26/04/2024 lúc 20:54 (GMT+7)
Breaking News

Khai mạc Hội chợ, Triển lãm thành tựu KTXH tỉnh Thanh Hóa, giai đoạn 2015 - 2020

VNHN - Chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025, tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành tổ chức Hội chợ - Triển lãm thành tự kinh tế - xã hội giai đoạn 2015 - 2020.

VNHN – Chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025, tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành tổ chức Hội chợ - Triển lãm thành tự kinh tế - xã hội giai đoạn 2015 - 2020.

Trong các ngày từ 24 - 29/10, tại Trung tâm Hội chợ, Triển lãm, Quảng cáo, tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành tổ chức Hội chợ - Triển lãm về thành tựu kinh tế - xã hội giai đoạn 2015 – 2020. Đây là một trong những hoạt động thiết thực và ý nghĩa, chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Và là dịp để trưng bày, giới thiệu những thành tựu về kinh tế, văn hóa, xã hội, khoa học, kỹ thuật, an ninh, quốc phòng; thành tựu trong công tác xây dựng Đảng, các hệ thống chính trị của tỉnh và giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, hàng hóa của các doanh nghiệp; qua đó khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng bộ, sự đoàn kết, nỗ lực, sáng tạo của các cấp chính quyền và toàn thể nhân dân; là động lực thể hiện sự quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp của tỉnh trong việc thực hiện thành công những mục tiêu trong nhiệm kỳ Đại hội tới. Đồng thời thông qua hoạt động Hội chợ - Triển lãm nhằm thúc đẩy hợp tác, giao lưu giữa các ngành, các địa phương, các thành phần kinh tế trong và ngoài tỉnh; quảng bá, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu, thế mạnh của tỉnh Thanh Hóa; đẩy mạnh hoạt động xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch; thực hiện các hoạt động giao lưu văn hóa, chuyển giao công nghệ, trao đổi kinh nghiệm hợp tác, tổ chức sản xuất, kinh doanh giữa các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa tham quan các gian hàng Triển lãm

Tại Hội chợ - Triển lãm trên, đã có 250 gian hàng được trưng bày và chia làm hai khu vực, có tính khái quát cao, thể hiện được sự nổi bật, những thành quả đáng kể đóng góp vào thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong giai đoạn 2015 - 2020 và có tính định hướng phát triển trong giai đoạn tiếp theo. Trong đó quy mô Triển lãm về thành tựu kinh tế - xã hội giai đoạn 2015 - 2020, bao gồm 161 gian hàng và được chia thành các khu vực: khu vực Triển lãm thành tựu chung của tỉnh; khu vực Triển lãm công tác xây dựng Đảng; khu vực Triển lãm thành tựu của các sở, ban, ngành cấp tỉnh; khu vực Triển lãm của 27 huyện, thị xã, Thành phố; khu vực Triểm lãm của các tổ chức, chính trị -  xã hội, nghề nghiệp; khu vực của các doanh nghiệp tỉnh bạn (Nghệ An, Hà Tĩnh); khu vực Triển lãm của các làng nghề truyền thống và khu vực Triển lãm của các doanh nghiệp, đơn vị kinh tế tiêu biểu của tỉnh.

Đ/c Trịnh Văn Chiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, tham quan gian hàng của huyện Cẩm Thủy

Khu vực Hội chợ thương mại bao gồm 89 gian hàng tiêu chuẩn của các doanh nghiệp trong, ngoài tỉnh và khu trưng bày sinh vật cảnh. Các sản phẩm ở khu vực này thuộc các nhóm ngành nghề công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, nông nghiệp, công nghệ thông tin, viễn thông, xây dựng, thiết bị văn phòng, dịch vụ du lịch...

Sản phẩm trưng bày tại Hội chợ - Triển lãm đều là những sản phẩm có chất lượng tốt, rõ nguồn gốc, xuất xứ và là thế mạnh và đặc sản của địa phương

Ngoài khu vực trưng bày nói trên, trong khoảng thời gian từ 24 - 29/10, tỉnh Thanh Hóa cũng sẽ tổ chức trưng bày hình ảnh tiêu biểu về thành tựu trên các lĩnh vực tại sảnh bên ngoài  Hội trường lớn của Trung tâm Hội nghị 25B.

Một số hình ảnh về các gian hàng của các đơn vị  tham gia tại  Hội chợ - Triển lãm: