26/04/2024 lúc 23:16 (GMT+7)
Breaking News

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tham dự chương trình 'Tết sum vầy' tại tỉnh Thừa Thiên - Huế

VNHN - Ngày 20/1, Liên đoàn Lao động  tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy 2019” cho đoàn viên, công nhân, viên chức và người lao động trên địa bàn tỉnh. 

VNHN - Ngày 20/1, Liên đoàn Lao động tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tổ chức chương trình "Tết sum vầy 2019" cho đoàn viên, công nhân, viên chức và người lao động trên địa bàn tỉnh. 

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện trao quà cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

"Tết Sum vầy" năm 2019 là chương trình thiết thực hưởng ứng tháng công đoàn kết nối với doanh nghiệp và chia sẻ cùng đoàn viên dành cho người lao động tại Thừa Thiên – Huế. Đây là một trong những hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần trong dịp Tết Nguyên đán cho người lao động, đặc biệt là đối tượng công nhân mất việc làm do doanh nghiệp gặp khó khăn, công nhân lao động, gia đình có người thân bị đau ốm dài ngày; gia đình thuộc diện hộ nghèo hoặc gia đình gặp biến cố lớn, đời sống còn nhiều khó khăn.

Tham dự chương trình có Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; ông Bùi Thanh Hà - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Phan Ngọc Thọ - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Ông Phan Ngọc Thọ - Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho đoàn viên công nhân lao động

Tại buổi lễ, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã trao 50 suất quà cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh, (gồm 30 suất của Bộ VHTT&DL và 20 suất của Công đoàn Bộ Văn hóa thể thao và Du lịch) với mỗi suất trị giá 1,3 triệu đồng.

Chương trình "Tết sum vầy 2019" với chủ đề "Phúc lợi đoàn viên" diễn ra trong hai ngày 20 - 21/1 với nhiều hoạt động trưng bày, vui chơi đón Tết cho công nhân viên chức và người lao động trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Tại buổi lễ, lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên - Huế và các đơn vị tài trợ cũng đã trao hàng trăm suất quà khác cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Trong chương trình "Tết sum vầy 2019" Liên đoàn lao động tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức nhiều hoạt động cho các đoàn viên công nhân lao động như thi nấu bánh tét, thi ảnh đẹp, tổ chức trò chơi dân gian và nhiều hoạt động thể văn hóa, văn nghệ…

Bộ Trưởng Nguyễn Ngọc Thiện thăm và chúc Tết mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hiệp. Ảnh: Phúc Đạt.

Cũng trong sáng cùng ngày, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã tới thăm và chúc tết mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hiệp (88 tuổi trú tại phường Trường An, TP. Huế)./.