26/04/2024 lúc 17:05 (GMT+7)
Breaking News

Đệm Xinh: Người bạn đồng hành lý tưởng cho giấc ngủ

VNHN - Là người sinh sống, làm việc tại thủ đô Hà Nội, ít nhất ai cũng đã từng một lần nhìn thấy các cửa hàng mang tên “Đệm xinh” tại những con phố sầm uất bậc nhất Hà Thành. Thế nhưng sau thương hiệu gần gũi ấy là cả một câu chuyện về nghị lực làm giàu và mong muốn nâng tầm thương hiệu Việt bằng uy tín, chất lượng đã được khẳng định trong gần một thập kỷ qua.

VNHN - Là người sinh sống, làm việc tại thủ đô Hà Nội, ít nhất ai cũng đã từng một lần nhìn thấy các cửa hàng mang tên “Đệm Xinh” tại những con phố sầm uất bậc nhất Hà Thành. Thế nhưng sau thương hiệu gần gũi ấy là cả một câu chuyện về nghị lực làm giàu và mong muốn nâng tầm thương hiệu Việt bằng uy tín, chất lượng đã được khẳng định trong gần một thập kỷ qua.

Trong những năm trở lại đây, khi tốc độ phát triển nhà ở, đô thị, đặc biệt là các chung cư cao tầng mọc lên ngày càng nhiều, kéo theo nhu cầu sắm sửa đồ nội thất của người tiêu dùng ngày một tăng. Thế nhưng việc cung ứng các sản phẩm nội thất, đặc biệt là các mặt hàng chăn, ga, gối, đệm vẫn chưa có một thương hiệu lớn nào đủ mạnh để cung cấp cho thị trường những sản phẩm uy tín, an toàn và giá cả phải chăng.
Nắm bắt được nhu cầu đó, thương hiệu Đệm Xinh ra đời đã liên kết với các thương hiệu uy tín về các mặt hàng chăn, ga, gối, đệm như Dunlopillo, Canada, Lotus, Inoac, Hanvico, Everon, Liên Á với mục đích cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất, tốt cho sức khỏe cho người Việt Nam. Năm 2010, cùng một lúc 3 showroom mang thương hiệu Đệm Xinh đã được khai trương tại Hà Nội và nhanh chóng thu hút hàng trăm lượt người tiêu dùng mỗi ngày với hàng ngàn sản phẩm được tiêu thụ nhanh chóng. 
Với uy tín, sản phẩm chất lượng, có thương hiệu, giá cả cạnh tranh; ngày càng có nhiều khách hàng là những người tiêu dùng thông thái đã tin tưởng và trở thành khách hàng quen thuộc của Đệm Xinh. Đặc biệt trong đó cũng có nhiều công ty, doanh nghiệp đã hợp tác để Đệm Xinh cung cấp các sản phẩm chăn, ga, gối, đệm cho các công trình nhà ở, khách sạn, chung cư từ trung cấp đến cao cấp.


 Cán bộ, nhân viên của showroom Đệm Xinh tại 415 Nguyễn Khang, Hà Nội

Thành công tiếp nối thành công khi chỉ sau 5 năm thành lập, thương hiệu Đệm Xinh đã lần lượt mở thêm các showroom chăn, ga, gối, đệm tại các tuyến đường, con phố trung tâm tại hầu hết các quận, huyện của thủ đô Hà Nội. Đến thời điểm này, Đệm Xinh đã trở thành điểm đến uy tín cung cấp các sản phẩm chăn, ga, gối, đệm và phủ sóng khắp thủ đô với 15 showroom và được mệnh danh là “người bạn đồng hành chăm sóc giấc ngủ cho gia đình Việt”.


 Một số sản phẩm đệm cao cấp, độc quyền chỉ có tại Đệm Xinh

Không chỉ nổi tiếng với với các sản phẩm thương hiệu, chất lượng cao; Đệm Xinh đã làm hài lòng và chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng bằng sự trải nghiệm từ không gian mua sắm chuyên nghiệp, đa dạng về thương hiệu, mẫu mã, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tìm kiếm được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Và giá cả cạnh tranh cùng các hoạt động dịch vụ chăm sóc khách hàng sau mua hàng cũng là những điểm cộng không nhỏ đối với Đệm Xinh trong thời điểm này.

 
Các showroom của Đệm Xinh có không gian mua sắm sang trọng, gần gũi và ấm cúng

Một thế mạnh nữa giúp Đệm Xinh đứng vững và ngày càng phát triển trong môi trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay chính là đội ngũ nhân viên, tư vấn viên sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất bằng phương châm “gần gũi - thấu hiểu - tận tâm - chu đáo”. Mỗi khách hàng khi bước chân vào Đệm Xinh đều ra về với những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành tốt nhất và bảo đảm ưng ý nhất.


 Đệm Xinh sở hữu đội ngũ nhân viên có kiến thức, có thẩm mỹ và luôn chăm sóc khách hàng chu đáo

Trao đổi với chúng tôi, doanh nhân Nguyễn Văn Xuân - Giám đốc Công ty TNHH Quảng cáo và Nội thất Hùng Sơn, chủ thương hiệu Đệm Xinh chia sẻ: “Với mong muốn cải thiện chất lượng giấc ngủ cho người Việt Nam, chúng tôi không chỉ cung cấp các sản phẩm chăn, ga, gối, đệm chất lượng, uy tín, giá thành phải chăng mà chúng tôi đã và đang hướng tới dịch vụ xây dựng hệ sinh thái trong ngành nội thất phòng ngủ. Đồng thời chúng tôi cũng đang chú trọng phát triển chất lượng dịch vụ trước, trong và sau bán hàng theo tiêu chuẩn Top 1 để trở thành đơn vị kinh doanh chăn ga gối đệm tốt nhất Việt Nam trong thời gian tới”.


 Đệm Xinh hướng đang hướng tới xây dựng hệ sinh thái nội thất phòng ngủ cùng với các sản phẩm cao cấp

Với những giá trị cốt lõi bền vững đã được khẳng định trong suốt gần một thập kỷ qua, đến thời điểm này Đệm Xinh có quyền tự hào về những gì đã và đang mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam. Và trong tương lai không xa, việc phát huy những thế mạnh sẵn có và định hướng chiến lược kinh doanh đúng đắn, tin rằng Đệm Xinh sẽ sớm chiếm lĩnh thị trường chăn, ga, gối, đệm trên toàn quốc, xứng đáng với danh hiệu “người bạn đồng hành chăm sóc giấc ngủ cho gia đình Việt Nam”.

Website: https://demxinh.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/www.demxinh.vn/
Tổng đài 1800 1051 (miễn phí cước).