26/04/2024 lúc 17:47 (GMT+7)
Breaking News

Đắk Lắk: Thị xã Buôn Hồ báo cáo tiến độ dự án Phân khu đô thị mới phường Thiện An

Chiều ngày 05/03, tại hội trường UBND thị xã Buôn Hồ đã diễn ra buổi họp với nội dung báo cáo tiến độ dự án Phân khu đô thị mới Phường Thiện An của Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư MCC.

Chiều ngày 05/03, tại hội trường UBND thị xã Buôn Hồ đã diễn ra buổi họp với nội dung báo cáo tiến độ dự án Phân khu đô thị mới Phường Thiện An của Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư MCC.

Tham dự buổi làm việc có ông Phạm Phú Lộc, Chủ tịch thị xã Buôn Hồ, cùng một số lãnh đạo đại diện các phòng, ban của thị xã và đại diện doanh nghiệp đầu tư. Tại buổi làm việc, đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư MCC, trình bày về phương án quy hoạch cũng như kết quả sau gần 01 năm dự án Phân khu đô thị mới Phường Thiện An được phê duyệt. Ông Phạm Phú Lộc, Chủ tịch thị xã Buôn Hồ có yêu cầu đơn vị này lên kế hoạch đầu tư về khu dân cư nhưng phải đúng theo quy hoạch của Nhà nước chú trọng vào phát triển bền vững và chú trọng vào hình thức quy hoạch.

Ông Phạm Phú Lộc, Chủ tịch thị xã Buôn Hồ yêu cầu đơn vị này lên kế hoạch đầu tư về khu dân cư nhưng phải đúng theo quy hoạch.

Được biết, Phân khu khu trung tâm TM-DV-ở kết hợp chỉnh trang Khu dân cư đô thị, thị xã Buôn Hồ nằm ở vị trí cửa ngõ phía Bắc của thị xã Buôn Hồ với diện tích khoảng 100,9ha. Phân khu khu đô thị mới phường Thiện An có vị trí nằm tại trung tâm thị xã Buôn Hồ, thuộc Phường Thiện An. Khu vực nghiên cứu có diện tích khoảng 200.42ha.

Theo báo cáo của doanh nghiệp dự án được quy hoạch và xây dựng với những tiêu chí như: Phát triển bền vững, đáp ứng linh hoạt nhu cầu ở, đô thị đa chức năng, phát triển các hoạt động cộng đồng trong đó chú trọng đến phát triển văn hóa - xã hội của người dân, thân thiện với môi trường chú trọng đem đến nhiều không gian mở và không gian xanh cho dự án. Buổi làm việc kết thúc, hai bên đã đi đến nhiều kết luận và thỏa thuận đề thúc đẩy tiến độ phát triển dự án.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư MCC cũng đã hỗ trợ 100 triệu đồng cho UBND thị xã Buôn Hồ.

Tại buổi làm việc, đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư MCC cũng đã hỗ trợ 100 triệu đồng cho UBND thị xã Buôn Hồ lắp đặt đèn led. Được biết Đèn led được UBND thị xã Buôn Hồ kêu gọi hỗ trợ từ các doanh nghiệp với mục đích tuyên truyền nhiều hoạt động chính trị của huyện nói riêng cũng như của Đảng và Nhà nước nói chung.