27/04/2024 lúc 01:10 (GMT+7)
Breaking News

Doanh nghiệp Việt đem thương hiệu công nghệ môi trường ra thế giới

VNHN - Xuất khẩu công nghệ môi trường là một trong những chiến lược của Dương Nhật nhằm duy trì phát triển và xây dựng thương hiệu tại thị trường Việt Nam và quốc tế.

VNHN - Xuất khẩu công nghệ môi trường là một trong những chiến lược của Dương Nhật nhằm duy trì phát triển và xây dựng thương hiệu tại thị trường Việt Nam và quốc tế.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Dương Nhật là một trong những thương hiệu, đơn vị tổng thầu uy tín về công nghệ môi trường xử lý nước thải, nước cấp. Doanh nghiệp luôn tiên phong ứng dụng các giải pháp hiện đại, tiên tiến, hướng đến mục tiêu xây dựng các hệ thông thông minh và thân thiện môi trường (Smart and Green). Đại diện doanh nghiệp nhấn mạnh thêm, trong các công trình đã và đang thực hiện, các giải pháp công nghệ của Dương Nhật áp dụng có nhiều ưu điểm như chi phí đầu tư hợp lý, vận hành ổn định và chi phí vận hành thấp. 

Hệ thống dễ dàng nâng cấp công suất khi có nhu cầu; chế độ vận hành hoàn toàn tự động có thể điều khiển từ xa, tiết kiệm nhân lực; đảm bảo an toàn, dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng thiết bị. Với triết lý kinh doanh "luôn đáp ứng tốt hơn mọi sự cam kết", Dương Nhật là một trong số các nhà thầu Việt Nam có thể cạnh tranh với nhà thầu nước ngoài và trở thành đối tác về xử lý môi trường cho nhiều doanh nghiệp lớn trong nước và ngoài nước. Trong đó có cả những tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới, có yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn kỹ thuật như: Heineken, Carlsberg, ABInBev, Coca Cola, Suntory Pepsico, Nestle, Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, Trung Nguyên, C.P Group, Royal Foods, Thai Unions.

Trạm xử lý nước thải Nhà máy Bia Heineken Lae tại Papue New Guinea.

Công trình của Dương Nhật có mặt tại hơn 26 khu công nghiệp trong cả nước như VSIP, Amata Biên Hòa, Amata Long Thành, Protrade, IDICO, khu công nghiệp Đông Nam Á, Nam Tân Uyên, Tân Bình, Tân Phú, Minh Hưng III, Phước Đông, Sonadezi... Dương Nhật còn là công ty Việt Nam tiên phong thực hiện hàng loạt các dự án xử lý môi trường ở nước ngoài như bia (Heineken), nước giải khát (Coca Cola), cao su (VRG), mì ăn liền (OMM). 

Tháng 9 vừa qua, Dương Nhật đã được Tập đoàn Heineken lựa chọn thực hiện ba dự án xử lý nước thải tại các nhà máy Bia Heineken Awo-Omamma tại Nigieria, Heineken Lae tại Papue New Guinea và Heineken Yangon tại Myanmar... Theo đại diện doanh nghiệp, việc được Tập đoàn Heineken đánh giá và lựa chọn làm nhà thầu chiến lược và thực hiện thành công các dự án là minh chứng cho hành trình xây dựng và khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế, chứng tỏ Dương Nhật có thể cạnh tranh với các "ông lớn" quốc tế trong ngành trên thế giới bằng công nghệ môi trường hiện đại, thân thiện; chất lượng công trình vượt trội, thẩm mỹ cao, an toàn, đáp ứng tiến độ với chi phí đầu tư hợp lý.

Trong thời gian tới, Dương Nhật tiếp tục đầu tư và chuyển giao công nghệ từ các nước tiên tiến trên thế giới sang các nước khác để góp phần bảo vệ môi trường Toàn cầu. Việc thực hiện các dự án xử lý môi trường ở nước ngoài đã chứng minh Dương Nhật có đủ năng lực, kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn để đưa các dự án công nghệ môi trường ra nước ngoài, góp phần tăng nguồn ngoại tệ quốc gia, khẳng định vị thế của Dương Nhật trên thị trường quốc tế. "Với sự quyết tâm của lãnh đạo và đội ngũ nhân sự, chúng tôi tin tưởng sẽ hoàn thành mục tiêu này trong thời gian sắp tới", đại diện này nói.