian và đặc biệt an toàn với mọi làn da, mọi độ tuổi”.
Để làm được điều đó, bộ sản phẩm Kem Đông y thảo dược và Collagen Saffron đã được bào chế 100% từ các dược liệu thiên nhiên với các thành phần chính từ nhụy hoa nghệ tây, saffon collagen tươi, lô hội, tinh dầu thông đỏ, nhân sâm, linh chi, cam thảo, trà xanh, đương quy và một số loại thảo dược quý hiếm cùng công thức gia truyền.

Bộ sản phẩm Kem Đông y thảo dược và Collagen Saffron

Cùng với quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín và an toàn, không sử dụng các chất phụ gia hay bảo quản độc hại. Tất cả sản phẩm đều được nghiên cứu, sản xuất dựa tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đầy đủ giấy tờ kiểm nghiệm và giấy phép lưu hành sản phẩm. Các công đoạn từ sản xuất, điều hành và phân phối cũng trải qua quá trình quản lý chặt chẽ và nghiêm ngặt.
Sau một thời gian ngắn sử dụng và trải nghiệm, bộ sản phẩm Đông Y Thảo Dược Li Cosmetics đã được đông đảo người sử dụng đánh giá cao với các tác dụng như: đánh tan vết nám, sạm, tàn nhang, đồi mồi; ngăn ngừa mụn, thâm; se khít lỗ chân lông; ngăn ngừa lão hoá, giảm nhăn da; làm giảm các vết nám mới, nám lâu năm và cung cấp độ ẩm, dưỡng chất cho làn da căng mịn, tươi trẻ, chống chảy xệ, trắng hồng như ý. Sản phẩm sẽ giúp thẩm thấu qua da, tái tạo tế bào da tầng sâu và không gây bong, sưng đỏ.

Doanh nhân Phương Ly cũng chính là những người đầu tiên sử dụng và trải nghiệm bộ sản phẩm Kem Đông y Thảo dược và Collagen Saffron

Bên cạnh đó bộ kem thần thánh gồm Kem Đông y Thảo dược và Collagen Saffron luôn mang lại cho bạn một làn da đẹp không tì vết, trắng hồng tự nhiên mà không cần trang điểm. Với những thế mạnh ấy, thương hiệu Mỹ Phẩm Đông Y Thảo Dược Li Cosmetics đã trở thành dòng sản phẩm mỹ phẩm đông y được người tiêu dùng tin tưởng trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam.
Không chỉ là sản phẩm “gối đầu giường” của chị em phụ nữ, bộ sản phẩm Kem Đông y thảo dược và Collagen Saffron còn được các spa uy tín tin dùng. Bằng chứng cho những công dụng và hiệu quả của sản phẩm đó chính là sự tin tưởng của hàng nghìn chị em phụ nữ trên khắp cả nước. Đây là mốc son khẳng định vị thế của sản phẩm đối với ngành công nghiệp mỹ phẩm đang rất phát triển hiện nay với đa dạng mẫu mã, chất lượng và độ hiệu quả cao.

Các sản phẩm mang thương hiệu Li Cosmetics nhận được nhiều phản hồi tích cực về hiệu quả và độ an toàn

Một điểm cộng nữa cho thương hiệu Mỹ phẩm Đông y Thảo dược Li Cosmetics đó chính là khi sử dụng sản phẩm, khách hàng luôn nhận được sự tư vấn, chăm sóc tận tâm, chu đáo từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Cùng với giá cả cạnh tranh trên thị trường và chế độ đãi ngộ sau bán hàng cũng là những yếu tố tạo nên thương hiệu uy tín cho Mỹ phẩm Đông y Thảo dược Li Cosmetics. 
Vì sứ mệnh chăm sóc da an toàn và hiệu quả từ thiên nhiên, trên hành trình đồng hành với chị em phụ nữ trong việc chăm sóc sắc đẹp, thương hiệu Mỹ phẩm Đông y Thảo dược Li Cosmetics đã khẳng định được chất lượng vượt trội, uy tín của thương hiệu và sự tận tâm trong các dịch vụ và dần trở thành người bạn không thể thiếu của phái đẹp. Với những giá trị cốt lõi ấy, tin tưởng rằng sẽ có hàng triệu chị em phụ nữ sớm có được bộ sản phẩm Kem Đông y thảo dược và Collagen Saffron của thương hiệu Li Cosmetics để ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và thành đạt./.