27/04/2024 lúc 02:32 (GMT+7)
Breaking News

Doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Tâm: Doanh nghiệp cần tiến bước trên con đường hội nhập

VNHN - Với tiêu chí khách hàng là thượng đế, doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Tâm luôn đặt sự hài lòng và yên tâm của khách hàng là tiêu chí cần và đủ để khẳng định thương hiệu của Công ty  TNHH Thương mại xuất nhập khẩu Kim Tâm.

VNHN - Với tiêu chí khách hàng là thượng đế, doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Tâm luôn đặt sự hài lòng và yên tâm của khách hàng là tiêu chí cần và đủ để khẳng định thương hiệu của Công ty  TNHH Thương mại xuất nhập khẩu Kim Tâm.

Trong thời kì hội nhập kinh tế quốc tế, nền kinh tế Việt Nam đang mở cửa hướng ngoại, Hiệp định kinh tế đối tác toàn diện mở rộng xuyên Thái Bình Dương (CP.TPP) đã chính thức có hiệu lực, cùng với nhiều hiệp định khác mở ra một thị trường xuất khẩu hàng hóa lớn cho Việt Nam vào các nước trong khu vực Thái Bình Dương và trên toàn thế giới. Đây là điều kiện và cơ hội cho ngành kinh doanh xuất nhập khẩu phát triển mạnh mẽ.

Sống trong một thành phố năng động, nhộn nhịp nhất cả nước, Thành phố Hồ Chí Minh là đầu tàu thúc đẩy phát triển kinh tế trọng điểm phía nam và cả nước, hằng năm thành phố đóng góp khoảng 30% tổng thu ngân sách cả nước. Sản lượng công nghiệp thành phố chiếm khoảng 30% giá trị sản lượng toàn quốc và thu hút lượng lớn vốn FDI cho cả nước. Năng động, dám nghĩ, dám làm trong phát triển kinh tế trở thành một truyền thống của người dân TP Hồ Chí Minh.

Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường Nguyễn Thị Thanh Tâm đã ấp ủ, hoài bão xây dựng một công ty của riêng mình. Ở đó chị có thể phát huy hết tài năng của chính mình. Tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh có danh tiếng, cô sinh viên Thanh Tâm mới tốt nghiệp ngày nào đã từng bước, từng bước học hỏi kinh nghiệm, tích lũy vốn kiến thức trong lĩnh vực yêu thích của mình. Trải qua những công ty từ nhỏ đến to, trong nước lẫn nước ngoài với số lương đáng mơ ước đối với một người nhưng với hoài bão và mơ ước của mình và nắm bắt tốt thời cơ hội nhập chị đã quyết định khởi nghiệp. Công ty TNHH Thương mại xuất nhập khẩu Kim Tâm ra đời từ đây.

Với phương châm mang lại những lợi ích thiết thực nhất khách hàng, nhà phân phối chị đã xây dựng công ty cùng  đội ngũ nhân viên định hướng và hỗ trợ khách hàng của mình. Với xu hướng làm đẹp tại Việt Nam trong những năm gầy đây, CEO Nguyễn Thị Thanh Tâm tìm được những sản phẩm phù hợp cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm thân thiện, an toàn và đảm bảo các tiêu chí.

CEO Nguyễn Thị Thanh Tâm đã không ngừng mở rộng mạng lưới hợp tác, đáp ứng nhu cầu thực tế để công ty góp một phần không nhỏ trong hành trình hội nhập. Doanh nhân Kim Tâm chia sẻ: “Chúng tôi đã luôn đoàn kết, nỗ lực hết mình, không ngừng học hỏi trong tương lai để cung cấp và phân phối những sản phẩm tốt nhất đến người Việt”.

Chị là hình mẫu doanh nhân trẻ tiêu biểu. Khi xây dựng công ty, chị đã đưa chuẩn mực quốc tế vào hệ thống điều hành, quản lý nên Kim Tâm luôn phát triển lũy tiến. Chính từ sự điều hành, quản lý khoa học đó mà công ty luôn vận hành một cách trơn tru, năng động.

Với tiềm lực sẵn có, vững vàng trong từng bước đi, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, sáng tạo và làm việc hiệu quả, hiện Công ty Kim Tâm được đánh giá là một trong những công ty xuất nhập khẩu chuyên nghiệp tại tại Thành phố Hồ Chí Minh. Thành quả đó đúng như doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Tâm chia sẻ: “Sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo chuẩn nhất cho uy tín và chất lượng của chúng tôi…”.         

Mọi khách hàng quan tâm đến lĩnh vực Xuất nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm ngành tóc có thể liên hệ: Công ty TNHH Thương mại xuất nhập khẩu Kim Tâm (Kim Tam Import Export trading co., LTD); Địa chỉ: 220/24 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.