26/04/2024 lúc 12:32 (GMT+7)
Breaking News

“Làm đẹp cho mọi người là hạnh phúc của tôi”

VNHN - Là chủ sạp 1H17 ở An Đông Plaza, Quận 5 – TP.HCM, chị Trương Thanh Thảo đã có 5 năm trong ngành hàng chuyên cung cấp sỉ lẻ các mẫu thiết kế thời trang dành cho phái nữ trên khắp các tỉnh thành cả nước. Như chị Thảo nhấn mạnh “Với tôi “khách hàng là thượng đế”. Làm đẹp cho mọi người là hạnh phúc của tôi”.

VNHN - Là chủ Shop 1H17 ở An Đông Plaza, Quận 5 – TP.HCM, chị Trương Thanh Thảo đã có 5 năm trong ngành hàng chuyên cung cấp sỉ lẻ các mẫu thiết kế thời trang dành cho phái nữ trên khắp các tỉnh thành cả nước. Như chị Thảo nhấn mạnh “Với tôi “khách hàng là thượng đế”. Làm đẹp cho mọi người là hạnh phúc của tôi”.

Chị Trương Thanh Thảo - Là chủ sạp 1H17 ở An Đông Plaza.

Chị Trương Thanh Thảo - Là chủ sạp 1H17 ở An Đông Plaza, Quận 5 – TP.HCM“Hòa đồng”, “hiếu khách”, “nhiệt tình”, “chất lượng tốt cùng giá cả phải chăng”… – chính là những lời khen mà khách hàng dành cho chị Thảo cũng như sản phẩm chị cung cấp. Sạp của chị Thảo tọa lạc ngay An Đông Plaza, là trung tâm đầu mối thời trang được đánh giá là lớn nhất Việt Nam. Sạp của chị cung cấp các mặt hàng quần áo rất phong phú, đa dạng nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại và nhiều chất lượng khác nhau với giá cả phù hợp. Chăm chú chia sẻ những mẫu quần áo mới nhập của cửa hàng, chị Thảo nói “Nhìn khách hàng của mình chẳng cần chỉnh trang đầu tóc, tô chút son, thoa chút phấn; mà chỉ cần chọn được một bộ cánh ưng ý cũng đủ tôn lên vẻ đẹp chính là niềm vui mỗi ngày của tôi. Dù là tiểu thương nhỏ nhưng tôi sẽ luôn cố gắng từng bước xây dựng thương hiệu từ những sản phẩm đạt cả “chất” và “lượng”. Hiện nay chợ truyền thống vẫn là kênh phân phối chủ lực ở cả nước nói chung và Tp. Hồ Chí Minh nói riêng. Song, thời gian gần đây thi nhau “mọc” lên hệ thống mua sắm hiện đại, mua bán online…; cùng sự cạnh tranh gay gắt của các "chợ cóc", chợ "chồm hổm" khắp hang cùng, ngõ hẻm trên địa bàn… Điều này đã tạo nên những sự cạnh tranh “ngầm” đáng kể. Cùng với đó các loại thuế phí tăng khiến tiểu thương chợ truyền thống gặp rất nhiều khó khăn trong hoạt động kinh doanh của mình. Trước thực trạng trên, chị Thảo cũng nhận định đó là nhu cầu tất yếu của xã hội, “có cầu sẽ có cung”, và quan trọng mình phải biết cách “giữ chân” khách hàng bằng chữ “Tín”. Tất nhiên ngoài sự nỗ lực bản thân, các tiểu thương như chị Thảo vẫn rất cần sự chia sẻ từ chính quyền trong việc đưa hoạt động của các chợ đi vào nề nếp, tạo môi trường kinh doanh lành mạnh. Đặc biệt là đảm bảo cho bà con tiểu thương kinh doanh tại An Đông Plaza có nơi kinh doanh buôn bán ổn định lâu dài; tạo sự an tâm trong quá trình buôn bán.

Chị Thảo cũng gửi gắm thêm “Nhân đây tôi cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến chính quyền địa phương, ban quản lý chợ đã luôn nhiệt tình, sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ cùng những khó khăn của tiểu thương. Và hy vọng thời gian tới chúng tôi sẽ còn tiếp tục nhận được sự đồng hành quý giá này. Xin chia sẻ thêm rằng bản thân là người phụ nữ, tôi cũng hiểu được họ phải chịu nhiều thiệt thòi, hi sinh mình vì người khác. Có người còn áp đặt phụ nữ phải “tề gia nội trợ” chứ không phải “chinh chiến nơi thương trường”. Riêng bản thân tôi nhận thấy phụ nữ cần phải mạnh mẽ và độc lập, cần sống tràn đầy nhiệt huyết với đam mê của mình. Chắc chắn thành công sẽ đến với những người bản lĩnh và có tấm lòng nhân hậu” ./.

                                                                                                                                       Trí Đức – Bảo Châu