26/04/2024 lúc 08:32 (GMT+7)
Breaking News

Doanh nhân Trịnh Anh Tuấn: Luôn hướng tới dịch vụ chất lượng, tiến độ, uy tín và bền vững

VNHN - Được thành lập năm 2018, tuy là doanh nghiệp trẻ và được điều hành, quản lý cũng bởi một doanh nhân có tuổi đời còn rất trẻ, song dưới sự quản lý, điều hành năng động và sáng tạo của doanh nhân Trịnh Anh Tuấn, Công ty CP XD TM Hưng Phúc An đã từng bước khẳng định được vị thế của mình thông qua việc tham gia thi công hàng loạt các công trình xây dựng trong và ngoài địa bàn tỉnh Thanh Hóa

VNHN - Được thành lập năm 2018, tuy là doanh nghiệp trẻ và được điều hành, quản lý cũng bởi một doanh nhân có tuổi đời còn rất trẻ, song dưới sự quản lý, điều hành năng động và sáng tạo của doanh nhân Trịnh Anh Tuấn, Công ty CP XD TM Hưng Phúc An đã từng bước khẳng định được vị thế của mình thông qua việc tham gia thi công hàng loạt các công trình xây dựng trong và ngoài địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Sau nhiều năm lăn lộn với công việc quản lý trong ngành xây dựng và tham gia xây dựng. Năm 2018, doanh nhân Trịnh Anh Tuấn đã quyết định thành lập Công ty CP XD TM Hưng Phúc An do anh làm Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT. Lĩnh vực kinh doanh được anh lựa chọn là xây dựng và hoàn thiện các công trình cầu đường và dân dụng. Đây là những lĩnh vực anh có nhiều thế mạnh và kinh nghiệm bởi sau bao năm lăn lộn với nghề.

Mặc dù tuổi đời doanh nghiệp còn trẻ, nhưng với sự năng động, sáng tạo và mạnh dạn trong đầu tư mua sắm thiết bị, máy móc cũng như có chính sách thu hút cán bộ, kỹ sư và công nhân giỏi về doanh nghiệp của mình. Doanh nhân Trịnh Anh Tuấn đã từng bước xây dựng Công ty CP XD TM Hưng Phúc An thành một tập thể vững mạnh, uy tín, đủ năng lực sẵn sàng tham gia thi công các công trình trong và ngoài địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Chính sách thu hút cán bộ, kĩ sư và công nhân giỏi luôn được doanh nghiệp quan tâm

Bằng chứng cho sự uy tín và năng lực của công ty là việc trúng thầu và tham gia xây dựng một số công trình như: Nhiệt điện Vân Phong (tỉnh Khánh Hòa); đường cứu hộ cứu nạn (huyện Quan Sơn); khôi phục và cải tạo đường địa phương và xây dựng cầu dân sinh từ nguồn WB (Phương Linh, Vi Hương, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn); xây dựng nhà ở, kho tại Khu công nghiệp Tây Bắc Ga (tỉnh Thanh Hóa)..vv. Và mới đây nhất là việc tham gia cùng với cấp ủy, chính quyền huyện Quan Sơn và người dân chung tay xây dựng Khu TĐC Sa Ná.

Không ngừng đầu tư mua sắm thiết bị máy công trình đáp ứng yêu cầu thi công

Cho dù tham gia thi công bất cứ công trình nào và ở đâu, doanh nhân Trịnh Anh Tuấn cũng luôn hướng doanh nghiệp của mình tới dịch vụ chất lượng, tiến độ, uy tín và bền vững. Đây là phương châm cốt lõi, mang tính quyết định cho sự ổn định và phát triển bền vững của doanh nghiệp. Và để làm được điều này, ngoài tinh thần trách nhiệm cao của bản thân, anh cũng luôn quán triệt sâu sắc phương châm trên đến toàn thể cán bộ, kỹ sư và công nhân trong toàn doanh nghiệp của mình.

Khối lương công việc nhiều, lại nằm trên nhiều địa bàn khác nhau, khiến anh không tránh khỏi sự mệt mỏi. Tuy nhiên anh luôn tự nhủ: Cho dù có mệt mỏi đến mấy cũng không dừng lại bước chân bởi vì có quá nhiều trách nhiệm.

Hy vọng với nền tảng ban đầu tương đối vững chắc, dưới sự điều hành, quản lý năng động, sáng tạo, tận tâm của doanh nhân trẻ Trịnh Anh Tuấn. Công ty CP XD TM Hưng Phúc An sẽ không ngừng phát triển và từng bước vươn lên khẳng định được vị thế của mình. /.