26/04/2024 lúc 19:42 (GMT+7)
Breaking News

Hải Govin - Khơi nguồn cảm xúc cho mái tóc

VNHN - Được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2016, Học viện tóc quốc tế Hải Govin hiện đang là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trong việc đào tạo những “nghệ sĩ” chuyên về lĩnh vực chăm sóc tóc. Tất cả đều được dẫn dắt bởi nhà tạo mẫu tóc Hải Govin - CEO Học viện và cũng là một trong những cây kéo tài năng được hàng chục ngàn người hâm mộ, theo dõi.

VNHN - Được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2016, Học viện tóc quốc tế Hải Govin hiện đang là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trong việc đào tạo những “nghệ sĩ” chuyên về lĩnh vực chăm sóc tóc. Tất cả đều được dẫn dắt bởi nhà tạo mẫu tóc Hải Govin - CEO Học viện và cũng là một trong những cây kéo tài năng được hàng chục ngàn người hâm mộ, theo dõi.
Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng tính từ thời điểm vào nghề cho đến nay, Hải Govin đã có gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực tạo mẫu và chăm sóc tóc. Theo như anh tâm sự thì đam mê làm đẹp đến với anh từ rất sớm, nhưng, sau khi theo học và tốt nghiệp Vidal Sassoon & Tonyguy HongKong - Taiwan - Bắc Kinh thì tài năng của Hải Govin đã thực sự nở rộ.

Giám đốc Học viện tóc quốc tế Hải Govin thân thiện, gần gũi ở ngoài đời

Nhắc lại khoảng thời gian ấy, Hải Govin tâm sự: “Vốn dĩ đã có sẵn đam mê nên sau khi được đào tạo, bản thân tôi tiếp tục nghiên cứu, học hỏi để nâng cao tay nghề cho bản thân. Và đối với tôi, không gì hơn bằng việc vừa làm vừa học. Có những ngày tôi luyện tập từ 12 - 14 tiếng. Nhiều đêm trằn trọc suy nghĩ ra các xu hướng tóc mới để phát triển”…

Một số tác phẩm tóc của nhà tạo mẫu Hải Govin

Cũng chính vì những trăn trở cùng sự nỗ lực sáng tạo không ngừng nghỉ, tay nghề tạo mẫu tóc của Hải Govin ngày càng được nâng cao và thu hút được sự quan tâm của những tín đồ làm đẹp tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Từ một cơ sở chăm sóc tóc nhỏ, Hải Govin đã nhanh chóng trở thành một trong những salon tóc lớn và uy tín được nhiều khách hàng, đặc biệt là chị em phụ nữ đặt niềm tin. Thấy anh có tài năng, nhiều người đã ngỏ ý đến theo học và từ đây, câu chuyện của Hải Govin Academy bắt đầu.

Hải Govin hướng dẫn các thao tác cơ bản cho học viên

Hải Govin trực tiếp hướng dẫn các học viên thực hành

Ban đầu, việc đào tạo nghề cho các học viên của Hải Govin chỉ dừng lại ở mức trao đổi, truyền đạt kinh nghiệm và các kiến thức cơ bản trong nghề tóc. Thế nhưng với những đam mê sẵn có, anh lại đầu tư thời gian, công sức nghiên cứu và hoàn thiện những bộ giáo trình đào tạo phù hợp cho nhiều đối tượng như người mới làm tóc, người đang làm thợ phụ muốn nâng cao tay nghề lên thợ chính... cùng những kỹ thuật tạo mẫu tóc HOT nhất hiện nay.

Những khóa học tạo mẫu tóc của Hải Govin thu hút hàng trăm học viên tham gia

Không chỉ đào tạo tay nghề, các học viên tại Học viện tóc quốc tế Hải Govin còn được thay đổi tư duy, định hướng phát triển và trau dồi những xu thế kỹ thuật tiêu chuẩn trong nghề. Cũng chính vì thế, nhiều học viên sau khi được đào tạo tại Học viện quốc tế Hải Govin đã nhanh chóng có chỗ đứng trên thị trường tạo mẫu tóc.

Các học viên tốt nghiệp Học viện tóc quốc tế Hải Govin

Với những cống hiến của bản thân cho nghề tạo mẫu tóc, trong những năm qua Hải Govin và Học viện tóc quốc tế Hải Govin đã vinh dự được đón nhận nhiều danh hiệu cũng như các giải thưởng lớn trong và ngoài nước. Trong đó phải kể đến danh hiệu “Nhà sư phạm trẻ xuất sắc” và giải thưởng “Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam” của sự kiện Oscar for hair 2017. Đây chính là những minh chứng rõ nhất cho sự đóng góp, cống hiến không nhỏ của anh vào sự phát triển và lớn mạnh của ngành tóc Việt Nam đương đại.

Hải Govin tại đêm vinh danh nhà sư phạm ngành tóc Việt Nam 2017

Không bằng lòng với những thành công trước mắt, Hải Govin vẫn đang ngày ngày giữ cho mình sứ mệnh “truyền lửa” cho những người yêu nghệ thuật thiết kế tạo mẫu tóc và bản thân anh cũng chính là minh chứng rõ nét nhất cho câu nói: “Khi bạn có đam mê và bạn không ngừng nỗ lực, mọi thứ sẽ thành công”.

Hải Govin (thứ 3 từ phải qua) trong buổi họp báo cuộc thi Hair Idol 2020

Hiện tại, Hải Govin đang là phó trưởng ban tóc hiệp hội phát triển ngành làm đẹp vn và công tác phát triển ngành nghề xã hội, đồng thời cũng là người sáng lập ra giáo trình vật lý PH thông số toán học như uốn vật lý - giáo trình màu thông số PH toán học. Ngoài ra, anh còn là giám khảo của nhiều cuộc thi lớn trong và ngoài nước về tạo mẫu tóc. Dự kiến vào cuối năm 2020, Hải Govin sẽ tổ chức cuộc thi tay nghề nghệ sĩ tóc với sự tham gia của những nhà tạo mẫu tóc đến từ các nước Châu Á. Đây không chỉ là dịp kết tinh tài năng của các nhà tạo mẫu tóc trên toàn Châu Á mà còn góp phần khẳng định tay nghề của các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam với thế giới.
Các bạn trẻ đam mê nghề tóc hoặc đơn thuần muốn làm đẹp cho mái tóc của mình xin liên hệ theo số điện thoại: 0968 683 666 hoặc trực tiếp đến địa chỉ: 611 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội để nhận được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé./.