27/04/2024 lúc 03:32 (GMT+7)
Breaking News

Cuối tuần đổi gió với 3 homestay ngay tại Hà Nội

VNHNO - Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi sau một tuần dài làm việc và đang muốn đi đâu đó để đổi gió. Bạn không cần phải đi đâu xa, dưới đây là 3 homestay cực xinh ở ngay Ha Nội dành cho bạn. Và tất nhiên, những du khách từ xa đến với thành phố nhộn nhịp này cũng có thể tham khảo qua. Bảo đảm sẽ không khiến các bạn thất vọng đâu!

VNHNO - Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi sau một tuần dài làm việc và đang muốn đi đâu đó để đổi gió. Bạn không cần phải đi đâu xa, dưới đây là 3 homestay cực xinh ở ngay Ha Nội dành cho bạn. Và tất nhiên, những du khách từ xa đến với thành phố nhộn nhịp này cũng có thể tham khảo qua. Bảo đảm sẽ không khiến các bạn thất vọng đâu!

Tribal Vibes Room

Đây là một căn hộ studio rộng 55 m2. Đi qua một lối vào nhỏ vào một con hẻm nhỏ của Hà Nội là bạn có thể khám phá một thế giới hoàn toàn mới: tách biệt, riêng tư, yên tĩnh.

Là một trải nghiệm về với thiên nhiên ngay tại Hà Nội (Ảnh: Luxstay)

Homestay có bể sục ngoài trời, bạn có thể tắm giữa không gian xanh (Ảnh: Luxstay)

Không gian thoáng đãng, mát mẻ (Ảnh: Luxstay)

Phòng được trang trí độc đáo với bể sục riêng, và một khu vườn ban công lớn nhìn ra thành phố Hà Nội. Điều thú vị là các căn phòng ở đây thiết kế lấy ý tưởng từ khu vườn hoang dã Châu Phi, là địa chỉ rất lý tưởng cho các “nhà thám hiểm” để thư giãn và tìm một không gian khác biệt cho những ngày cuối tuần.

Ở đây luôn có một bầu không khí vô cùng dễ chịu khi đặt chân vào, từ nội thất gỗ mộc giản đơn nhưng tinh tế, lối trang trí “vừa đủ" (Ảnh: Luxstay)

Với tông màu xám cùng với nội thất bằng gỗ, bạn sẽ có được cảm giác như đang ở nhà mình, ấm cúng mà thoải mái đến lạ thường. Mùi hương dịu nhẹ từ gỗ lan tỏa cả căn phòng. Điều hấp dẫn các bạn trẻ không chỉ có mùi hương hay nội thất mà còn thu hút bởi cảm giác khi hoàng hôn ngồi ngoài ban công thưởng thức tách trà nóng, ngắm khung cảnh phố cổ Hà Thành, an yên mà thơ mộng biết mấy.

Địa chỉ: Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Rùa's House

Rùa's House là nơi dừng chân nho nhỏ ấm áp trong cuộc chạy chốn đô thị xô bồ tìm tới an nhiên của bạn mỗi khi mệt mỏi, chùn chân..

Nằm trong khu tập thể thế nên Rùa’s House mang một không gian kín đáo và ấm áp, hơi tối nhưng rất độc đáo với phong cách vintage rõ nét.

Mỗi góc nhà Rùa đều là những nơi check-in siêu deep chẳng khác gì  thị trấn Sapa đích thực (Ảnh: Westay)

Tận hưởng những ngày Hà Nội đông về trong không gian ấm áp mang phong cách thị trấn Sapa xưa, nào thổ cẩm, nào gốm mộc,…mỗi góc nhà Rùa đều là những nơi check-in siêu deep chẳng khác gì thị trấn Sapa đích thực. Tuyệt nhất ở đây là ban công, được người chủ cải tạo thành một khu vườn nhỏ xanh mướt. Bạn có thể ngủ dậy và tận hưởng cảm giác thảnh thơi khi nhìn khóm cây xanh đắm mình trong nắng sớm. Đồ decor hoàn toàn là của cá nhân chủ nhà.

Những màu sắc ấm áp và không gian tĩnh lặng sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc đẹp mà bạn đang tìm kiếm (Ảnh: Westay)

Rùa’s House không hợp nếu bạn ưa ồn ào, thích một bữa tiệc cuối tuần sôi động. Sẽ rất tuyệt nếu bạn đến đây để tìm lại niềm cảm hứng của mình trong công việc và sự sáng tạo.

Địa chỉ: C4 Giảng Võ, Quận Đống Đa

Au Frais

Au Frais là một homestay mới toanh ở Hà Nội, nằm ở tầng 9 của một tòa nhà tọa lạc tại phố Tây Hồ, Hà Nội. Bước vào đây, bạn sẽ phải bất ngờ trước một không gian mộc mạc, cũ kỹ nhưng ấm áp như thể được trở về nhà.

Lối trang trí kết hợp giữa phương Đông và phương Tây của Au Frais sẽ khiến bạn thấy thích thú. Những bộ bàn ghế gỗ xưa, những món trang trí đậm chất bài trí ngẫu hứng đầy nghệ thuật khiến bạn có cảm giác được đi trốn ngay trong lòng Hà Nội.

Đây chắc chắn là một gợi ý lý tưởng để bạn tận hưởng một vẻ đẹp khác của Hà Nội, một vẻ đẹp thoáng đãng, nhẹ nhàng với không gian tinh tế (Ảnh: we25)

Với điểm cộng là sự rộng rãi và những góc xinh xắn để chụp ảnh, thêm vào đó là mức giá vô cùng phải chăng - Au Frais là lựa chọn tuyệt vời (Ảnh: we25)

Homestay này có 2 phòng ngủ, mỗi phòng đều rất thoáng đãng và xinh xắn. Điểm độc đáo và thu hút nhất của Au Fair phải kể đến ban công rất rộng và rất xinh nhìn thẳng ra Hồ Tây.

Mang tính tinh thần Au Frais nghĩa là "mát mẻ, thoáng mát", ở đây còn bàn ăn, có ghế cao để ngồi nhâm nhi ly trà ấm ngắm Hồ Tây. Nhã hơn, bạn có thể ngả lưng xuống chiếc giường to đùng, êm ái kê sẵn để thư giãn. Chà ai bảo muốn an yên là phải đi xa nào! 

Nhưng thích nhất ở Au Frais chắc là sân vườn với bộ bàn ghế ngoài trời, cùng những dây đèn chăng rực rỡ. Đây chắc chắn sẽ là gợi ý cho những bữa tiệc ngoài trời cùng bạn bè (Ảnh: we25)

Địa chỉ: Phố Tây Hồ