27/04/2024 lúc 01:58 (GMT+7)
Breaking News

Bộ sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cao cấp Prodays chính thức xuất xưởng

VNHN - Chiều ngày 05/8/2020, Ban Lãnh đạo Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lâm Minh Phương do CEO Phương Mai dẫn đầu đã đến kiểm tra và chứng kiến những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp thương hiệu Prodays chính thức được xuất xưởng. Đây là một sự kiện quan trọng đánh dấu những nỗ lực của công ty Lâm Minh Phương trong gần một năm qua.

VNHN - Chiều ngày 05/8/2020, Ban Lãnh đạo Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lâm Minh Phương do CEO Phương Mai dẫn đầu đã đến kiểm tra và chứng kiến những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp thương hiệu Prodays chính thức được xuất xưởng. Đây là một sự kiện quan trọng đánh dấu những nỗ lực của công ty Lâm Minh Phương trong gần một năm qua.
Tại nhà máy sản xuất, đoàn đã đến kiểm tra lại lần cuối các công đoạn pha chế nguyên liệu, kiểm tra bao bì, nhãn mác, tem chống giả và chứng kiến những sản phẩm đầu tiên được hoàn tất và đóng gói. Tất cả các công đoạn đều được thực hiện trong một quy trình nghiêm ngặt, đáp ứng được tiêu chuẩn cGMP nhằm đảm bảo chất lượng và an toàn cho sản phẩm.

CEO Phương Mai - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lâm Minh Phương kiểm tra hệ thống máy pha chế nguyên liệu

Nhãn mác và thông tin trên vỏ hộp sản phẩm cũng được kiểm tra lại lần cuối

Các sản phẩm được bảo đảm khối lượng, dung tích theo niêm yết

Công đoạn đóng gói, dán tem chống giả được thực hiện và kiểm tra kỹ lưỡng

Sau khi những sản phẩm đầu tiên được hoàn thiện, đoàn đã chứng kiến việc kiểm tra, hóa nghiệm lần cuối các sản phẩm để bảo đảm chính xác các hàm lượng hợp chất theo Giấy phép công bố của Bộ Y tế. Tất cả các dòng sản phẩm đều được hóa nghiệm kỹ càng và đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Các sản phẩm đầu tiên xuất xưởng được kiểm tra và dễ dàng vượt qua các bài test hóa nghiệm

Mọi công đoạn đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm

Prodays là thương hiệu mỹ phẩm công nghệ cao cấp gồm 5 dòng sản phẩm giúp làm trắng da, xoá mờ thâm nám, tái tạo da đang bị tổn thương, ngăn ngừa lão hoá và trẻ hoá làn da vượt trội... Trọn bộ sản phẩm ra mắt đầu tiên gồm: sữa rửa mặt dưỡng trắng tái tạo da Whitening Facial Cleanser; nước hoa hồng trắng da, ngừa mụn Whitening Skin Toner; kem trắng da trang điểm chống nắng Luxury Day Cream Spf50+; Serum xoá thâm nám cao cấp Luxury Serum Prodays và kem trắng da chống nắng toàn thân Mulberry Body Lotion Spf50+/Pa++.

Trọn bộ sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mang thương hiệu Prodays

Mỗi dòng sản phẩm mang thương hiệu Prodays đều có các tính năng, công dụng khác nhau nhưng đều chung một đặc điểm đó là thành phần được sử dụng chủ yếu từ các nguyên liệu thảo dược tự nhiên như: cam thảo, lô hội, dâu tằm, đậu Hà Lan, dầu dừa... bổ sung Collagen, Alpha arbutin, cùng các loại Vitamin E, B3, B5...  kết hợp hoạt chất chống oxy hoá, Hyaluronic acid giúp dưỡng ẩm tự nhiên, nuôi dưỡng và làm chậm quá trình lão hoá da. Sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm, tận tâm vì mục tiêu đưa dòng sản phẩm mỹ phẩm sạch cao cấp và an toàn đến tay người sử dụng.

Bộ sản phẩm chăm sóc sắc đẹp Prodays hoàn toàn thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng

CEO Phương Mai cho biết: “Đây là một trong những dự án lớn của Công ty Lâm Minh Phương mà bản thân tôi cùng đội ngũ lãnh đạo trong công ty đã ấp ủ gần một năm qua. Mặc dù dự án ra đời trong hoàn cảnh các nước đang bị ảnh hưởng về dịch bệnh trong đó có Việt Nam khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn hơn... Nhưng với tinh thần quyết tâm, nỗ lực của mình cùng sự cố gắng đoàn kết của mỗi thành viên trong công ty, chúng tôi hi vọng bộ sản phẩm mỹ phẩm Việt cao cấp mang thương hiệu Prodays sẽ được đông đảo chị em đón nhận”.

CEO Phương Mai - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lâm Minh Phương

Được biết, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lâm Minh Phương đã có hơn 10 năm xây dựng và phát triển với việc phân phối các dòng sản phẩm mỹ phẩm cao cấp được nhập khẩu từ các nước phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Pháp, Mỹ. Nhưng với tầm nhìn chiến lược của mình, CEO Phương Mai vẫn ấp ủ và cho ra đời bộ sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mang thương hiệu Việt Nam Prodays.

CEO Phương Mai và bộ sản phẩm cao cấp Prodays

Với các ưu điểm, tính năng vượt trội của mình, đặc biệt là dòng sản phẩm mỹ phẩm an toàn made in Việt Nam, hiện nay bộ sản phẩm Prodays đã có gần 400 hợp đồng đặt hàng từ các đại lý mỹ phẩm trên toàn quốc. Dự kiến vào ngày 08/8 tới, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lâm Minh Phương sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm với số lượng khách mời giới hạn để góp phần phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả./.