11/05/2024 lúc 10:18 (GMT+7)
Breaking News

Gala Chào Xuân Việt Nam Hội nhập 2021: Ấm áp và Ý nghĩa

Hoà chung không khí của cả nước chuẩn bị chào đón năm mới Xuân Tân Sửu 2021, chào mừng Đại hội lần thứ XIII của Đảng, tạp chí Việt Nam Hội nhập long trọng tổ chức buổi Gala Chào Xuân Việt Nam Hội nhập 2021. Nhằm tri ân những người có công với đất nước, tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân – Gương cống hiến sáng tạo và những nhà quản lý tiêu biểu thời kỳ hội nhập.

Hoà chung không khí của cả nước chuẩn bị chào đón năm mới Xuân Tân Sửu 2021, chào mừng Đại hội lần thứ XIII của Đảng, tạp chí Việt Nam Hội nhập long trọng tổ chức buổi Gala Chào Xuân Việt Nam Hội nhập 2021. Nhằm tri ân những người có công với đất nước, tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân – Gương cống hiến sáng tạo và những nhà quản lý tiêu biểu thời kỳ hội nhập.

Chương trình Gala được diễn ra vào sáng ngày 16/1 tại Hội trường Thống Nhất, TP. HCM với sự tham gia của các bác, các cô chú Cựu Chiến Binh; Đại diện Lãnh sự quán, Đại sứ quán của các nước; các nhiều doanh nghiệp, doanh nhân trên cả nước…

Quang cảnh buổi Gala

“Uống nước nhớ nguồn” “Đền ơn đáp nghĩa” là đạo lý, nét đẹp truyền thống đầy tính nhân văn của dân tộc Việt Nam, tiếp nối truyền thống đó, tại buổi Gala Chào Xuân Việt Nam Hội nhập 2021, TC Việt Nam Hội nhập đã tổ chức tri ân, tặng quà đến các bác, cô chú Cựu Chiến Binh qua các cuộc kháng chiến – Những người trở về từ mưa bom bão đạn, hy sinh tuổi thanh xuân, thậm chí để lại một phần xương máu, da thịt trong những cuộc chiến tranh năm xưa giành lại độc lập, bảo vệ bình yên cho Tổ quốc.

Chiến tranh đã đi qua, nhưng đâu đó là hậu quả và dư âm của nó vẫn còn sót lại, sót lại trong tâm hồn, trong thân xác của các bác, các cô chú Cựu Chiến Binh. Việc tri ân, tặng quà nhằm để thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của TC Việt Nam Hội nhập, giúp phần nào xoa đi nỗi đau mà chiến tranh để lại cho các Cựu Chiến Binh.

 

PGS.TS Nguyễn Tất Viễn, Chủ tịch HĐQL Viện CSPL & Tổng biên tập Tc VNHN thay mặt BTC tặng quà tri ân đến các Cựu Chiến Binh Tình báo Miền (B2)

Trong thư của Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi giới Công thương ngày 13/10/1945 có đoạn Bác viết : “Trong lúc các giới khác trong quốc dân ra sức hoạt động để giành lấy nền hoàn toàn độc lập của nước nhà thì giới công thương phải hoạt động để xây dựng một nền kinh tế và tài chính vững vàng và thịnh vượng”. Như vậy, Bác đã xác định rõ nhiệm vụ xây dựng kinh tế là nhiệm vụ của doanh nghiệp, doanh nhân.

Tôn vinh các doanh nhân - Gương cống hiến sáng tạo 2017 - 2020.

Trong thời kỳ phát triển và hội nhập, vai trò của doanh nghiệp, doanh nhân rất quan trọng trong việc phát triển của đất nước. Vì lẽ đó, tại buổi Gala, tạp chí Việt Nam Hội nhập cũng đã tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân có hoạt động tiêu biểu, cống hiến và sáng tạo góp phần thúc đẩy kinh tế trong giai đoạn 2017-2020, cụ thể gồm có: Doanh nhân Cao Lệ Quyên, Giám đốc Trung tâm Yoga Lệ Quyên – QL Việt Nam (chi nhánh Kon Tum), các Giám đốc chi nhánh Yoga của Công ty Cổ phần Tập đoàn QL Việt Nam  tại khu vực phía Nam và Huế; Doanh nhân Lê Thế Quân, Tổng giám đốc Công Ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thiên Tâm Đắk Lắk;  Doanh nhân Lê Xuân Quý, Giám đốc KD Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Quang Long Việt Nam… đây đều là những doanh nhân đã được phản ánh qua các tác phẩm báo chí Gương sáng - việc hay đăng trên tạp chí Việt Nam Hội nhập từ năm 2017- 2020.

Đại diện Công Ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thiên Tâm Đắk Lắk, bà Lương Thị Thuý Anh – Giám đốc Tài chính & Nhân sự chia sẻ: “Gala Chào Xuân Việt Nam hội nhập 2021 thật sự là một chương trình đầy ý nghĩa, thể hiện được truyền thống của dân tộc Việt Nam khi tri ân những người có công với đất nước, được lắng nghe những tâm tư, chia sẻ của các Cựu Chiến Binh. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp, doanh nhân trên cả nước có dịp để giao lưu, chia sẻ với nhau trong công việc, cùng nhau đồng hành phát triển và hội nhập”. Thay mặt công ty Thiên Tâm Đắk Lắk, bà cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ban lãnh đạo Tòa soạn Việt Nam Hội nhập đã tổ chức một chương trình đầy ý nghĩa này.

TBT Đoàn Mạnh Phương và ông Đinh Hữu Vinh, Phó Đại diện Bộ TT&TT tại TP.HCM trao quà tri ân tới các Lãnh Sự quán tại TP.Hồ Chí Minh tham gia đồng hành cùng Gala Chào Xuân 2021

“Với sự tham gia của nhiều Lãnh sự quán, Đại sứ quán của các nước tôi thấy rất đúng với cái tên tạp chí Việt Nam Hội nhập, chương trình cũng đã lan toả giá trị của việc cùng hợp tác, cùng phát triển như lời của Tổng biên tập quý đơn vị vừa nói góp phần thể hiện tinh thần Việt Nam hội nhập với các nước, các nước hội nhập với Việt Nam, trong hòa bình phát triển” Doanh nhân Lệ Quyên – Giám đốc Trung tâm Yoga Lệ Quyên – QL Việt Nam (chi nhánh Kon Tum) chia sẻ.