26/04/2024 lúc 16:43 (GMT+7)
Breaking News

Fan đau lòng vì Hoài Lâm tuyên bố sẽ 'biến mất' khỏi showbiz trong 2 năm

VNHNO - Ít giờ trước, quản lí của nam ca sĩ đã chính thức thông báo vì lí do sức khỏe Hoài Lâm sẽ rời xa Vbiz trong 2 năm khiến nhiều fan hâm mộ vừa buồn, vừa lo lắng cho thần tượng.

VNHNO - Ít giờ trước, quản lí của nam ca sĩ đã chính thức thông báo vì lí do sức khỏe Hoài Lâm sẽ rời xa Vbiz trong 2 năm khiến nhiều fan hâm mộ vừa buồn, vừa lo lắng cho thần tượng.

Nhiều tin đồn cho rằng Hoài Lâm vì sử dụng các chất gây nghiện nên dẫn đến sức khỏe không đảm bảo, trước thông tin này, quản lí của nam ca sĩ đã có câu trả lời và những thông báo qua livetream trên facebook cá nhân đến người hâm mộ cũng như truyền thông.

Hoài Lâm bắt đầu có dấu hiệu sức khỏe không tốt khi anh không thể bay ra Đà Nẵng diễn show phòng trà vào tối 19/10 dẫn đến phải hủy show bất ngờ. Quản lý của giọng ca “Như những phút ban đầu” cho biết: “Hoài Lâm không đảm bảo được sức khỏe nên cậu ấy không muốn đi diễn với gương mặt mệt mỏi và tinh thần không tốt. Sức khỏe Lâm có vấn đề vài tháng nay thôi, giọng Lâm vẫn tốt nhưng để kéo dài cả đêm diễn thì sức khỏe không đảm bảo. Lâm muốn dừng lại để nghỉ ngơi và đi học thêm”.

Hoài Lâm đã bắt đầu hạn chế đăng tải các hoạt động trên trang cá nhân từ ngày sinh nhật 2/7. Ảnh: FBNV.

Tuy thông tin nam ca sĩ sẽ ngưng hoạt động đã được ekip biết trước đó vài tháng nhưng việc hủy show đột ngột cũng khiến quản lý của anh có phần trở tay không kịp. Hiện tại thông tin chi tiết về sức khỏe của “con trai Hoài Linh” vẫn chưa được tiết lộ, vì vậy cộng đồng fan của Hoài Lâm tỏ ra vô cùng lo lắng cho thần tượng.

Ngoài ra 12 show diễn đã nhận từ giờ đến cuối năm cả trong và ngoài nước cũng đã được hủy toàn bộ, quản lý cũng nhấn mạnh Hoài Lâm sẽ trở lại với những dự án âm nhạc vào tháng 11/2020. Thông tin này không những gây sốc đối với các khán giả yêu thích giọng ca này mà còn khiến nhiều nghệ sĩ ngỡ ngàng bởi anh chàng rất được lòng các đàn anh, đàn chị Vbiz nhờ tính cách hiền lành, dễ mến.

Hoài Linh từng chia sẻ: "Hoài Lâm là đứa con tôi thương nhất". Những bước đi đầu tiên của nam ca sĩ luôn có sự giúp đỡ và chỉ dạy của cha nuôi. Ảnh: Internet.

Quán quân “Gương mặt thân quen 2014” ở tuổi 23 với sở trường là dòng nhạc trữ tình, giọng hát nội lực và giàu cảm xúc khiến anh luôn có chỗ đứng riêng trong lòng khán giả dù tuổi đời và tuổi nghề còn khá trẻ.

Chặng đường âm nhạc của Hoài Lâm tạm “đóng cửa” sẽ khiến nhiều người tiếc nuối nhưng tài năng của Lâm thì vẫn còn đó. Chúc anh mau chóng hồi phục sức khỏe và sớm quay lại với sân khấu, với những người thương mình./.