26/04/2024 lúc 14:10 (GMT+7)
Breaking News

Doanh nhân Đoàn Hoàng Hải: Gương sáng doanh nhân Việt Nam Hội nhập 2019

VNHn - Doanh nhân Đoàn Hoàng Hải là một trong những gương sáng doanh nhân Việt Nam Hội nhập do Tạp chí Việt Nam Hội nhập bình chọn trên cơ sở những đóng góp cống hiến của ông và doanh nghiệp cho cộng đồng xã hội, được các cơ quan quản lý Nhà nước và cơ quan báo chí truyền thông ghi nhận.

VNHN - Ngày 13/10 vừa qua, Tạp chí Việt Nam Hội nhập đã trang trọng tổ chức chương trình “Tôn vinh Gương sáng doanh nhân Việt Nam Hội nhập 2019”. Chương trình như một lời tri ân của Tạp chí Việt Nam Hội nhập đối với đội ngũ doanh nhân đã và đang làm việc, cống hiến hết mình góp phần mang lại sự phát triển cho đất nước và cộng đồng xã hội. Sự kiện này càng ý nghĩa hơn khi được tổ chức đúng vào dịp kỷ niệm 15 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2019).

Doanh nhân Đoàn Hoàng Hải là một trong những gương sáng doanh nhân Việt Nam Hội nhập do Tạp chí Việt Nam Hội nhập bình chọn trên cơ sở những đóng góp cống hiến của ông và doanh nghiệp cho cộng đồng xã hội, được các cơ quan quản lý Nhà nước và cơ quan báo chí truyền thông ghi nhận. Gương sáng doanh nhân Việt Nam Hội nhập là lễ tôn vinh doanh nhân tiêu biểu cho tinh thần hội nhập và sáng tạo, có khát vọng, lòng tự hào dân tộc trong hoài bão khởi nghiệp... Nghiêm chỉnh thực hiện chủ trương, chính sách và pháp luật của Đảng và Nhà nước.

Doanh nhân Đoàn Hoàng Hải cùng Phu nhân (bìa trái) trong Buổi họp mặt CLB Doanh nhân Họ Đoàn nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.

Với vai trò là Chủ tịch CLB Doanh nhân Họ Đoàn Việt Nam, Phó Trưởng Ban liên lạc Đồng hương tỉnh Bến Tre tại TP.HCM, Doanh nhân Đoàn Hoàng Hải đã có nhiều đóng góp thiết thực cho cộng đồng và quê hương Bến Tre.

Với sự cống hiến và đóng góp của mình cho doanh nghiệp, xã hội Doanh nhân Đoàn Hoàng Hải (Rượu Phú Hải) đã góp một phần nhỏ trong quá xây dựng và phát triển đất nước trong thời kỳ Hội nhập xứng đáng là Gương sáng doanh nhân Việt Nam Hội nhập trong thời kỳ đổi mới ./.