26/04/2024 lúc 14:19 (GMT+7)
Breaking News

Khách sạn Ngân Hà – Điểm dừng chân lý tưởng tại Sầm Sơn

VNHN - Sầm Sơn một bãi biển đẹp nổi tiếng trong và ngoài nước. Hàng năm, Sầm Sơn thu hút hàng triệu lượt khách du lịch đến đây tham quan và nghỉ dưỡng. Nhắc đến Sầm Sơn là nhắc đến bờ cát vàng trải dài, thoai thoải, nước trong xanh với đường bờ biển dài gần 6 km từ cửa Lạch Hới đến chân núi Trường Lệ. Đến nơi đây du khách sẽ được tham quan nhiều thắng tích như hòn Trống Mái, chùa Cô Tiên, đền Độc Cước, tham gia vào các lễ hội dân gian đặc sắc như lễ hội Đền Độc Cước, lễ hội bánh chưng, bánh giày

VNHN- Sầm Sơn một bãi biển đẹp nổi tiếng trong và ngoài nước. Hàng năm, Sầm Sơn thu hút hàng triệu lượt khách du lịch đến đây tham quan và nghỉ dưỡng. Nhắc đến Sầm Sơn là nhắc đến bờ cát vàng trải dài, thoai thoải, nước trong xanh với đường bờ biển dài gần 6 km từ cửa Lạch Hới đến chân núi Trường Lệ. Đến nơi đây du khách sẽ được tham quan nhiều thắng tích như hòn Trống Mái, chùa Cô Tiên, đền Độc Cước, tham gia vào các lễ hội dân gian đặc sắc như lễ hội Đền Độc Cước, lễ hội bánh chưng, bánh giày… Đặc biệt sẽ được thưởng thức rất nhiều loại hải sản tươi ngon như tôm, cá, cua, mực, bề bề…

Toàn cảnh Khách sạn Ngân Hà

Được sự quan tâm của chính quyền, Thành phố Sầm Sơn ngày càng thay đổi, trở nên thành một thành phố biển xinh đẹp, rực rỡ. Cơ sở hạ tầng phát triển, nhiều khách sạn, nhà nghỉ, trung tâm du lịch, nhà hàng mọc lên phục vụ cho du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng. Đến với Sầm Sơn, tôi muốn giới thiệu cho bạn một điểm nghỉ dưỡng lý tưởng, tạo sự an tâm, thoải mái, đặc biệt là ngay cạnh bãi biển Sầm Sơn xinh đẹp, đó chính là Khách sạn Ngân Hà. Từ khách sạn du khách chỉ phải di chuyển không xa là có thể đi tham quan các địa danh khắp nơi trong Thành phố Sầm Sơn này như: Đền Độc Cước, khu nghĩ dưỡng cao cấp FLC, hay đến thăm các chợ hải sản, khu làng chài, …

Quầy lễ tân đón tiếp du khách

Khách sạn Ngân Hà nằm ngay tại mặt đường Hồ Xuân Hương, trung tâm bãi B – đây là bãi tắm đẹp nhất của bãi biển Sầm Sơn. Được xây dựng và đưa vào hoạt động từ năm 2014, khách sạn có 11 tầng với 92 phòng đôi. Trang thiết bị trong phòng đầy đủ, hiện đại, đạt tiêu chuẩn của một khách sạn 2 sao như: tivi, tủ lạnh, điều hòa, nóng lạnh, truyền hình cáp, đặc biệt còn trang bị hệ thống internet và wifi miễn phí khắp nơi để phục vụ cho du khách có thể giải trí cũng như có thể làm việc mọi lúc mọi nơi trong khách sạn. Khách sạn có hệ thống thang máy hiện đại, giúp du khách di chuyển thuận tiện và dễ dàng. An ninh của khách sạn luôn được đảm bảo, đem đến sự yên tâm, an toàn cho du khách khi nghĩ dưỡng tại đây. Với vị trí đẹp, trang thiết bị hiện đại nhưng giá phòng lại rất bình dân, phù hợp với mọi đối tượng du khách. Từ khách sạn du khách có thể ngắm nhìn cảnh biển bình minh Sầm Sơn tuyệt đẹp, thưởng thức không khí trong lành mát mẻ. Đây là điểm thuận lợi mà không phải khách sạn nào ở Sầm Sơn cũng có.

Phòng ốc gọn gàng, sạch sẽ, thoáng mát

Đến với Ngân Hà, du khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon, với thực đơn phong phú, đa dạng của những đầu bếp có tay nghề. Với 2 khu nhà hàng, 1 khu hội nghị, được trang bị đầy đủ điều hòa, quạt công suất lớn, giúp cho du khách xua tan đi cái nóng oi ả của mùa hè để thoải mái thưởng thức những món ăn ngon. Khách sạn còn trang bị hệ thống sân khấu, âm thanh, ánh sáng hiện đại, phục vụ khi du khách có nhu cầu tổ chức tiệc, gala, sinh nhật, hội nghị, hội thảo… Khách sạn với giá ăn bình dân khoảng từ 150.000/ người trở lên, với đầy đủ, đa dạng các món ăn tươi sống, ngon, cung cách phục vụ, chế biến chuyên nghiệp sẽ làm cho bạn không thể nào quên khi đến đây. Nguồn thực phẩm của khách sạn luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nhập từ các đại lý có nguồn thực phẩm tươi sống rõ ràng. Đem lại sự tin tưởng, an toàn tuyệt đối cho du khách.

Khu nhà hàng, hội nghị rộng rãi

Là khách sạn 2 sao nhưng chất lượng phục vụ của khách sạn luôn đặt lên hàng đầu, luôn xem khách hàng là thượng đế, xây dựng thương hiệu tốt, không có tính chộp giật nên hằng năm lượng khách quen đến Ngân Hà rất nhiều. Điều đó một phần chính là nhờ cách quản lý của chị Lê Thị Thủy – giám đốc khách sạn. Chị luôn coi trọng cách phục vụ, xem mình như làm dâu trăm họ, nên luôn đào tạo nhân viên với thái độ phục vụ tốt, trình độ chuyên nghiệp, luôn vui vẻ khi gặp du khách và giải quyết mọi rắc rối khi cần. Chính điều đó đã đưa thương hiệu Ngân Hà bay xa, được nhiều người biết đến hơn nữa, là một điểm nghỉ dưỡng lý tưởng trong cẩm nang du lịch của du khách thập phương khi đến với Sầm Sơn.

Đứng từ ban công khách sạn nhìn ra bãi biển Sầm Sơn xinh đẹp

Khách sạn được đưa vào hoạt động đến nay là 6 năm, nhưng hàng năm khách sạn vẫn luôn bảo dưỡng, thay đổi các trang thiết bị hiện đại, để luôn làm mới mình. Đem đến cho du khách sự thoải mái, tiện nghi nhất. Góp phần cho bộ mặt của du lịch Sầm Sơn ngày càng phát triển.

Khách sạn Ngân Hà với mục tiêu: “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, chất lượng và cách phục vụ luôn đặt lên hàng đầu, là địa điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi đến với Thành phố biển Sầm Sơn xinh đẹp.

KHÁCH SẠN NGÂN HÀ
Địa chỉ: 55 đường Hồ Xuân Hương, phường Bắc Sơn, Tp. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa
Liên hệ đặt phòng Hotline: 0915.579.369/ 02373.823.099