13/05/2024 lúc 23:46 (GMT+7)
Breaking News

Vietnam Business Awards 2018 - Vinh danh doanh nhân vì cộng đồng xã hội

VNHN - Tối ngày 3/1 vừa qua; Tại Orchids Saigon Hotel (192 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP.HCM) đã diễn ra buổi công bố giải thưởng doanh nhân “VIETNAM BUSINESS AWARDS” do Tạp chí Việt Nam Hội Nhập và công ty TNHH Công nghệ Truyền thông Tri Tâm (Tri Tâm Media) khởi xứng và tổ chức. Đây là giải thưởng lần đầu tiên được tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nhân thuộc các lĩnh vực: kinh tế, nghệ thuật, hoạt động xã hội

VNHN - Tối ngày 3/1 vừa qua; Tại Orchids Saigon Hotel (192 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP.HCM) đã diễn ra buổi công bố giải thưởng doanh nhân “VIETNAM BUSINESS AWARDSdo Tạp chí Việt Nam Hội Nhập và công ty TNHH Công nghệ Truyền thông Tri Tâm (Tri Tâm Media) khởi xứng và tổ chức. Đây là giải thưởng lần đầu tiên được tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nhân thuộc các lĩnh vực: kinh tế, nghệ thuật, hoạt động xã hội

BTC trả lời câu hỏi của các phóng viên báo đài (Từ phải sang trái: Nhà báo Nguyễn Phước Lập-Phụ trách phía Nam,

Tạp chí VNHN;  Bà Phạm Ngọc Thanh Phương – TGĐ Tri Tâm Media; Ông Nguyễn Hải Triều – CEO Tri Tâm Media).

Các doanh nhân nhận được đề cử cho giải thưởng “Vietnam Business Awards” là những cá nhân tham gia hoạt động tích cực trong kinh doanh, kết nối cộng đồng, có đóng góp thiết thực cho việc phát triển chung về kinh tế xã hội trong năm 2018, là người có tư cách đạo đức nghề nghiệp, được khán giả và hội đồng báo chí yêu thích và công nhận.

Các hạng mục trao giải thưởng gồm: Giải Cống hiến; Giải Nghệ thuật; Giải Truyền Cảm hứng; Giải Vì cộng đồng; Giải Thời trang; Giải Sáng tạo; Giải Kết nối; Giải Truyền thông; Giải Toàn năng .

Đối với mỗi hạng mục BTC sẽ lựa chọn 3 ứng viên có thành tích nổi bật nhất từ những ứng cử và đề cử của các cá nhân và doanh nghiệp. Hội đồng thẩm định sẽ lựa chọn một ứng viên phù hợp nhất với tiêu chí của từng hạng mục để trao giải. Cá nhân xuất sắc đạt giải thưởng cho từng hạng mục sẽ được vinh danh và trao thưởng trực tiếp tại buổi Lễ trao giải thưởng “Vietnam Business Awards 2018”.

Bà Phạm Ngọc Thanh Phương- TGĐ Công ty Tri Tâm Media, Trưởng BTC

chia sẻ thông tin trong Buổi lễ công bố giải thưởng.

Theo Bà Phạm Ngọc Thanh Phương- Tổng giám đốc Tri Tâm Media, Trưởng Ban tổ chức (BTC) giải cho biết: “Chúng tôi cũng đã nghiên cứu rất nghiêm túc cho việc ra đời giải thưởng doanh nhân – Vietnam Business Awards nhằm vinh danh và ghi nhận các đóng góp của quý anh chị em doanh nhân trong suốt một năm hoạt động trên rất nhiều các lĩnh vực khác nhau như: Hoạt động kinh kế, công tác thiện nguyện, trách nhiệm xã hội và thậm chí còn cống hiến cho hoạt động nghệ thuật trên sân khấu chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp”.

Cũng theo Bà Phương, để chuẩn bị cho giải thưởng lần này Tri Tâm Media và đơn vị đồng tổ chức là Tạp chí Việt Nam Hội Nhập đã làm việc cật lực và hết sức nghiêm túc trong suốt 3 tháng qua. Hội đồng bình chọn cho giải thưởng - Vietnam Business Awards hội tụ nhiều cá nhân giàu kinh nghiệm và có uy tín trong cộng đồng doanh nhân, cũng như trong hoạt động truyền thông và nghệ thuật để đảm bảo cho việc chọn ra các ứng cử viên cho từng hạng mục và tạo tính công bằng nhất của mùa giải.

Ông Nguyễn Hải Triều – CEO Cty Tri Tâm Media, Thường trực BTC giải trình bày cơ cấu, thông tin về giải thưởng 

Được biết, Tri Tâm Media là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong việc tổ chức các sự kiện về văn hóa, xã hội, doanh nghiệp, doanh nhân tại TP.HCM và trên nhiều tỉnh, thành khác như: Kỷ niệm 43 năm thành lập Cung Văn hóa lao động TP.HCM; Kỷ niệm 7 năm thành lập Hội doanh nghiệp Bình Thạnh; Cuộc thi “Tôi là người dẫn chương trình” ...

Dự kiến thời gian và địa điểm tổ chức buổi Lễ trao giải thưởng “Vietnam Business Awards 2018” diễn ra vào ngày 22/01/2019 tại Nhà hát Bến Thành ./.

 

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

  1. Bà. Phạm Ngọc Thanh Phương - TGĐ Công ty Tri Tâm Media - Trưởng BTC: Mobile: 0903.711.233; Email: [email protected]
  2. Nhà báo. Nguyễn Phước Lập – Phó Trưởng Đại diện Thường trực Khu vực phía Nam, Tạp chí Việt Nam Hội Nhập – Phó Trưởng BTC: Mobile: 0918.91.8188 ; Email: [email protected]
  3. Mr. Hải Triều – CEO Công ty Tri Tâm Media - Thường trực BTC

        Số điện thoại: 0934.042.698; Email: [email protected]

 

P.V