26/04/2024 lúc 11:16 (GMT+7)
Breaking News

Đông trùng hạ thảo Hương Thịnh: Trao đi giá trị sức khỏe cho cộng đồng

Từ lâu người ta đã ví đông trùng hạ thảo không khác gì “tiên dược” với những tác dụng rất tốt cho sức khỏe con người. Ngày nay, đông trùng hạ thảo được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hằng ngày và trên thị trường đã có nhiều đơn vị sản xuất, nuôi cấy đông trùng hạ thảo phục vụ nhu cầu người tiêu dùng. Một trong những thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn đó chính là Đông trùng hạ thảo Hương Thịnh của Công ty TNHH Dịch vụ Hương Thịnh.

Từ lâu người ta đã ví đông trùng hạ thảo không khác gì “tiên dược” với những tác dụng rất tốt cho sức khỏe con người. Ngày nay, đông trùng hạ thảo được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hằng ngày và trên thị trường đã có nhiều đơn vị sản xuất, nuôi cấy đông trùng hạ thảo phục vụ nhu cầu người tiêu dùng. Một trong những thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn đó chính là Đông trùng hạ thảo Hương Thịnh của Công ty TNHH Dịch vụ Hương Thịnh.
Đông trùng hạ thảo Hương Thịnh dùng nguyên liệu thượng hạng được nuôi cấy trên ấu trùng nhộng tằm, bào tử nấm thuộc chủng Cordycep Militaris được nhập khẩu từ Nhật Bản và lấy nhộng từ nông trại Organic tại Bảo Lộc. Mô phỏng môi trường nuôi cấy tương đối giống nhất với đông trùng hạ thảo tự nhiên nên cho ra các sản phẩm có hàm lượng dược chất cao nhất so với thị trường hiện tại.

Đông trùng hạ thảo Hương Thịnh được nuôi trồng theo công nghệ Nhật

Chia sẻ với chúng tôi về tên gọi “Đông trùng hạ thảo công nghệ Nhật”, đại diện Hương Thịnh cho biết: “Đông trùng hạ thảo tại Hương Thịnh được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật và các máy móc thiết bị được nhập khẩu từ nước Mỹ. Giúp giữ được những hàm lượng tự nhiên tối đa nhất trong thảo dược, có các hoạt chất gần giống nhất với đông trùng hạ thảo Tây Tạng. Đạt được sản phẩm chất lượng mang lại hiệu quả nhất đối với người sử dụng”.
Hương Thịnh còn là nơi sản xuất hàng đầu tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế và được cấp giấy chứng nhận ISO 22.000. Đông trùng hạ thảo Hương Thịnh cũng được các y bác sĩ chuyên y khoa và y dược công nhận đến 90% tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với sức khỏe trong 10 ngày. Các sản phẩm đông trùng hạ thảo tại đây được đóng gói kỹ càng đảm bảo giữ nguyên được hàm lượng trong thảo dược mang tới người tiêu dùng những hiệu quả nhất định.

Các sản phẩm Đông trùng hạ thảo mang thương hiệu Hương Thịnh

Các sản phẩm Đông trùng hạ thảo của Hương Thịnh được nuôi trồng trong môi trường khép kín, vô trùng tuyệt đối trong tất cả các khâu. Thay con côn trùng tự nhiên bằng con nhộng tằm và mô phỏng theo quá trình phát triển tự nhiên. Đặc biệt, Đông trùng hạ thảo Hương Thịnh được sấy thăng hoa, nghĩa là phân tử nước hóa hơi thăng hoa trong môi trường chân không lạnh âm 700c trong 48h/01 mẻ sản phẩm, nhằm giữ lại toàn bộ dược chất cũng như màu sắc và kích thước của đông trùng hạ thảo. 100% đông trùng hạ thảo Hương Thịnh được cấy trên nhộng tằm nhằm mang lại giá trị dược chất cao nhất. Và đó chính là những lý do Hương Thịnh cho ra các dòng sản phẩm hoàn toàn khác biệt trên thị trường.
Từ năm 2017, sản phẩm đông trùng hạ thảo Hương Thịnh đã được nghiên cứu và phát triển, sau ba năm đầu tư nghiên cứu và áp dụng công nghệ sấy thăng hoa vào trong sản xuất, tháng 6/2020, sản phẩm “Đông trùng hạ thảo Hương Thịnh” đã chính thức được ra mắt thị trường với những công dụng như tăng khả năng miễn dịch và hệ thống cơ thể; tăng khả năng phòng chống ung thư và các yếu tố làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư; đặc biệt hỗ trợ tăng cường sức lực cho những người suy kiệt, người mới ốm dậy và sử dụng được cho những người có các triệu chứng tiểu đường.

Đông đảo khách hàng tin cậy, sử dụng các dòng sản phẩm Đông trùng hạ thảo mang thương hiệu Hương Thịnh

Hiện nay, thương hiệu Hương Thịnh đã và đang cung cấp ra thị trường các sản phẩm từ đông trùng hạ thảo như: Rượu Đông Trùng Hạ Thảo rất tốt cho nam giới vì nó giúp cải thiện ham muốn tình dục và tình trạng của tinh trùng; Mật Ong Đông Trùng Hạ Thảo phù hợp với những người bị dạ dày, tiêu hóa… và sản phẩm Trà Đông Trùng Hạ Thảo của Hương Thịnh là thức uống siêu tốt cho sức khỏe, dễ dàng mang theo mọi nơi với những gói nhỏ tiện lợi, bạn có thể uống trà dây tại văn phòng, mang theo khi đi tập thể dục...
Trao đổi thêm với chúng tôi, doanh nhân Nguyễn Hồng Hạnh - CEO của Hương Thịnh cho biết: “Thời gian tới công ty Hương Thịnh muốn hướng tới là mang về thị trường Việt Nam những sản phẩm đông trùng hạ thảo chất lượng cao, với quy trình sản xuất khép kín hiện đại của công nghệ Nhật. Chúng tôi mong muốn sẽ mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, mang lại nhiều giá trị sức khỏe nhất cho người tiêu dùng. Bằng cách làm nên những buổi trò truyện trực tiếp với chuyên gia thông qua các truyền thông báo chí để hướng dẫn cho khách hàng và người tiêu dùng hiểu và cảm nhận được đâu là đông trùng hạ thảo cấy trên nhộng tằm và đâu là đông trùng hạ thảo được cấy trên hữu cơ. Bên cạnh đó công ty chúng tôi luôn phát triển, nghiên cứu để tăng sự đa dạng và chất lượng các sản phẩm”.

Doanh nhân Nguyễn Hồng Hạnh - CEO thương hiệu Đông trùng hạ thảo Hương Thịnh

Được biết vào năm 2021 tới, Công ty TNHH Dịch vụ Hương Thịnh đang phát triển sản phẩm nước cốt Đông trùng hạ thảo - một thức uống lành mạnh, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe với hương vị mật ong thơm ngon và sản phẩm Nước uống Collagen Đông trùng hạ thảo dành cho những chị em phụ nữ muốn có làn da đẹp và trẻ trung. Ngoài ra, thương hiệu Hương Thịnh đã và đang thử nghiệm thêm sản phẩm viên nang Cordy Plus - một sản phẩm có sự kết hợp tuyệt vời giữa cordycepin và các loại Vitamin để tăng cường sức khỏe và sắc đẹp cho mọi người.
Với những giá trị cốt lõi và tầm nhìn chiến lược của mình, tin tưởng rằng các sản phẩm Đông trùng hạ thảo của Hương Thịnh sẽ ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn và tin dùng, đây cũng chính là động lực để Hương Thịnh không ngừng nỗ lực, hoàn thiện và tiếp tục cho ra thị trường thêm nhiều sản phẩm chất lượng, uy tín, góp phần lan tỏa giá trị sức khỏe đến với cộng đồng./.