26/04/2024 lúc 11:55 (GMT+7)
Breaking News

Cậu bé tự kỷ chơi nhạc bằng bút khiến cả trường quay sửng sốt

VNHNO - Tập 1 chương trình “Biệt tài tí hon” mùa 2 vừa lên sóng đã gây sốt với những gương mặt nhí vô cùng tài năng, đặc biệt là cậu bé Lê Thanh Phúc 7 tuổi với màn chơi nhạc bằng bút trên nền nhạc “Người hãy quên em đi” đã khiến cả trường quay sửng sốt.

VNHNO - Tập 1 chương trình “Biệt tài tí hon” mùa 2 vừa lên sóng đã gây sốt với những gương mặt nhí vô cùng tài năng, đặc biệt là cậu bé Lê Thanh Phúc 7 tuổi với màn chơi nhạc bằng bút trên nền nhạc “Người hãy quên em đi” đã khiến cả trường quay sửng sốt.

Sau mùa 1 thành công rực rỡ, Biệt tài tí hon đã chiêu ngộ được nhiều thần đồng nhí đến với chương trình để thể hiện tài năng của mình. Tiếp nối trong mùa 2 này sẽ là sự trở lại của bình luận viên Trấn Thành, Ngô Kiến Huy với sự dẫn dắt của MC Sam.

Màn xuất hiện "lầy lội" của ban bình luận và những màn chiêu dụ thí sinh về đội khiến khán giả không nhịn được cười. Ảnh: BTC.

Hai khách mời trẻ trung năng động trong tập đầu tiên này là ca sĩ S.T và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, với sự hài hước và duyên dáng cả hai đã mang lại cho chương trình nhiều tiếng cười. Xuất hiện trong tập 1 là 5 tài năng nhí với 5 đoạn clip giới thiệu, chương trình sẽ đưa ra những gợi ý về biệt tài của bé và ban bình luận phải đoán được bé có biệt tài gì. Với 100 khán giả tại trường quay sẽ giữ vai trò bình chọn cho thí sinh yêu thích nhất ở mỗi vòng.

Cậu bé Lê Thanh Phúc xuất hiện trong clip giới thiệu với khả năng tính toán “thần sầu” và 5 gợi ý là: đờn ca tài tử, chơi nhạc cụ bằng chén, chơi nhạc bằng bút, diễn rối tay và tính toán nhanh. Cả 2 đội bình luận đều phán đoán sai về biệt tài thật sự của Thanh Phúc. Đến khi cậu bé trình diễn màn chơi nhạc bằng bút trên nền hit “Người hãy quên em đi” của Mỹ Tâm thì cả trường quay đều ngỡ ngàng.

Cậu bé mặc dù sợ đám đông nhưng lại là thần đồng trong thế giới âm nhạc của riêng mình. Ảnh: BTC.

Trấn Thành không ngần ngại giành nhiều lời khen cho cậu bé tài năng này. Tuy nhiên khi ban bình luận và MC trò chuyện thì Thanh Phúc không trả lời bất kì câu hỏi nào và cần đến sự trợ giúp của mẹ. Được biết cậu bé này năm 2 tuổi vẫn chưa biết nói và rất nhút nhát trước đám đông, nhưng lại có khả năng cảm thụ âm nhạc cực tốt từ nhỏ.

Mẹ của Phúc cho hay, từ lúc 4 tuổi Phúc đã tự bắt chước chơi nhạc trên Youtube mà không cần qua trường lớp nào. Cuối cùng cậu bé vẫn nhất quyết không nói một lời nào sau khi trình diễn vì vậy Lê Thanh Phúc là thí sinh duy nhất không chọn về đội nào mà đứng vị trí trung lập.

Trấn Thành đã đem cả Hari Won ra để chiêu dụ cô bé Lưu Diệp Phi nhưng vẫn "trắng tay". Ảnh: BTC.

Cặp đôi Quang Huy - Vĩnh Nguyên với những màn thăng bằng xe đạp ngoạn mục trên sân khấu. Ảnh: BTC.

Ngoài ra, trong tập 1 này cũng lên sóng nhiều tài năng khiến khán giả đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác ở độ tuổi của các bé. Lưu Diệp Phi vô cùng đáng yêu với khả năng ca hát, cặp thí sinh Quang Huy – Vĩnh Nguyên voiw biệt tài “cao thủ xe đạp thăng bằng”, Ngô Nguyễn Trâm Anh tự tin chinh phục hit “Mưa nửa đêm” của Lệ Quyên và khép lại tập 1 là Tân Trí Phong với biệt danh “thần đồng bắn cung” 7 tuổi khiến ban bình luận “kinh hãi”.

"Bản sao Dương Nghi Đình"- Trâm Anh ngoài khả năng ca hát dòng nhạc trữ tình của Lệ Quyên còn nhảy giỏi và duyên dáng trên sân khấu đã đem về chiến thắng cho đội S.T- Trấn Thành và trở thành thí sinh được yêu thích nhất tập 1. Ảnh: BTC.

Với biệt tài thiện xạ cảm giác, Trí Phong đã bắn hạ 5 mục tiêu trong vòng 90 giây. Ảnh: BTC.

Biệt tài tí hon là game show tìm kiếm những gương mặt tài năng nhí từ 3 – 11 tuổi ở tất cả các lĩnh vực trên cả nước. Đây là sân chơi bổ ích và là cơ hội để các bé được tự tin thể hiện biệt tài đặc biệt của mình. Chương trình sẽ phát sóng vào 20h tối chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3./.