27/04/2024 lúc 07:24 (GMT+7)
Breaking News

Doanh nhân Nguyễn Thu Hương: CEO trẻ, năng động trong thời đại 4.0

VNHN - Gặp chị trong một buổi chiều thu Hà Nội, mặc dù rất bận và vừa sau một buổi dạy tại Học viện CEO Việt Nam. Nhưng chị cũng đã cố gắng giành thời gian để tôi được lắng nghe những chia sẻ của chị về nghề nghiệp, bước đường kinh doanh đã theo chị từ giảng đường Đại học như lý tưởng sống nhưng rất đỗi giản dị, gần gũi, chân thành và tâm huyết.

VNHN - Gặp chị trong một buổi chiều thu Hà Nội, mặc dù rất bận và vừa sau một buổi dạy tại Học viện CEO Việt Nam. Nhưng chị cũng đã cố gắng giành thời gian để tôi được lắng nghe những chia sẻ của chị về nghề nghiệp, bước đường kinh doanh đã theo chị từ giảng đường Đại học như lý tưởng sống nhưng rất đỗi giản dị, gần gũi, chân thành và tâm huyết.

Đó là chị Nguyễn Thu Hương, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần AZMAX. Chị đã từng bước vượt qua những khó khăn, thách thức đưa doanh nghiệp vươn lên trong môi trường hội nhập. Đối với chị, hành trình của một nhà kinh doanh cung cấp các dịch vụ phần mềm và giảng dạy kinh nghiệm trong thời đại 4.0 như một niềm yêu thích, khát khao cống hiến cho đời.

Người phụ nữ mạnh mẽ, tự tin và đầy quyết đoán

Yêu thích và đam mê kinh doanh từ nhỏ, bước vào nghề kinh doanh từ khi còn trên ghế nhà trường đã cho chị những bước khởi đầu với vô cùng những điều tưởng chửng như còn rất xa vời với một vị trí  tổng giám đốc một công ty phần mềm như chị đang nắm giữ hiện nay. Thế nhưng, sự ham học hỏi và luôn mở rộng tri thức, tiếp cận đổi mới tư duy và hội nhập, chị Nguyễn Thu Hương đã theo học và tốt nghiệp đúng chuyên ngành mà chị đam mê và mơ ước đó là ngành kế toán tài chính của Học viện Ngân hàng – ngôi trường mà thế hệ 9X đời đầu chúng tôi ai cũng ước mơ.

CEO Nguyễn Thu Hương

Quãng thời gian trên giảng đường Học viện Ngân hàng quả thực là môi trường rất tốt cho cô sinh viên trẻ Thu Hương thỏa sức sáng tạo và trau dồi kiến thức. Chị tích cực tham gia hoạt động  tại các Câu lạc bộ của trường như: CEO trẻ, Leader... với phần việc được phân công chính là phụ trách phần đối ngoại và nhân sự. Với nhiệt huyết của tuổi trẻ, chị cùng với tập thể các Câu lạc bộ tổ chức các chương trình lớn, những buổi hội thảo chia sẻ kiến thức ngành học của các diễn giả nổi tiếng thời đó như Quách Tuấn Khanh.... không chỉ có sinh viên Ngân hàng tham dự mà còn nhiều các bạn sinh viên tại các trường đại học, cao đẳng ở Hà Nội cũng đăng kí tham gia.

Bạn bè cùng trang lứa  phải khâm phục sự quyết đoán  và ham học hỏi của Thu Hương. Năm thứ 2 đại học với nhiều bạn trẻ còn đang chú tâm vào học tập nghiên cứu tại trường đại học... cô sinh viên Thu Hương đã giành số tiền lãi  khi kinh doanh với số tiền khá lớn thời đó là 15 triệu theo học chương trình quản trị kinh doanh cao cấp dành cho doanh nhân của Học viện doanh nhân LP Việt Nam.

Khép lại thời sinh viên nhiệt huyết, sáng tạo. Với kiến thức và kỹ năng học tập tốt của mình cô sinh viên Thu Hương tự tin bước qua những thử thách, gian nan. Bỏ qua những cơ hội làm việc tại các cơ quan nhà nước với mức lương ổn định tại quê nhà. Chị về đầu quân cho một công ty công nghệ chuyên về phần mềm, cùng bạn bè tham gia các dự án khác nhau đã trau dồi cho Thu Hương có một nền tảng kiến thức, tài chính cũng như các mối quan hệ hết sức phong phú.

Hành trình khởi nghiệp mang tên “AZMAX”

Từ những kinh nghiệm được tích lũy quãng thời gian làm việc, năm 2016, chị đã bắt đầu khởi nghiệp với công ty của riêng mình, AZMAX ra đời từ đó.

Chị luôn định hướng cho công ty đề cao tính sáng tạo, hiện đại, toàn diện và chuyên nghiệp trong việc phát triển sản phẩm dịch vụ nhằm giải quyết bài toán tất cả khách hàng cùng hướng tới: gia tăng lợi nhuận, mở rộng quy mô, tận dụng tối đa nguồn lực và tối thiểu hóa chi phí. Cùng với đó công ty giúp sự kết nối và phủ sóng thương hiệu đến cho khách hàng không ngừng tìm kiếm cơ hội kinh doanh hiệu quả mang lại doanh số cao.

Chị chia sẻ, “Công ty  mang trong mình sứ mệnh song hành giúp khách hàng “Quản trị trong tầm tay – Thành công trong tầm với”.

Đến nay, đã có rất nhiều đối tác của công ty là những tập đoàn, công ty lớn như: Hồng Ký Group, Vietnamstar, Phan Anh Luxury, Phương Việt Group, Luxury Fan.... Những tập đoàn, công ty này ở các ngành nghề khác nhau nhưng đến với AZMAX có cùng mục đích đó là mong muốn tìm được giải pháp phần mềm tốt nhất.

CEO Thu Hương trao giấy chứng nhận cho các học viên tại Học viện CEO

Ngoài việc điều hành công ty, hiện nay chị còn hoạt động trong các lĩnh vực như: Đào tạo phòng sale cho các doanh nghiệp; Giảng viên đứng các lớp đào tạo kinh doanh thực tiễn do Tập đoàn CEO Việt Nam tổ chức; Chia sẻ kinh nghiệm cho sinh viên cũng như các doanh nghiệp trẻ tại trường đại học, các hiệp hội doanh nghiệp... Không chỉ chia sẻ kinh nghiệm, chị còn trực tiếp hỗ trợ các Start-up, kêu gọi đầu tư từ Nhật Bản và một số nước Châu Âu.

Với sự đam mê và tầm nhìn lớn, chị luôn đặt ra cho mình cũng như công ty những đỉnh cao mới để có thể vượt qua. Chia sẻ với chúng tôi chị cho biết hướng đi tiếp theo của công ty là siêu thị phần mềm cung cấp các giải pháp tư vấn, đào tạo, setup quy trình, phần mềm quản lý số 1 tại Việt Nam. Tiến tới công ty sẽ là cái nôi quản trị cho chủ doanh nghiệp với các Sản phẩm: tư vấn, đào tạo, phần mềm, quảng cáo tvc, marketing, sức khỏe làm đẹp...Và dài hạn công ty sẽ mở rộng thêm tài chính bất động sản và chuyên đầu tư dự án start...

CEO Thu Hương tại chương trình Chìa khóa thành công

Với những đóng góp tích cực và sự cố gắng của cá nhân trong hoạt động kinh doanh cũng như các hoạt động xã hội khác, chị đã được tôn vinh ở nhiều giải thưởng trong đó phải kể đến: Vinh danh trưởng ban đào tạo, trưởng ban nhân sự xuất sắc trong BNI Việt Nam, Vinh danh doanh nhân có giá trị trao đi nhiều trong BNI 2019, Vinh danh doanh nghiệp đồng hành cùng câu lạc bộ khởi nghiệp Học viện Ngân hàng hỗ trợ sinh viên; Thành viên tích cực trong Câu lạc bộ CEO – Chìa khóa thành công, Giảng viên đào tạo kinh doanh xuất sắc của tập đoàn CEO Việt Nam – chuyên đào tạo doanh nhân chuyển giao quy trình và sinh viên kinh doanh thực tiễn...

Tin tưởng rằng, Công ty Công ty Cổ phần AZMAX dưới sự điều hành của CEO Nguyễn Thu Hương sẽ ngày càng phát triển và thành công rực rỡ hơn nữa và doanh nhân Thu Hương luôn là một tấm gương sáng của giới trẻ trong thời kỳ hội nhập ./.