12/05/2024 lúc 18:40 (GMT+7)
Breaking News

Công ty TNHH Minh Long: Chuyên gia vật liệu nội thất gỗ

VNHN-Vật liệu nội thất gỗ đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối và tạo cảm xúc cho không gian. Chặng đường 10 năm kinh nghiệm giúp Gỗ Minh Long tự tin là nhà cung cấp vật liệu nội thất gỗ chất lượng và có tính thẩm mỹ nhằm hoàn thiện không gian sống của bạn.

VNHN-Vật liệu nội thất gỗ đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối và tạo cảm xúc cho không gian. Chặng đường 10 năm kinh nghiệm giúp Gỗ Minh Long tự tin là nhà cung cấp vật liệu nội thất gỗ chất lượng và có tính thẩm mỹ nhằm hoàn thiện không gian sống của bạn.

 

Gỗ Minh Long cung cấp các dòng sản phẩm tấm vật liệu phủ melamine như MFC, MFM, MFP; laminates; veneer; acrylic; tấm siêu bóng SGP; vinyl; compact trên nền các tấm gỗ vật liệu như ván dăm (PB – Okal, OSB); ván sợi (MDF, HDF); ván dán; ván ghép thanh cũng như các giải pháp về nội thất gỗ phù hợp cho từng nhu cầu cụ thể và ngày càng đa dạng của quý khách hàng.

Nhà máy công ty TNHH Minh Long tại Như Lân, Văn Giang, Hưng Yên

Nguồn nguyên liệu cốt ván nhập khẩu của Gỗ Minh Long đến từ các thương hiệu uy tín của Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Thổ Nhĩ Kì được trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn quốc tế E0, E1, CARB P2, HRM.

Vật liệu phủ bề mặt gỗ công nghiệp sẽ quyết định cảm xúc của người trải nghiệm. Giấy trang trí Melamine, tấm Laminates và Acrylic đang là những sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của quý khách hàng. Bộ sưu tập Melamine và Laminates của Gỗ Minh Long đã lên tới hơn 400 màu với  thiết kế vân gỗ, màu đơn sắc và vân trang trí độc đáo. Các thiết kế hiện đại mang phong cách châu Âu từ Tây Ban Nha, Italia và cập nhật xu hướng trẻ trung của Hàn Quốc.

Minh Long cũng nhận được sự tín nhiệm và trở thành đối tác cung cấp nguyên liệu gỗ công nghiệp cho Nội thất Hòa Phát, Fami, Xuân Hòa, Woodsland, Eurowindow, EnexVina, Konceplus, Châu Minh Asia, Landco… Chúng tôi đang tiếp tục hướng tới mục tiêu trở thành nhà cung cấp vật liệu nội thất gỗ lớn mạnh và uy tín – là biểu tượng niềm tin số 1 tại Việt Nam.

------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH MINH LONG – CHUYÊN GIA VẬT LIỆU NỘI THẤT GỖ

Website: http://gominhlong.com

VPGD: S3, Tầng 14, Tòa nhà 319 BQP, 63 Lê Văn Lương, Cầu Giấy, HN.

Nhà máy: Như Lân, Xã Long Hưng, Huyện Văn Giang, Hưng Yên.

Kho bán lẻ 1: Lô A2 CN3, KCN Vừa & Nhỏ Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Kho bán lẻ 2: Đường CN 2A - cụm công nghiệp Quất Động - xã Quất Động - Thường Tín - Hà Nội

Nhà phân phối: Công ty TNHH Á Phi – Cửa hàng Sông Hương – 452 Trưng Nữ Vương – TP. Đà Nẵng.
Hotline: 1900.636.668
Email: [email protected]