26/04/2024 lúc 22:54 (GMT+7)
Breaking News

LANVU Gallery - Tự hào thương hiệu tranh sơn dầu cao cấp Việt Nam

Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, thương hiệu  LanVu Galerry của họa sĩ, kiến trúc sư Vũ Thành Lân đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực thiết kế, thi công, trang trí nội thất, đặc biệt là trong hoạt động sáng tác nghệ thuật, những tác phẩm tranh sơn dầu cao cấp của họ xuất hiện  tại hàng ngàn công trình lớn nhỏ khắp mọi miền đất nước. 

Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, thương hiệu  LanVu Galerry của họa sĩ, kiến trúc sư Vũ Thành Lân đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực thiết kế, thi công, trang trí nội thất, đặc biệt là trong hoạt động sáng tác nghệ thuật, những tác phẩm tranh sơn dầu cao cấp của họ xuất hiện  tại hàng ngàn công trình lớn nhỏ khắp mọi miền đất nước. 
Đầu năm 2012, thương hiệu LanVu Galerry xuất hiện tại địa chỉ 110 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo người yêu tranh sơn dầu và các nhà đầu tư trong lĩnh vực trang trí, nội thất. Vậy LanVu Galerry có phải là đơn vị kinh doanh đơn thuần?
Trao đổi với chúng tôi, anh Vũ Thành Lân cho biết: “Vốn sẵn niềm đam mê với nghệ thuật, đặc biệt là với trường phái tranh sơn dầu nên sau khi tốt nghiệp trường Đại học Kiến trúc Hà Nội, tôi đã quyết tâm phải xây dựng thương hiệu tranh sơn dầu cao cấp của chính mình. Ban đầu chỉ đơn giản là thỏa mãn niềm đam mê, nhưng càng làm tôi càng thấy hạnh phúc bởi những tác phẩm của mình đã đóng góp rất nhiều cho mỗi công trình”.

Họa sĩ, kiến trúc sư Vũ Thành Lân tự tay sáng tạo ra các tác phẩm sơn dầu

Vốn là một kiến trúc sư, nên Vũ Thành Lân hiểu được khách hàng của mình mong muốn những gì cho công trình của mình. Dù là những tổ ấm đơn thuần hay những công trình rộng lớn như khách sạn, khu nghỉ dưỡng, biệt thự… anh đều lao động nghệ thuật một cách hăng say và sáng tạo không ngừng để mỗi tác phẩm đều làm hài lòng những khách hàng, đối tác dù khó tính nhất.

Họa sĩ, kiến trúc sư Vũ Thành Lân bên một tác phẩm sơn dầu của mình

Hiện nay, LanVu Gallery đã có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công, trang trí nội thất, đặc biệt là các tác phẩm tranh sơn dầu cao cấp. Đó là những tác phẩm tranh sáng tác độc bản của các họa sĩ trẻ, nhiệt huyết; những tác phẩm tranh cổ điển châu Âu được cover lại bởi những họa sĩ bậc nhất Việt Nam… hay những tác phẩm tranh sơn dầu được sử dụng chất liệu nhập khẩu tốt nhất trên thị trường, như sơn dầu Hà Lan, Nga; vải Hà Lan, Nga, Anh; khung gỗ sồi Nga nhập khẩu được gia công tay thủ công… Từ đó mang lại những tác phẩm không chỉ mang tính nghệ thuật mà còn bền vững với thời gian, góp phần tô điểm thêm sự sang trọng, quý phái cho mỗi công trình.

Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng nghệ thuật và chất liệu tác phẩm, thương hiệu LanVu Gallery còn được các khách hàng, đối tác đánh giá cao về cung cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Bằng chứng là khi đến với LanVu Gallery, mọi khách hàng đều được tư vấn thiết kế miễn phí bởi đội ngũ họa sĩ, kiến trúc sư có tay nghề cao, có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm cùng với những chính sách ưu đãi và hậu mãi số một tại Việt Nam.

Với những giá trị cốt lõi bền vững được trao đến hàng ngàn công trình trên khắp mọi miền đất nước trong gần một thập kỷ qua, vừa qua tại thủ đô Hà Nội, thương hiệu LanVu Gallery đã vinh dự được người tiêu dùng tín nhiệm, bình chọn là Top 50 “Thương hiệu - Nhãn hiệu độc quyền, uy tín” năm 2020.

Họa sĩ, kiến trúc sư Vũ Thành Lân nhận chứng nhận Top 50 “Thương hiệu - Nhãn hiệu độc quyền, uy tín” năm 2020

Gặp gỡ họa sĩ, kiến trúc sư Vũ Thành Lân bên lề sự kiện, anh phấn khởi cho biết: “Ngày hôm nay là một sự kiện trọng đại đối với bản thân tôi cũng như thương hiệu LanVu Gallery khi được các đối tác, khách hàng và người tiêu dùng tín nhiệm, bình chọn là Thương hiệu - Nhãn hiệu độc quyền, uy tín. Qua đây chúng tôi sẽ không ngừng hoàn thiện hơn nữa để trao đi những giá trị thẩm mỹ cho mỗi công trình”./.

Họa sĩ, kiến trúc sư Vũ Thành Lân tại sự kiện “Doanh nhân Việt Nam - Hào khí Thăng Long” tháng 10/2020./.