26/04/2024 lúc 09:57 (GMT+7)
Breaking News

Doanh nhân Thùy Anh - Sáng tạo chính là điều làm lên sự khác biệt

VNHN - Thuỳ Anh Mi do doanh nhân Thùy Anh làm chủ hiện là một trong những thương hiệu nối mi nổi tiếng ở Hà Nội. Với tiêu chí nối mi: Không cộm - Không cay - Không ngứa - Không khó chịu và làm với chữ Tâm, Thuỳ Anh Mi nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn chị em phụ nữ trong việc giúp họ tự tin hơn khi sở hữu đôi mắt - cửa sổ tâm hồn thần thái và thu hút.

VNHN - Thùy Anh, cô nàng Master chuyên nghiệp của thương hiệu Thùy Anh Mi đã tạo ra những đột phá khác biệt làm khuynh đảo thị trường nối mi suốt thời gian qua bởi sự sáng tạo và phá cách chưa từng có trong công nghệ nối mi mang tên “nối mi thiết kế”. Với tiêu chí nối mi: Không cộm - Không cay - Không ngứa - Không khó chịu và làm với chữ Tâm, Thuỳ Anh Mi nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn chị em phụ nữ trong việc giúp họ tự tin hơn khi sở hữu đôi mắt - cửa sổ tâm hồn thần thái và thu hút.

Từ nhỏ doanh nhân Thùy Anh đã rất thích nghệ thuật, với những môn yêu thích như mỹ thuật, vẽ. Khi ấy rất ít khách hàng quan tâm vấn đề làm đẹp, nhưng may mắn Thùy Anh đã gặp được người chị dẫn dắt vào nghề. Thùy Anh đã tự học rất nhiều, từ việc học qua clip trên mạng cho đến các trường lớp nâng cao, gặp gỡ các doanh nhân thành đạt từ lĩnh vực làm đẹp để học hỏi kinh nghiệm, trong đó có những giảng viên rất uy tín. Để mở rộng kiến thức, Thùy Anh đã sang tận Thái Lan để học hỏi và trau dồi kinh nghiệm. Khi mới khởi nghiệp từ đôi bàn tay trắng, kinh tế chưa vững chắc, lượng khách hàng chưa ổn định, uy tín chưa được khẳng định nên Thùy Anh Mi cũng đã từng gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng chính những khó khăn đó đã cho Thùy Anh nhiều trải nghiệm, bài học bổ ích để có được thành công ngày hôm nay.

Doanh nhân Thùy Anh Mi.

Với vai trò là người “Thiết kế mi” thay vì nối mi theo khuôn mẫu, Thuỳ Anh Mi luôn thấu hiểu sở thích, mong muốn cũng như nắm bắt tình trạng mi của khách hàng để tư vấn kiểu mi phù hợp để hàng mi là tuyên ngôn nói lên phong cách của chủ sở hữu nó. Đặc biệt, Thuỳ Anh Mi Luôn là người tạo ra xu hướng và không ngừng sáng tạo để mang đến những sự khác biệt. Những kiểu nối mi độc quyền bởi riêng Thuỳ Anh Mi được thiết kế dưới tay của Master Thùy Anh như Mi Mascara, Hoa Hồng Bulgari, mi lông chồn, mi Shine trở thành xu hướng nối mi tại Việt Nam được nhiều bạn gái yêu thích.

Chia sẻ về những điều dám nghĩ, dám làm, Thùy Anh mi cho hay: “Mới đầu khi làm ra, rất nhiều người trong ngành nói là làm mi vớ mi vẩn, nhìn không ra làm sao rồi này nọ. Nhưng câu trả lời cuối cùng là ở khách hàng. Đa số khách hiện nay đều thích phong cách của mi thiết kế này. Tất cả học viên của mình từ khắp nơi như Lâm Đồng, Đà Lạt, Quảng Ninh đều thành công với dòng mi này”.

4 cơ sở của Thùy Anh Mi đều gây ấn tượng với phong cách tối giản nhưng cực kỳ hiện đại, sang trọng. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tay nghề cao, được đào tạo chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bất cứ ai đến đây đều cảm thấy hài lòng.

Giờ đây cô nàng Thùy Anh đã trở thành Master chuyên nghiệp với thương hiệu Thùy Anh Mi, điều hành 3 cơ sở ở Hà Nội. Thùy Anh đã đạt được những giải thưởng danh giá như: Nhà thiết kế mi hàng đầu Việt Nam, Bàn tay vàng Châu Á 2017, giải Cây Nhíp Vàng; cô là giám khảo cuộc thi Master Beauty Contest Việt – Hàn 2019, giám khảo cuộc thi Nối Mi the world tại Hàn Quốc.

Đội ngũ Thuỳ Anh Mi cũng đều là những thợ nối mi kỹ thuật cao áp dụng công nghệ nối mi hiện đại nhất cùng các sản phẩm dùng cho mắt được chứng nhận an toàn tạo ra những tác phẩm đẹp mắt khiến chị em luôn cảm thấy hài lòng, yên tâm. Dự kiến trong tương lai, Thuỳ Anh Mi sẽ có thêm cơ sở ra khắp Bắc Trung Nam để phục vụ nhu cầu làm đẹp của các khách hàng. Không chỉ là thương hiệu nối mi chuyên nghiệp, Thuỳ Anh Mi cũng dần mở rộng sang lĩnh vực về đào tạo trở thành một học viện nối mi uy tín truyền dạy kỹ năng và lòng yêu nghề cho nhiều bạn trẻ khắp nơi trên cả nước muốn theo đuổi ngành này.

Mới đây nhất Doanh nhân Thùy Anh Mi còn được bổ nhiệm làm giám đốc phân viện Thùy Anh Mi trực thuộc Viện nghiên cứu, đào tạo ngành làm đẹp tại Việt Nam tại Lễ công bố Quyết định Viện nghiên cứu, đào tạo ngành làm đẹp Việt Nam – Bổ nhiệm các chức danh lãnh đạo Viện do Hiệp hội Thiết kế mẫu và sáng tạo Mỹ thuật Việt Nam tổ chức.

Vì thế Thùy Anh Mi đã mở Học viện nối mi Thái Lan với mục đích chia sẻ kinh nghiệm của bản thân và truyền dạy cho các thế hệ làm nghề để tạo nên những thế hệ học viên kế cận. Tại đây, các học viên sẽ được đào tạo bài bản chuyên nghiệp với giáo trình tiêu chuẩn, luôn cập nhật đầy đủ, liên tục các xu hướng phù hợp với châu Á kết hợp với các kiểu thịnh hành trên thế giới. Các học viên phần lớn mở spa và làm chủ đồng thời cũng có khả năng mở lớp đào tạo, đã đạt được những thành công bước đầu.

Ngoài ra Thùy Anh Mi có xưởng sản xuất mi, mỗi bộ mi đưa đến khách hàng đều được lựa chọn kỹ lưỡng, hàng chuẩn. Hơn thế nữa Thùy Anh Mi luôn nêu cao đạo đức nghề nghiệp, tận tụy với nghề và chăm sóc tận tình với khách, để mỗi khách hàng đến làm đẹp đều có cảm giác thoải mái nhất, thân thiết như người nhà, với tiêu chí “Thùy Anh Mi đến là đẹp”. Thùy Anh Mi luôn đi đầu với các công nghệ tiên tiến nhất với phương châm: “Uy tín - An toàn - Đẹp Tự nhiên”, với các mẫu và màu mực nhập khẩu từ Mỹ, Đức, cùng các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nên tuyệt đối an toàn cho khách.

Những phương pháp nối mi tiên tiến, hiện đại được Thùy Anh Mi liên tục học hỏi và ứng dụng nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Ngoài ra, bằng các thiết bị chuyên dụng và sử dụng bột tán mềm mại, Thùy Anh Mi luôn làm khách hàng hài lòng với những cặp lông mày theo đúng đường nét, màu sắc mong muốn, tự nhiên nhất có thể mà không bị nỗi lo phun thêu chỉ khiến người sử dụng già đi và bị phai màu xanh, đỏ theo thời gian.

Một đôi mắt đẹp, quyến rũ là mong ước của nhiều chị em, vì vậy các trung tâm, spa, viện thẩm mỹ mọc lên ngày càng nhiều để phục vụ nhu cầu làm đẹp đó. Tuy nhiên, một đôi mắt mi kiểu Thái Lan, hot nhất hiện nay thì cô gái trẻ Thùy Anh Mi lại là người đầu tiên đưa công nghệ về. Cụ thể kỹ thuật mang lại đường nét chân màu sắc nét và tự nhiên như chân mày thật; Mực tán bột được bào chế từ thảo dược thiên nhiên, được Hiệp hội FDA Mỹ công nhận màu đẹp. Chính những điều đó khiến phun xăm Thùy Anh Mi tự tin và được khách hàng ủng hộ.

 Chứng chỉ Doanh nhân Thuỳ Anh học tại Thái Lan.

Nói về nhiều người lo rụng mi hoặc thấy cay khi nối mi, Thùy Anh Mi chia sẻ: “mi và mí mắt con người vốn rất nhạy cảm, nên bất kì ai cũng có thể bị phản ứng phụ, thậm chí là tổn thương. Nguyên nhân là do kỹ thuật viên tay nghề chưa cao hoặc keo có mùi nặng và hơi cay, hoặc sử dụng chung nhíp để nối mi với những người khác cũng là một nguyên nhân gây kích ứng phổ biến.

Cách đây 1, 2 năm Thùy Anh Mi đã tự tạo ra loại mi thiết kế, bất kể loại mi nào cũng nối được. Đặc biệt không rụng mi thật, keo tốt Châu Âu. Khi nối mi không cần phải kẻ mắt hay chuốt mascara nữa. Nếu muốn bạn vẫn có thể sử dụng mascara, nhưng phải là loại an toàn với mi nối. Hằng đêm bạn cần tẩy trang với sữa rửa mặt không chứa dầu và chải mi bằng chổi nhỏ.Tại sao quần áo và tất cả các vật dụng thiết kế được mà lông mi lại không thể ? chính vì vậy tôi đã thiết kế ra những bộ mi không có công thức chung , nên tôi mới dám nói là độc quyền”.

Mỗi trong những tác phẩm nối mi xuất sắc của doanh nhân Thùy Anh Mi.

Doanh nhân Thùy Anh đã đạt danh hiệu Bàn tay vàng Châu Á 2017, giải Cây Nhíp Vàng và cũng được vinh danh Thương hiệu uy tín, cùng đó là tham gia chia sẻ các kiến thức và kinh nghiệm của mình tại talkshow trên các kênh truyền hình quốc gia. Còn rất trẻ nhưng CEO Thùy Anh đã có riêng cho mình thẩm mỹ viện riêng tên Thùy Anh Mi và được nhiều người trong ngành biết đến, tin tưởng. Đến với Master Beauty Contest Việt – Hàn 2019 chị Thùy Anh đã nhắn nhủ tới các thí sinh rằng hãy cứ bình tĩnh, tự tin rồi sẽ thành công, bởi vội vàng hấp tấp thì dễ thất bại nên hãy cứ đam mê, nhiệt huyết và làm việc toàn tâm toàn ý, rồi sẽ đạt được thành quả mà mình mong đợi.

Nhìn đường nét chân mày, độ tươi tắn của môi cùng điểm nhấn nơi mí mắt, không chỉ là điểm nhấn tạo sức hút, nét ấn tượng cho gương mặt, ngoại hình mà còn ảnh hưởng rất lớn đến “tướng mạo” trong quan niệm nhân tướng học. Vì thế Mỗi một gương mặt, đường nét sẽ thể hiện ít nhiều tướng mạo con người. Nên mặc dù phun thêu là làm cho họ đẹp hơn, quyến rũ hơn nữa vẫn phải giữ được ngũ quan tương xứng và không ảnh hưởng hay thay đổi nhân tướng.

Doanh nhân Thuỳ Anh và các cộng sự của công ty Thuỳ Anh Mi cùng nhau tổ chức hoạt động bảo vệ môi trường tại phố đi bộ Hồ Gươm vừa qua.

Ngoài việc làm đẹp cho khách hàng cũng như mở ra những lớp đào tạo những tài năng trẻ, Thùy Anh Mi thay vì bữa tiệc linh đình với những lời chúc tụng và những món quà sinh nhật, Thuỳ Anh - người sáng lập thương hiệu Thuỳ Anh Mi đồng thời là một chuyên gia có tiếng trong ngành làm đẹp đã quyết định làm một sự kiện đáng nhớ trong ngày sinh nhật của mình. Nhận thấy tình trạng ô nhiễm không khí không chỉ diễn ra tại Hà Nội những ngày vừa qua mà còn đang là vấn đề nhức nhối trên toàn cầu, Thuỳ Anh cùng các đồng nghiệp của mình có mặt tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, mong muốn tạo nên sự thay đổi từ những hành động như gom rác thải và phát ống hút từ bột gạo cho người dân xung quanh.

Gom rác thải, tặng ống hút làm từ bột miễn phí và tuyên truyền về ý thức bảo vệ môi trường cho mọi người là những hoạt động ý nghĩa của nữ nghệ sĩ nối mi Thuỳ Anh cùng các cộng sự của mình thực hiện trong ngày sinh nhật đáng nhớ của cô. Hy vọng những hành động của Thuỳ Anh và các bạn trẻ sẽ truyền cảm hứng, nâng cao nhận thức của mỗi người về vấn đề giữ gìn môi trường sống.

Thuỳ Anh chia sẻ: “Nhân ngày sinh nhật mình muốn làm một điều gì đó để đổi lại niềm vui cho chính mình nên đã cùng Công ty Thuỳ Anh Mi chung tay bảo vệ môi trường sống mà chúng ta đang sống. Thuỳ Anh tin rằng nếu tất cả mọi người cùng chung tay bắt đầu từ những việc làm nhỏ bé, thay đổi thói quen sống thì môi trường sẽ ngày càng tốt đẹp lên”.