27/04/2024 lúc 10:41 (GMT+7)
Breaking News

Doanh nhân - Nhà tạo mẫu tóc Trần Văn Thuấn : Đam mê dẫn lối thành công

VNHN - Nuôi dưỡng ước mơ và tình yêu với nghề tạo mẫu tóc ngay từ khi còn nhỏ tuổi để rồi quyết định từ bỏ con đường học vấn theo đuổi đam mê đó chính là câu chuyện khởi nghiệp của chàng trai Trần Văn Thuấn - Chủ của Hair salon Thuấn Louis - một địa chỉ làm tóc tin cậy và uy tín trên địa bàn tỉnh Nam Định và lân cận.

VNHN - Nuôi dưỡng ước mơ và tình yêu với nghề tạo mẫu tóc ngay từ khi còn nhỏ tuổi để rồi quyết định từ bỏ con đường học vấn theo đuổi đam mê đó chính là câu chuyện khởi nghiệp của chàng trai Trần Văn Thuấn - Chủ của Hair salon Thuấn Louis - một địa chỉ làm tóc tin cậy và uy tín trên địa bàn tỉnh Nam Định và lân cận.

Nhớ lại những ngày đầu chập chững bước chân vào nghề  bằng “ những bước đi non nớt” của một cậu thiếu niên sau khi tốt nghiệp THPT, Trần Văn Thuấn đã tự mình kiếm tìm cơ hội học tập và làm việc với mong muốn được thoả mãn ước mơ và tình yêu trở thành một thợ tóc. Không ngần ngại những khó khăn, vất vả phía trước, anh tích cực tham gia nhiều khoá học đào tạo tại Học viện tóc quốc tế dưới sự giảng dạy của nhiều chuyên gia, nhà tạo mẫu tóc hàng đầu trong nước cũng như nước ngoài. Đồng thời không ngừng cố gắng và nỗ lực góp nhặt kinh nghiệm, tri thức bằng cách thực tập, làm việc tại nhiều cơ sở, dịch vụ làm đẹp uy tín trên địa bàn cả nước. Và cứ thế từng ngày, tay nghề của Thuấn nhanh chóng được nâng cao, thuần thục và tạo ra nhiều sản phẩm gây ấn tượng tốt cho khách hàng.

Vốn là một người trẻ mang trong mình nhiều tham vong, sự tự tin và mơ ước xây dựng một thương hiệu riêng với dấu ấn của chính mình. Chính vì vậy, năm 2014, bằng những nền tảng sẵn có anh Trần Văn Thuấn đã quyết tâm cho ra đời “ đứa con tinh thần” sau nhiều tháng ngày ấp ủ mang tên: Thuấn Louis Hair Salon ngay tại quê nhà.

Dù mới chỉ trải qua gần 5 năm hoạt động, nhưng cho đến nay, Thuấn Louis với 2 cơ sở đã trở thành địa chỉ lý tưởng được nhiều tín đồ làm đẹp yêu mến và tin cậy trên địa bàn tỉnh Nam Định. Thậm chí, nhiều khách hàng còn khẳng định rằng đây là nơi hội tụ những tay kéo chuyên nghiệp và có đôi tay vàng giúp hồi sinh sức sống cho mọi mái tóc.

Luôn nêu cao phương châm làm đẹp bằng tâm huyết và tinh thần trách nhiệm, Trần Văn Thuấn đã truyền đến đội ngũ nhân viên những bài học tích cực, nguồn cảm hứng làm nghề bởi đối với anh “làm đẹp cho người là làm đẹp cho chính mình” với một đạo đức tốt, lối sống chân thành và sự sáng tạo nghệ thuật bứt phá.

Đến với Thuấn Louis Hair Salon ngày hôm nay, những xu hướng thời trang tóc mới nhất luôn được cập nhật, mang lại cho khách hàng những thay đổi ngoạn mục đảm bảo ấn tượng, thời thượng và đẳng cấp nhất. Cùng với đội ngũ nhân viên hơn 15 người vô cùng thân thiện và luôn nở nụ cười tiếp đón bằng thái độ ân cần và chu đáo, bạn sẽ được tư vấn trực tiếp và thoả sức lựa chọn tạo kiểu khác nhau dành cho mái tóc của chính mình. Một biến hoá hoàn hảo cho một diện mạo mới với các dịch vụ: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phú bóng,… tất cả đều được thực hiện dưới đôi bàn tay của những người thợ lành nghề, chất lượng, chuyên nghiệp và giá cả hợp lý chỉ có tại Thuấn Louis Hair Salon.

Bên cạnh đó, một trong những điểm nổi bật của Thuấn Louis thu hút được sự quan tâm của phái đẹp đó chính là dịch vụ Nối tóc bằng sáp sinh học siêu nhẹ, một công nghệ mới nhất, độc quyền tại Nam Định. Khách hàng sẽ không cảm thấy đau, cộm hay bất cứ cảm giác khó chịu nào mà ngược lại vẫn giúp cho bạn có được mái tóc đẹp tự nhiên, mềm mại như tóc thật. Hơn nữa, sau khi nối tóc, quý khách hàng còn được các kỹ thuật viên hướng dẫn cách chăm sóc tóc sao cho đúng cách, tránh hư tổn cũng như các vấn đề dễ gặp phải về sau. Đồng thời, salon cũng tuân thủ tiêu chuẩn về các nguyên liệu được sử dụng trong quá trình phục vụ khách hàng, các sản phẩm đều được chiết xuất từ thiên nhiên như: thuốc bắc, tinh dầu, trái cây,… hoặc đến từ các thương hiệu sản phẩm cao cấp và chính hãng được nhập khẩu từ nước ngoài, tạo nên kết quả vừa tốt lại vừa an toàn đối với người sử dụng.

Bằng những cố gắng trong sự nghiệp của mình, năm 2017, chàng 9X Trần Văn Thuấn vinh dự được Ngành tóc trao tặng giải thưởng “ Cây kéo vàng xuất sắc” tại cuộc thi Hair Awards toàn quốc. Đây không chỉ được coi là một cột mốc quan trọng đánh dấu sự thành công của anh trong ngành mà đó còn là động lực to lớn giúp anh thực hiện tốt những dự định mới trong tương lai. Hy vọng rằng, trong một thời gian không xa, anh Trần Văn Thuấn sẽ xây dựng được một Viện tạo mẫu tóc chuyên nghiệp nhằm đào tạo những tài năng trẻ, những con người đam mê và yêu thích công việc tạo mẫu tóc đồng thời vẫn luôn là một địa chỉ làm tóc uy tín như slogan “Tôi không mong vạn người đến với tôi. Tôi mong bạn đến với tôi vạn lần”.