26/04/2024 lúc 11:40 (GMT+7)
Breaking News

Doanh nhân Lê Thị Ngọc Trang: Tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp ở Nam Định

VNHN - Doanh nhân Lê Thị Ngọc Trang được biết đến là một người phụ nữ tài hoa, xinh đẹp, luôn miệt mài mang cái đẹp đến với cuộc đời. Nhưng để có thể tự tin tỏa sáng như ngày hôm nay Ngọc Trang đã vượt qua được những thách thức, xây dựng được thương hiệu Thẩm mỹ Trang Trang đầy uy tín ở tỉnh Nam Định.

VNHN - Doanh nhân Lê Thị Ngọc Trang được biết đến là một người phụ nữ tài hoa, xinh đẹp, luôn miệt mài mang cái đẹp đến với cuộc đời. Nhưng để có thể tự tin tỏa sáng như ngày hôm nay Ngọc Trang đã vượt qua những thách thức khó khăn để xây dựng nên thương hiệu Thẩm mỹ Trang Trang uy tín trên địa bàn tỉnh Nam Định.

Không thể phủ nhận sức mạnh của vẻ đẹp ngoại hình, chính sự tự tin về sắc vóc đã là bước đệm giúp chị thành công. Với mong muốn mọi người hiểu và nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của thẩm mỹ đối với nhan sắc phái đẹp, đặc biệt là trong xã hội hiện đại. Làm đẹp cũng là một cuộc chiến và sắc đẹp là chiến lợi phẩm dành cho những ai kiên trì bởi muốn duy trì sắc đẹp thì cần phải chăm sóc thường xuyên.

Là chủ của của Thẩm mỹ Trang Trang, thực hiện thành công ước mơ giúp hàng triệu chị em có thêm nhiều cơ hội trong cuộc sống, người phụ nữ ấy vẫn không ngừng tiếp cận các công nghệ làm đẹp hiện đại. Với chị là người làm đẹp thì phải tiên phong, thử nghiệm công nghệ và mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất bởi đầu tư cho sắc đẹp là sự đầu tư xứng đáng nhất.

Quá trình xây dựng và phát triển của Thẩm mỹ Trang Trang chưa phải là thời gian quá dài nhưng cũng đủ để chứng minh uy tín của một thương hiệu. Chia sẻ về mục tiêu phát triển của cơ sở trong thời gian tới, Chị Trang cho biết: “Thẩm mỹ Trang Trang được mở ra không chỉ để làm kinh doanh, đây là nơi thực hiện mơ ước mọi phụ nữ đều đẹp, đều được chăm sóc và đều được yêu thương. Trong thời gian tới, Trang Trang sẽ tiếp tục nâng cao tay nghề, đầu tư cơ sở vật chất hiện đại để nơi đây xứng đáng là ‘thiên đường nghỉ dưỡng’ mà ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng có thể đặt trọn niềm tin”.

Xuất phát từ tâm niệm “làm đẹp phải an toàn”, Chị đã xây dựng quy trình làm đẹp một cách tỉ mỉ, bài bản ở từng khâu dịch vụ. Trang Trang nổi bật với các dịch vụ điều trị da như: trị sẹo, trị mụn, trị nám, bằng phương pháp ứng dụng công nghệ siêu vi điểm vào điều trị, tác động trực tiếp vào gốc của sẹo, các vết nám, mụn… giúp tái tạo làn da mang đến một làn da trắng hồng rạng rỡ. Ngoài ra, tắm trắng cũng là một dịch vụ làm đẹp đặc biệt hút khách tại Thẩm mỹ Trang Trang.

Với mong muốn tạo sự khác biệt bằng chất lượng đặc biệt, Trang Trang đã ứng dụng nhiều công nghệ tắm trắng hiện đại độc quyền được chuyển giao từ nước ngoài mà không gây bất kỳ tổn thương nào cho tế bào da. Không chỉ dừng lại ở đó, hiện nay Trang Trang tích hợp khá nhiều dịch vụ làm đẹp toàn diện cho chị em như: Thẩm mỹ không phẫu thuật, chăm sóc điều trị da, giảm béo….

Nhìn lại chặng đường thành công, chị Ngọc Trang chia sẻ, “Thay đổi nhan sắc là một chặng hành trình dài thay đổi cuộc đời, tôi đã có một gia đình hạnh phúc, một sự nghiệp vững chắc, một niềm đam mê lớn. Trước đây, tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể làm được những điều như thế. Chính vì vậy, các bạn đừng ngại thay đổi chính mình, bởi phụ nữ là phải đẹp, đẹp thì mới tự tin thành công và tỏa sáng”.