26/04/2024 lúc 23:39 (GMT+7)
Breaking News

Đồng Nai: Sập công trình khiến 10 người tử vong

VNHN - Vụ sập tường kinh hoàng tại Khu công nghiệp Giang Điền (Đồng Nai) khiến 10 người chết, nhiều người bị vùi lấp trong đống đổ nát.

VNHN - Vụ sập tường kinh hoàng tại Khu công nghiệp Giang Điền (Đồng Nai) khiến 10 người chết, nhiều người bị vùi lấp trong đống đổ nát.

Sự việc xảy ra vào khoảng 14h15 chiều nay, tại công trình xây dựng của công ty AV Healthcare (Hàn Quốc, chuyên sản xuất băng vệ sinh, tã lót, bình sữa...), thuộc KCN Giang Điền (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai). Bức tường vừa xây phần thô trong công trình bất ngờ sập đổ, đè nhiều công nhân đang thi công

Lực lượng chức năng chỉ đạo cứu nạn

Theo nguồn tin ban đầu cho biết, bức tường cao khoảng 5m, dài 100m đã vùi lấp rất nhiều người, có ít nhất 10 người tử vong và 17 người khác đang được cấp cứu tại các bệnh viện.

Ngay sau khi nhận thông tin, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai ông Cao Tiến Dũng và đại tá Nguyễn Văn Kim, phó giám đốc Công an tỉnh - thủ trưởng CQĐT cũng đã đến hiện trường chỉ đạo công tác cứu nạn.

Những bức tường bị đổ sập bất ngờ

Lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai cho biết đã nắm được vụ việc trên và đang khẩn trương cử cán bộ đến hiện trường.

Theo Sở Y tế Đồng Nai, ngoài 10 người tử vong có 12 người bị thương sau vụ tai nạn. Các nạn nhân đang được điều trị tại Trung tâm y tế huyện Trảng Bom và Bệnh viện Thống Nhất (TP.HCM).

Người thân và gia đình nạn nhân đau đớn tại hiện trường

Qua làm việc ban đầu, công ty AV Healthcare tự thuê đơn vị thi công để xây dựng nhà máy, diện tích thuê tại KCN Giang Điền là 21.120m2, trong lúc thi công đã xảy ra sự cố sụp đổ tường trong quá trình xây dựng. Hiện Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn./.

Công an tỉnh Đồng Nai đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc