26/04/2024 lúc 21:52 (GMT+7)
Breaking News

IQ BABY: 20 năm một chặng đường

VNHN – Sau 20 năm “Trải nghiệm” với số phận cuộc đời, cùng với niềm đam mê, sự quyết tâm học hỏi, tìm kiếm cơ hội cho riêng mình. Làm sao để mang lại công ăn việc là cho nhiều người, cũng như những giá trị cho cộng đồng. Chị Giang Kim Quy đã dành “cả tuổi thanh xuân” để làm việc cũng như học hỏi và nuôi dưỡng một ước mơ và rồi Công ty IQ BABY ra đời và hình thành năm 2015 - Một ý tưởng mới mẻ, táo bạo. chị bước qua một lĩnh vực mới, đó là lĩnh vực, (Thời trang mặc nhà cho em bé). Để có ngày h

VNHN – Sau 20 năm “Trải nghiệm”  cùng với niềm đam mê, sự quyết tâm học hỏi, tìm kiếm cơ hội cho riêng mình. Làm sao để mang lại công ăn việc là cho nhiều người, cũng như những giá trị cho cộng đồng.  Chị Giang Kim Quy đã dành “cả tuổi thanh xuân” để làm việc cũng như học hỏi và nuôi dưỡng một ước mơ và rồi Công ty  IQ BABY ra đời và hình thành năm 2015 - Một ý tưởng mới mẻ, táo bạo và chị bước qua một lĩnh vực mới, đó là lĩnh vực, (Thời trang mặc nhà cho em bé).  Để có ngày hôm nay, tất cả điều đó, luôn có sự góp sức từ mọi người. 

Từ nghị lực cô gái miền Đất Tổ

Sinh ra, lớn lên trong gia đình thuần nông 7 anh chị em, Kim Quy là em thứ năm trong gia đình. Năm 16 tuổi chị tạm biệt gia đình, bạn bè, thầy cô, trường lớp,  xóm làng, nơi chị đang sinh sống (làng Lương Lỗ, Thanh Ba, Phú Thọ). Chị vào Sài Gòn nơi phồn hoa, với mong muốn được tiếp tục đi học, kiếm tiền và giúp đỡ Bố Mẹ ngoài quê.

Cuộc sống nơi đất khách quê người không một người thân, sau những giờ làm việc vất vả, mệt mỏi, chị lại nhớ về gia đình, bạn bè, quê hương,…những giọt nước mắt lại tuôn rơi có lẽ điều đó làm cho chị vơi đi nỗi nhớ nhà, nỗi cô đơn sự buồn tủi. Chị làm rất nhiều việc trong những năm chị học tiếp văn hóa và Đại Học. Chị giữ em bé. Giúp việc nhà, bán rau, bán nước đá, bán bún, công nhân, phục vụ nhà hàng tiệc cưới,…Và rồi chị bén duyên với lĩnh vực Mẹ & Bé. Từ năm 2009 đến 2014 chị đầu quân cho một thương hiệu Mỹ phẩm dành cho Mẹ & Bé Hiệu CHICCO đến từ Ý và thương hiệu Đồ dùng cho Mẹ & Bé Hiệu NUK đến từ Đức.

Đến thương hiệu mang tên IQ Baby

Đầu năm 2015 chị chuyển qua ngành may mặc, “Thời trang mặc nhà cho bé” một lĩnh vực hoàn toàn mới lạ đối với chị. Chị quyết tâm đi học 6 tháng về phân biệt loại sợi, loại vải, về nhu cầu thị trường, về các sản phẩm đang bán trên thị trường,…rồi đến thiết kế hoa văn họa tiết, sao cho giản dị, sáng, sang, đẹp, chất lượng tốt và an toàn nhất, trị giá cũng phải phù hợp với túi tiền của đối tượng người tiêu dùng mà chị muốn nhắm đến.

Chị Giang Kim Quy giới thiệu sản phẩm mới

Sau khi những gì cần học hỏi, nghiên cứu đã ổn, và Công ty TNHH TM IQ Baby đã được ra đời và thành lập ngày 30/07/2015. Chị xây dựng tiêu chuẩn và Qui trình cho từng công đoạn, từ tiêu chuẩn nhập sợi (Sợi được nhập từ .U.S.A. 1 trong 3 nước trên thế giới trồng được loại sợi Cotton tốt nhất và phù hợp nhất với thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam). Sau đó chị thuê đơn vị dệt theo tiêu chuẩn của IQ baby.

Các sản phẩm của công ty IQ BABY được bày bán tại shop  Mẹ & Bé

Vải thành phẩm được chuyển tới xưởng in, in theo mẫu chị thiết kế, (Mẫu của chị thiết kế chủ yếu là nền trắng, họa tiết nhỏ nhắn, xinh xắn với hoa lá, vui vẻ với thú hoạt hình, giản dị với các chấm bi,…). Mực in cũng được nhập khẩu từ Nhật Bản (Mực in mịn, đẹp và không dị ứng với làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ).

Vải in xong được chuyển tới xưởng may, nơi đó có các thợ cả, thợ chính và thợ phụ, những thợ chuyên nghiệp, trách nhiệm và đầy nhiệt huyết, đã và đang sản xuất ra những sản phẩm IQ Baby thật đẹp từ đường kim mũi chỉ.

Nhiều phần thưởng xứng đáng ghi nhận cho chất lượng và uy tín của các sản phẩm  đến từ thương hiệu IQ BABY 

Sau khi may xong, sản phẩm được chuyển về bộ phận kho, nơi đây có các nhân viên hậu cần, kiểm tra từng sản phẩm, gắn tem nhãn, đóng gói và đưa ra thị trường như: Bệnh viện sản nhi. Hệ thống siêu thị và các shop Mẹ & Bé. Sản phẩm IQ Baby đã và đang được cùng đồng hành với thương hiệu Sữa Nutifood – Parimikl – Allcares – Ayaka, trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam.

Sản phẩm IQ Baby chủ yếu dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, trẻ có làn da nhạy cảm nhất. Vì vậy IQ baby rất coi trọng về tiêu chuẩn cũng như chất lượng sản phẩm trước khi ra thị trường, các sản phẩm của IQ baby đều được kiểm nghiệm và chứng nhận tiểu chuẩn hợp Qui “IQC” an toàn khi sử dụng và an toàn cho môi trường.

Ngoài công việc và gia đình, chị Giang Kim Quy còn là người rất thích tham gia các chương trình thiện nguyện 

Sản phẩm IQ Baby phù hợp cho cả bốn mùa. Xuân – Hạ - Thu – Đông. Khi thời tiết trở lạnh, các bé cần được giữ ấm bằng cách mặc thêm áo rét, áo bông. Nhưng không thể thiếu lớp áo trong cùng, với chất liệu vải 100% Cotton,  chiếc áo này rất giúp ích cho bé, vì nó mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, nhanh khô và vải không lạnh (hạn chế cảm cúm do mồ hôi của bé thấm ngược vào trong), luôn bảo vệ da bé và giữ ấm cho bé. (Ưu điểm của vải Cotton là, mặc mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông).

IQ Baby!. Được thiết kế cho Bộ ngắn, “rộng chiều ngang, ngắn chiều dài” để bé thoải mái khi hoạt động, và không bị vướng gối khi bé bò. Bộ đồ dài “Chiều ngang vừa cỡ, chiều dài thoải mái” để giữ ấm cơ thể và bụng khi bé mặc ngủ vào ban đêm. Tất cả Quần IQ Baby đều thiết kế rộng đáy, để bé thoải mái khi mặc bỉm. Đặc biệt Quần lửng, đều dài quá gối (để bé không bị trầy đầu gối khi bị vấp ngã).

IQ BABY là thương hiệu xuất sắc được vinh danh trong chương trình đánh giá và truyền thông năm 2019

Ngoài các sản phẩm Quần áo, IQ Baby có thêm các sản phẩm như: Khăn giấy ướt cao cấp IQBaby, Loại sơ sinh 100 tờ. Loại gia đình 80 tờ. Loại tiện lợi 20 tờ. Cùng các sản phẩm, Khăn Sữa – Khăn Tắm – Tấm lót sơ sinh/

Các Sản phẩm đang được phân phối trên thị trường của công ty IQ BABY

  • Để làm nên thương hiệu chị tâm niệm rằng: Thiên & “Duyên” thời. – Địa lợi “Là các điểm bán của Đại Lý”. – Nhân hòa. “Là gia đình là toàn thể thành viên trong công ty cũng như toàn thể nhân viên tại các Đại lý và Người tiêu dùng”. Chất Lượng – An Toàn – Uy tín. Mang đến những sản phẩm Tốt Nhất Cho Bé Yêu của Bạn “Best For Your baby”. Hoàn thiện mọi mặt về Sản phẩm, dịch vụ. Đảm bảo quyền lợi và lợi ích lâu dài, cho Đại lý cũng như Người tiêu dùng.
  • Hướng đến sự chuyên nghiệp để cùng nhau phát triển bền vững.

Khách hàng có nhu cầu mua để sử dụng, có thể đến các điểm bán lẻ shop Mẹ & Bé, hoặc  liên hệ trực tiếp đến IQ Baby để được tự vấn đầy đủ.

Holine: 0908276617 Email: [email protected] – Website. Ctiqbaby.com