27/04/2024 lúc 06:33 (GMT+7)
Breaking News

Hệ thống Máy siêu âm đa khoa cao cấp 5D (4DHD LIVE) HS70A đã có mặt tại BV Đa khoa Thái An

VNHNO - Bệnh viện Đa khoa Thái An (số 167 Đường Nguyễn Sinh Sắc - TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An) đã đầu tư Hệ thống Máy siêu âm khoa 5D (4DHD LIVE) cao cấp HS70A, bệnh viện tự tin đem đến cho người bệnh sự yên tâm khi đến khám và điều trị.

VNHNO - Bệnh viện Đa khoa Thái An (số 167 Đường Nguyễn Sinh Sắc - TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An) đã đầu tư Hệ thống Máy siêu âm khoa 5D (4DHD LIVE) cao cấp HS70A, bệnh viện tự tin đem đến cho người bệnh sự yên tâm khi đến khám và điều trị. 

Bệnh viện Đa khoa Thái An

Hệ thống Máy siêu âm khoa 5D (4DHD LIVE) cao cấp HS70A là hệ thống máy siêu âm hiện đại tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới, máy có thể giúp chẩn đoán sớm các khối u trong cơ thể như gan, mức độ xơ gan, K giáp, K vú, tử cung, buồng trứng... Các bệnh lý khác như tim mạch... phần siêu âm tim cho phép đo chính xác đầy đủ hơn giống như 1 máy siêu âm tim riêng biệt.

Trong trường hợp người bệnh có khối u thì không cần phải chọc dịch khối u để xét nghiệm, mà máy siêu âm 5D sẽ tự động phân tích hình ảnh các tế bào lạ, các tế bào ác tính....

Đặc biệt các siêu âm thai cho hình ảnh sống động trực quan nhất về bé giúp phát hiện sớm bệnh lý về thai nhi, cho phép nhìn rõ cấu trúc hình khối được tự động phân tích thành hoạt hình thường quy trong việc chẩn đoán và siêu âm thai, tự động đo đạc một cách chính xác.

Nhờ công nghệ siêu âm 5D HS 70A mà mẹ có thể nhìn được mắt, mũi, trán, miệng, dây rốn, bánh rau và các cấu trúc bộ phận khác của bé một cách rõ ràng nhất ngay từ khi bé còn ở trong bụng. Mẹ cũng có thể nhìn thấy được hình thái, sự nhăn nhó của con khi ở trong bụng mẹ rất chật chội, niềm vui của bé là khi niềm vui của mẹ nhân đôi.....

Hệ thống được áp dụng trong việc chẩn đoán hình ảnh đối với bệnh nhân có thẻ BHYT và bệnh nhân khám chữa bệnh dịch vụ, giúp cho người bệnh được thụ hưởng dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao ngay tại bệnh viện mà không cần phải lên tuyến trên... Qua đó, đem lại hi vọng và niềm vui cho người bệnh, giảm đáng kể tình trạng chuyển tuyến và quá tải tại các bệnh viện.

Bệnh viện Đa khoa Thái An vinh dự, tự hào là bệnh viện được các đơn vị, cơ quan, trường học… tin tưởng chọn làm nơi kiểm tra sức khỏe định kỳ cho cán bộ, nhân viên, học sinh… trên địa bàn thành phố Vinh.

Đồng thời, triển khai nhiều gói dịch vụ khám với các mức phí khám khác nhau, phù hợp cho từng đối tượng như: Doanh nghiệp, cá nhân, hộ gia đình, sinh viên - học sinh, đối tượng khám sức khỏe học  lái xe… cũng như hỗ trợ khám trực tiếp tại các doanh nghiệp trên địa bàn toàn tỉnh và các vùng phụ cận. Vì sức khỏe của con người, Bệnh viện đa khoa Thái An luôn sẵn sàng phục vụ với nỗ lực cao nhất./.