27/04/2024 lúc 06:35 (GMT+7)
Breaking News

Khai trương Showroom nội thất lớn nhất Thanh Hóa

Tối 10/1/2021, tại số 25 đại lộ Lê Lợi, thành phố Thanh Hóa đã diễn ra lễ khai trương Showroom nội thất lớn nhất Thanh Hóa.

Tối 10/1/2021, tại số 25 đại lộ Lê Lợi, thành phố Thanh Hóa đã diễn ra lễ khai trương Showroom nội thất lớn nhất Thanh Hóa.

Đông đảo quan khách, đối tác và khách hàng tới dự lễ khai trương

Tham dự có ông Vũ Đức Kính, Chủ tịch UBND huyện Triệu Sơn; bà Phạm Thị Việt Nga, Phó Chủ tịch UBND thành phố Thanh Hóa; ông Cao Tiến Đoan, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh; ông Đỗ Đình Hiệu, Chủ tịch VCCI cùng đông đảo đối tác, khách hàng và quan khách.

Lễ cắt băng khai trương

Showroom nội thất Gia Khánh tọa lạc ở địa chỉ số 25, đại lộ Lê Lợi – TP Thanh Hóa, có tổng diện tích sử dụng lên đến 3.000m2 với tổng mức đầu tư 300 tỷ đồng. Trong những năm qua Gia Khánh đã trở thành một trong những thương hiệu nội thất lớn nhất Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm cao cấp nhập khẩu tân cổ điển, với mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng mang đẳng cấp thế giới, phù hợp với sự lựa chọn của khách hàng, đặc biệt là với giới thượng lưu.

Các quan khách đến dự chụp ảnh cùng nhà đầu tư

Sự xuất hiện của nội thất Gia Khánh là một bước đột phá mới trên thị trường nội thất tại địa bàn Thanh Hóa, bởi qua địa chỉ này từ nay khách hàng đã có thể thỏa thích lựa chọn cho mình những mặt hàng nội thất đẳng cấp mà không cần phải ra tận Hà Nội.

Một số hình ảnh về Showroom nội thất Gia Khánh vừa mới được khai trương: