29/03/2024 lúc 19:37 (GMT+7)
Breaking News

Hot girl Cao Thiên Nhi hòa mình vào chốn tâm linh khi viếng thăm chùa Minh Tịnh

VNHN - Nhân dịp năm mới, hot girl Cao Thiên Nhi đi chùa Minh Tịnh ở Quy Nhơn, Bình Định để cầu sức khỏe, bình an cho gia đình. Đây như một thói quen của người đẹp mỗi dịp Tết đến xuân về, phát huy nét văn hoá tâm linh trong truyền thống của người Việt bao đời nay.

VNHN - Nhân dịp năm mới, hot girl Cao Thiên Nhi đi chùa Minh Tịnh ở Quy Nhơn, Bình Định để cầu sức khỏe, bình an cho gia đình. Đây như một thói quen của người đẹp mỗi dịp Tết đến xuân về, phát huy nét văn hoá tâm linh trong truyền thống của người Việt bao đời nay.

Chùa Minh Tịnh thuộc vùng đất Quy Nhơn, Bình Định là quê hương của người đẹp.

Rời bỏ hình ảnh gợi cảm, hot girl Cao Thiên Nhi vẫn thu hút mọi ánh nhìn bởi tà áo dài thướt tha, kín đáo, hòa trong khung cảnh ngôi chùa uy nghi và cổ kính. Người đẹp ăn vận hết sức giản dị, khoe vẻ đẹp mộc mạc với gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc thả dài tự nhiên khiến nhiều người đi qua không tiếc lời khen ngợi.

Hot girl Cao Thiên Nhi vẫn thu hút mọi ánh nhìn bởi tà áo dài thướt tha.

Được biết, chùa Minh Tịnh thuộc vùng đất Quy Nhơn, Bình Định chính là nơi quê cha đất tổ của người đẹp. Ngôi chùa được sáng lập vào năm 1917 bởi hòa thượng Thích Huệ Pháp. Chùa có kiến trúc cổ xưa, được bày trí trang nghiêm với tượng Phật tọa thiền trước ngôi chánh điện và trong Phật điện. Chùa Minh Tịnh được mệnh danh là một danh lam cổ sát ở miền Trung. Khung cảnh chùa tĩnh mịch, thanh đạm, vào sâu bên trong, hương khói nghi ngút tỏa ra từ các ban thờ.

Đối với cô đi lễ đầu năm không đơn giản chỉ để ước nguyện, mà đó còn là khoảnh khắc để con người hòa mình vào chốn tâm linh.

Hot girl tin rằng, đi lễ đầu năm không đơn giản chỉ để ước nguyện, mà đó còn là khoảnh khắc để con người hòa mình vào chốn tâm linh, bỏ lại phía sau bao vất vả trong cuộc sống mưu sinh.

Cô đã theo đạo phật nhiều năm nay, thường ăn chay và thuộc nhiều kinh Phật.

Chữ "Tâm" là chữ quan trọng trong đạo Phật: "Tâm là khởi nguồn vạn vật". Người đẹp chia sẻ, cô đã theo đạo phật nhiều năm nay, thường ăn chay và thuộc nhiều kinh Phật. Người đẹp cũng chăm chỉ tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện, giúp đỡ người nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ hình ảnh, triết lý về Phật pháp. Giữa cuộc sống xô bồ, lựa chọn con đường hướng đạo giúp người đẹp luôn cảm thấy “tâm an nhiên, không sân si”.

Ảnh hot girl Cao Thiên Nhi tại chùa Minh Tịnh trong tà áo dài thướt tha.

Theo hot girl Cao Thiên Nhi, Phật Giáo là một tư tưởng triết học lớn, do đức Thích Ca Mâu Ni là người khởi xướng. Chính vì vậy hình tượng Đức Phật là đại diện Phật Giáo chính là đại diện cho những tư tưởng triết học và giáo lý mà bản thân Phật Giáo muốn đem đến cho người dân. Đó là những khuyên răn về việc hướng thiện, về luật nhân quả tức là tự mình làm việc thiện sẽ nhận lại cho mình những điều tốt đẹp.

Với phương châm mỗi sản phẩm của cô phải thật sự chất lượng, trải qua nhiều khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi đưa “đứa con tinh thần” đến tay khách hàng.

Đem theo triết lý đó vào trong kinh doanh, hot girl Cao Thiên Nhi luôn đau đáu một sứ mệnh phải làm sao để mọi phụ nữ Việt trở nên đẹp và hạnh phúc hơn. Mọi nghiên cứu, tìm tòi của người đẹp đều xuất phát từ cái tâm hướng thiện, mỗi sản phẩm phải thật sự chất lượng, trải qua nhiều khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi đưa “đứa con tinh thần” đến tay khách hàng. Toàn bộ sản phẩm hot girl kinh doanh đều được lựa chọn công thức và nguyên liệu nhập khẩu từ Nhật Bản, đóng gói chiết rót tại nhà máy Việt Nam theo quy chuẩn CGMP, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận độ an toàn của Sở Y Tế.

Thương hiệu mỹ phẩm Baby Milk do người đẹp làm chủ nhanh chóng tạo tiếng vang lớn trên thị trường mỹ phẩm.

Nhờ đó, chỉ trong 3 năm, thương hiệu mỹ phẩm Baby Milk do người đẹp làm chủ nhanh chóng tạo tiếng vang lớn trên thị trường mỹ phẩm. Đặc biệt, dòng sản phẩm trị giãn mao mạch phục hồi da hư tổn đã “cứu cánh” được rất nhiều chị em là nạn nhân sử dụng kem trộn, mỹ phẩm kém chất lượng, lột rượu thuốc bắc, da nhạy cảm nổi gân máu mỏng đỏ, nhiễm corticoid. Bên cạnh đó, Baby Milk còn phát triển thành công một số dòng mỹ phẩm cao cấp khác chuyên về chăm sóc da nhận được phản hồi rất tốt từ phía người dùng.

Chỉ trong 3 năm, thương hiệu mỹ phẩm Baby Milk do người đẹp làm chủ nhanh chóng tạo tiếng vang lớn trên thị trường mỹ phẩm.

Gác lại những bộn bề, bon chen và hối hả, hot girl luôn muốn tìm về chốn linh thiêng, thanh tịnh để tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống. Chính bởi lẽ đó mà cho dù cuộc sống ngày càng hiện đại, văn minh bao nhiêu thì những quan điểm về Đạo Phật hay nét văn hóa riêng đi chùa ngày lễ Tết vẫn luôn được người đẹp gìn giữ và phát huy.

Công ty TNHH XNK Baby Milk Cosmetic
Hotline: 09023.02468
Website: https://babymilk.vn/
               https://caothiennhi.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/hanghieucaothiennhi
Youtube: https://www.youtube.com/CaoThienNhi